5

1 0 0
                                    


Cái kia niên đại, bị đuổi ra gia, tương đương không có cơm ăn, vậy thật sự khả năng mất mạng.

Từng nhà lu gạo cũng chưa mãn, không ai sẽ vui bố thí nàng một túi gạo. Lưu lan mang theo cái hài tử, vương lão cha tưởng chính là, nàng đụng phải nam tường dù sao cũng phải quay đầu lại, không nghĩ tới Lưu lan lại không, não cổ cứng, chính là dựa vào chính mình còn sống còn đem hài tử từng ngày mang đại.

Nàng cái gì đường sống đều đã làm, nhất dơ mệt nhất. Trong thôn đều là nhà xí, không có xuống nước quản, giống nhau là có đào phân công. Lưu lan liền ngoài miệng vây quanh miếng vải, đi xuống đào phân. Nàng chào giá không cao, một túi mễ là được. Ngày thường còn giúp vội giặt quần áo, may vá quần áo, ở trên núi tìm khối đất hoang khai khẩn một tiểu mẫu đất, đủ loại đồ ăn, dưỡng dưỡng gà, cũng cư nhiên còn sống.

Dựa theo đạo lý tới nói, các thôn dân không nói đối Lưu lan tán dương, cũng nên đối nàng đồng tình. Nhưng cố tình trong thôn đối nàng đều là các loại châm chọc, có cười nói nàng tự mình chuốc lấy cực khổ, có châm chọc nàng muốn nam nhân không cần cha. Đương nhiên này trong đó nữ nhân chiếm đa số, đều là thanh niên trí thức trước kia chọc hạ phong | lưu nợ.

Tiểu hài tử miệng lại là không giữ cửa, đem nghe được cười ngâm ngâm nói ra.

Thường xuyên thôn đầu thôn đuôi đối với nho nhỏ Lưu Ái Quốc kêu: "Không cha tiểu tạp chủng!"

Lưu Ái Quốc thường xuyên bị người khi dễ, trong đó lấy Ngô lão nhị gia lợi hại nhất. Ngô lão nhị gia có tiền, Ngô lão nhị tức phụ lớn lên xinh đẹp. Trước đây cũng cùng thanh niên trí thức đi được gần, thường xuyên đắc ý dào dạt mà nói, thanh niên trí thức vì nàng viết thơ, thanh niên trí thức tặng nàng đóa hoa.

Sau lại gả chồng sinh hài tử, còn cùng thanh niên trí thức thật không minh bạch, nghĩ muốn cùng thanh niên trí thức tư bôn. Chính là không dự đoán được, nửa đường Lưu lan cư nhiên hoài thanh niên trí thức hài tử.

Biết được thanh niên trí thức ném xuống Lưu lan chạy, nàng cười mấy ngày mấy đêm, Lưu lan bị trong nhà đuổi ra ngoài, nàng liền mướn Lưu lan tới gia làm sống. Cái gì mệt nhất, cái gì nhất dơ tất cả đều ném cho Lưu lan làm. Còn muốn trên mặt mỉa mai mà thở dài: "Nếu không phải ta, ngươi thật đúng là sống không nổi."

Lưu lan chỉ có thể cúi đầu, câu lũ eo, phối hợp cười nịnh nói: "Đúng vậy, nếu không có ngươi, ta nơi nào có thể đem hắn hài tử lôi kéo đại a!"

Đối phương bối quá thân tức giận đến tạp cái ly, mắng to nói: "Không cha dã tạp chủng."

Đối, những lời này chính là từ Ngô lão nhị tức phụ trong miệng truyền ra tới, bị Ngô lão nhị đại nhi tử nhặt đi, ỷ vào chính mình vóc dáng đại, thường xuyên tìm Lưu Ái Quốc phiền toái.

Lưu lan tới cửa tìm người, Ngô lão nhị tức phụ liền nói: "Còn không phải là bọn nhỏ chơi chơi nháo nháo sao, đảm đương không nổi sự." Lưu lan một cái gầy yếu nữ nhân không có biện pháp, chỉ phải nén giận.

Có gia trưởng chống lưng, bọn nhỏ khi dễ người càng diễn càng liệt. Đến cuối cùng cư nhiên làm ồn làm Lưu Ái Quốc kêu chính mình là tạp chủng, không kêu liền đem Lưu Ái Quốc đẩy mạnh trong sông. Lưu Ái Quốc cứu lên tới thời điểm, đôi mắt đã bắt đầu trở nên trắng, những cái đó hài tử thấy sự tình chọc lớn, vội vàng về nhà núp vào.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ