3

2 0 0
                                    


Ánh mắt đầu tiên, liền thấy Thư Mặc họa tiểu nhân, mang mắt kính, có mái bằng, sống thoát thoát một cái Q bản Tiểu Thư Mặc, một bộ sinh khí ( ủy khuất ) bộ dáng, hai má tức giận, manh manh chọc người yêu thương. Dung Tranh nhịn không được gợi lên khóe miệng cười một cái, duỗi tay đi xoa Thư Mặc đầu tóc.

Thư Mặc thân mình tức khắc cứng lại rồi, hắn hung hăng mà quay đầu lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Dung Tranh, dùng ánh mắt ý bảo hắn: "Biên nhi đi chơi."

Dung Tranh dừng một chút, tức giận thời điểm tựa như chỉ tạc mao miêu mễ, lộ ra bạch sâm sâm răng nanh, lại làm người nổi lên trêu đùa tâm.

Dung Tranh mỉm cười, dựa gần Thư Mặc bối cúi người dựa vào trên người hắn, làm hắn một ngửa đầu liền dựa vào chính mình trong lòng ngực.

Mặt sau dựa lại đây một cái nguồn nhiệt, Thư Mặc như thế nào đều có thể cảm giác được đến, da mặt...... Khi nào trở nên như vậy dày? Hắn hướng phía trước xê dịch, mặt sau người cũng đi theo đi phía trước xê dịch.

Thư Mặc phiền muộn mà chuyển đặt bút viết, tuy rằng Dung Tranh chủ động dán lên tới làm hắn có chút vui sướng, nhưng là mặt mũi thượng vẫn là không qua được, cảm thấy không thể dễ dàng như vậy tạm tha hắn.

Dung Tranh cúi đầu, hô hấp nhẹ nhàng mà quét ở Thư Mặc trên lỗ tai, nhĩ tiêm đi theo liền đỏ, Dung Tranh cười xem hắn, chỉ vào ký sự bổn thượng tiểu nhân thấp giọng hỏi: "Cái này tiểu nhân vì cái gì sinh khí?"

Thư Mặc gương mặt hơi hơi phiếm hồng, bỗng nhiên cảm thấy có chút ngượng ngùng, hắn xoay người muốn tránh, nề hà Dung Tranh tay dài chân dài, một tay làm bộ làm tịch mà chống ở Thư Mặc bên cạnh trên mặt đất, bên kia thân mình hơi sườn đem hắn vây khốn, Thư Mặc đi phía trước dịch nửa phần, mặt sau chân dài nhẹ nhàng nghiêng về phía trước, cả người liền đè ép đi lên, đem hắn vây được gắt gao.

Thư Mặc tức giận đến hàm răng thẳng run run, người nhiều như vậy, lại không hảo gióng trống khua chiêng động tác, chỉ có thể làm trừng mắt sinh khí.

Dung Tranh lại như là không nhãn lực thấy giống nhau, mang theo ý cười thanh âm lại truyền tới: "Ngươi nói một chút, hắn vì cái gì muốn sinh khí."

Thư Mặc hừ lạnh một tiếng bế lên tay tới, không trả lời. Trong lòng minh bạch chính mình lúc này hành vi, thật sự là có chút vô cớ gây rối, Dung Tranh vốn dĩ liền cái gì cũng không biết, chính mình không nên vì cái này trách cứ hắn. Nhưng là nhớ tới Dung Tranh cùng người nọ ái muội bộ dáng, chính mình trong lòng liền gấp đến độ không được, bị nhốt ở chính mình, như thế nào cũng ra không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn ái muội một màn cảnh tượng. Người nọ còn dào dạt đắc ý mà khoe ra thức mà hướng tới cửa sổ nhìn thoáng qua, lúc ấy chính mình liều mạng mà gõ cửa sổ, người nọ chỉ là không có hảo ý mà cười, xoay người liền đi câu dẫn Dung Tranh. Mà Dung Tranh cư nhiên ngây ngốc mà bị đối phương nhẹ nhàng câu dẫn hạ liền cùng hắn hôn lên, nghĩ đến đây, Thư Mặc trong lòng thập phần khó chịu, cắn răng, chỉ chốc lát sau hốc mắt liền có điểm phiếm hồng, giống cái ủy khuất tiểu hài tử.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ