Nhìn đến này phiên bị thua cô tịch cửa phòng cảnh tượng, càng là làm nhân tâm sinh bất an.
Bỗng nhiên không trung vang lên một tiếng tiếng sấm, đen nghìn nghịt mây đen lên đỉnh đầu phía trên lăn lộn, thỉnh thoảng có màu tím điện quang ở trong đó nhảy động.
Cửa sắt mở rộng ra, bọn họ đi vào trong phòng, nghe thấy được ê ê a a giọng nữ, lúc kinh lúc rống, mang theo điện tử tư tư tư thanh âm, ở không trung nhất biến biến quanh quẩn, chung quanh không khí trở nên quỷ dị khó nhịn, các thôn dân trở nên thấp thỏm lo âu.
Trương Phúc dẫn đầu vọt vào nhà ở, "Bang" một tiếng, môn mở ra lại đóng lại, mọi người đều nuốt khẩu nước miếng, lá gan đại đi đẩy cửa ra, nhìn thấy trên cửa phá động mành, đang theo phong bay tới thổi đi.
Quỷ dị làm người bất an, trong không khí có một cổ sền sệt mùi tanh, hỗn loạn trung dược cay đắng, làm người hít thở không thông.
Bọn họ đi vào trong phòng, trong phòng trống trơn khoáng khoáng, này gian nhà ở rất lớn dùng một loạt ngăn tủ cách thành hai gian, trong phòng có tủ lạnh, bất quá bị bố cái, mặt trên rơi xuống một tầng thật dày hôi, thoạt nhìn thật lâu không ai dùng. Có ô ô tiếng khóc cùng kêu to thanh, từ bên phải hờ khép môn lộ ra.
Một đạo màu đỏ thẫm dòng suối nhỏ từ kẹt cửa xiêu xiêu vẹo vẹo mà chảy ra, trên mặt đất lung tung rối loạn tất cả đều là huyết dấu chân, dự cảm bất hảo nháy mắt tịch để bụng đầu, đây là đã xảy ra chuyện a! Các thôn dân một hống mà thượng, tính toán hướng trong phòng hướng.
Bị tới rồi Dung Tranh quát bảo ngưng lại trụ, bọn họ làm Lưu đại nương kêu mọi người lui về trong viện, một cái đều không chuẩn rời đi.
Thư Mặc đầu tiên xông đi vào, đi theo liền ngốc lăng ở tại chỗ, rách nát trong phòng nhỏ tử khí trầm trầm mà phiếm tử khí, trên tường trên mặt đất tất cả đều phủ kín sền sệt huyết, Trương Phúc quỳ trên mặt đất, nhất biến biến loạng choạng trên giường người, trong miệng khóc kêu "Thúc, tỉnh tỉnh!" "Thúc mau tỉnh lại!"
Cửa sổ phá cái động, phong kẹp vũ gào thét hướng trong phòng thổi, radio còn mở ra, bên trong nữ nhân ê ê a a xướng kinh kịch, Thư Mặc sửng sốt một lát, bế lên trên mặt đất Trương Phúc, huyết đã phát dính, dính vào quần áo quần tóc ti thượng, Trương Phúc trên tay tất cả đều là huyết, cấp Thư Mặc trên người lưu lại vài cái huyết dấu tay.
Thư Mặc đem Trương Phúc khấu trên vai, nhẹ nhàng vỗ Trương Phúc bối: "Ngoan, không có việc gì, nhắm mắt lại, ngủ một giấc."
Trương Phúc thân mình run lên run lên, thực mau Thư Mặc đầu vai đã bị nhuận ướt.
Dung Tranh đẩy cửa ra tiến vào, nhìn trên giường nam nhân, nhịn không được nhăn lại mi.
Mặt sau có người tưởng tiến vào, đều bị hắn đẩy ra.
Thư Mặc rất bình tĩnh, hắn đi đến Dung Tranh bên người, bám vào hắn bên tai nhỏ giọng nói: "Đã chết."
Trên giường gầy ba ba nam nhân nằm ở trên giường mặt bộ hướng tới cửa, sắc mặt than chì. Bờ môi của hắn khẽ nhếch, đầu lưỡi nửa vươn gục xuống ở một bên, trên người bị máu me nhầy nhụa phô đệm chăn che lại. Hắn tròng mắt xông ra, như là thấy cái gì kinh tủng sợ hãi đồ vật, cơ hồ tuôn ra hốc mắt. Dung Tranh đi đến mép giường, đem phô đệm chăn kéo ra, rất kỳ quái, nam nhân trên người không có bất luận cái gì miệng vết thương, liền xanh tím đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...