7

3 0 0
                                    


Thư Mặc nghĩ đến đây, không khỏi mà run run thân thể, ngẩng đầu nhìn phía cửa sổ. Tròn trịa ánh trăng vẫn như cũ treo ở nơi đó, tưới xuống ảm đạm màu vàng ánh sáng lại không cách nào chiếu xạ đến này tòa nhà ngói nội thất, chỉ có một chút điểm quang thấu tiến vào.

Ngoài phòng có một cây không có lá cây đại thụ, lúc này khả năng khởi phong, kia nhánh cây làm liều mạng lay động, tả hữu cọ xát lên sàn sạt rung động.

Ước chừng qua nửa giờ, trên lầu bỗng nhiên liền yên lặng, chung quanh an tĩnh kỳ cục, một mảnh tĩnh mịch, không còn có tiếng bước chân vang lên, Thư Mặc cũng không biết làm sao, liền nhắm mắt lại nặng nề mà đã ngủ.

Ở thái dương còn không có hoàn toàn dâng lên thời điểm, ngoài phòng liền vang lên gà gáy thanh, này bén nhọn lôi kéo thanh âm, lại làm người lần cảm thân thiết.

Tỉnh lại sau, Thư Mặc đầu còn hôn hôn trầm trầm, không lên lầu xem xét, mà là tùy ý khoác kiện áo khoác, cùng vài người, đi ngoài phòng dòng suối nhỏ rửa mặt. Hắn giặt sạch đem nước lạnh mặt, suối nước có thể là trên đỉnh núi tuyết thủy hóa, băng hàn đến xương, Thư Mặc nhịn không được đánh cái rùng mình, lúc này sở hữu tan rã thần trí mới dần dần mà thanh minh lên.

Phía trước vẫn luôn ngủ ở bên cạnh hắn đại hán, lúc này hai mắt nhỏ bị ghèn hồ thành hai điều phùng, hắn gáo phủng nước lạnh vả mặt thượng, cố hết sức mà chậm rãi vặn vẹo cứng đờ cổ, đi theo đau đớn khó nhịn mà rên rỉ hai tiếng, trong miệng lải nhải thầm thì mắng nửa ngày.

Thư Mặc trầm ngâm một lát, quay đầu hướng đại hán cười một cái, tiến đến hắn trước mặt đáp lời hỏi: "Quý ca, tối hôm qua thượng ta nghe ngươi nửa đêm đột nhiên gào một giọng nói, là nghe thấy động tĩnh gì?"

"Cái gì, cái gì?" Hùng Quý đôi mắt còn hồ ở bên nhau, mơ hồ một khuôn mặt, kỳ quái mà hỏi lại.

"Chính là tiếng bước chân, còn có người nói chuyện thanh âm."

"Không có." Hùng Quý xoa nắn con mắt, lắc đầu, "Ta không nhớ rõ, sao lại thế này, tối hôm qua ngủ đến ta thiệt tình cảm thấy mệt, mơ mơ màng màng tổng nghe thấy bên ngoài có người ở kêu ta."

"Kêu ngươi?" Thư Mặc kỳ quái.

Hùng Quý dùng sức xoa nắn hạ cổ, thật dài mà phát ra một chuỗi tiếng rên rỉ, chậm rì rì mà nói: "Tê...... Ta này cổ, sao cảm thấy như vậy đau đâu...... Đúng vậy, đại buổi tối, luôn có cái thanh âm vẫn luôn ở kêu tên của ta, thanh âm có điểm nhẹ, tiêm tế tiêm tế như là lão bà của ta thanh âm. Ta liền phạm sầu, này hoang sơn dã lĩnh, lão bà của ta như thế nào sẽ qua tới, ai, càng nói, ta càng cảm thấy trong lòng có chút phát mao, nên không phải...... Này trong núi có gì quỷ đồ vật đi!"

Chung quanh một thanh âm lạnh lùng mà phiêu lại đây nói: "Ngươi sợ là tưởng lão bà đi."

Dứt lời một trận cười vang, Hùng Quý trong lòng về điểm này kinh nghi đi theo tiếng cười tan thành mây khói, đi theo vài người bắt đầu bát thủy vui đùa ầm ĩ.

"Ai, Hùng Quý, ngươi trên cổ có gì? Sao đen sì lì một đoàn, không rửa sạch sẽ đi!"

Thư Mặc nghe vậy, đột nhiên quay đầu nhìn Hùng Quý, đi theo vươn một bàn tay, gắt gao mà bắt lấy Hùng Quý cổ áo.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ