3

2 0 0
                                    


Vài người kinh ngạc mà nhìn bỗng nhiên bạo khởi lão cảnh sát, bên cạnh trạm người thói quen tính mà cúi người đi nhặt.

Lão cảnh sát một phen ngừng người nọ, xụ mặt nhìn về phía ở đây năm người, dị thường nghiêm túc hỏi: "Ta hỏi các ngươi, các ngươi là vì sao muốn làm cảnh sát?"

"Tưởng nuôi sống chính mình bái."

"Vậy ngươi làm gì cảnh sát, làm cái gì công tác không thể so này cường."

"Kỳ thật, ta chính là cảm thấy ổn định."

"Ta tưởng chính là ta này chế phục uy phong, ăn mặc nhiều đục lỗ. Sẽ không có người khi dễ ta, các tiểu cô nương cũng thích."

Vẫn luôn không nói chuyện Nhiếp Kiến Huân, ngẩng đầu nhìn về phía lão cảnh sát, đôi mắt lóe lóe.

"Ta, ta muốn làm cảnh sát." Nhiếp Kiến Huân nói dị thường nghiêm túc, mọi người nhìn về phía hắn.

Nhiếp Kiến Huân trong ánh mắt có ánh sáng không ngừng lập loè, hắn đứng lên, chút nào không màng trên người vết thương, trạm thẳng tắp quân tư, lớn tiếng mà nói: "Ta muốn làm cảnh sát, ta muốn làm một người giữ gìn xã hội trị an, người bảo hộ nhóm sinh mệnh an toàn cùng tài sản an toàn cảnh sát. Ta muốn cùng ác thế lực làm đấu tranh, nắm lên làm nhiều việc ác tội phạm; không cho bất luận cái gì một cái tội phạm chạy thoát pháp luật chế tài, mặc kệ hắn là cái gì cục trưởng nhi tử, mặc kệ hắn là cái gì lão bản thân thích. Hắn phạm tội, ta liền phải đem hắn bắt lại!"

Đại gia tâm đều bị bậc lửa tiểu ngọn lửa, năm đó bọn họ cũng là ôm như vậy lý tưởng, cam nguyện mặc vào này thân chế phục.

Nhiếp Kiến Huân hồng mắt, cái này đại tiểu hỏa tử, bỗng nhiên lệ nóng doanh tròng, hắn nghẹn ngào hạ, tiếp tục nói: "Đương cảnh sát thực khổ, không biết ngày đêm, vô pháp chiếu cố trong nhà, tiền lương còn thiếu. Còn nhớ rõ cách vách phố cái kia Tiểu Trương sao, chính là lớn lên cùng con khỉ giống nhau tiểu tử."

Nhắc tới đứa nhỏ này, mọi người không ngọn nguồn thống nhất trầm mặc.

Thấy mọi người không có đáp lại, hắn tiếp tục hồi ức: "Hắn mới 17 tuổi, bó lớn thanh xuân niên hoa, bên đường bị cái ăn trộm cấp thọc. Hiện tại còn nằm ở trên giường, nghe nói kia đao trực tiếp thọc ở xương cột sống thượng, phỏng chừng hắn đời này không đứng lên nổi."

Ở đây còn lại người đều nhớ tới cái kia nhỏ nhỏ gầy gầy nam hài.

Đúng vậy, Tiểu Trương, kia hài tử lúc ấy vì giúp một cái bị trộm tiền phụ nữ bắt ăn trộm, kia ăn trộm đội trực tiếp từ sau lưng triều hắn thọc một đao.

Bọn họ sau lại đi thăm hắn thời điểm, kia hài tử cười ha hả mà. Hỏi hắn hối hận sao, hắn nói sẽ không hối hận. Nhưng là hắn thật đáng tiếc, bởi vì hắn muốn làm một cái cảnh sát, hắn tưởng diệt trừ hết thảy xã hội cặn bã.

Kia hài tử thật là ấu trĩ thực, kia nữ nhân trong bóp tiền chỉ có mấy chục nguyên mua đồ ăn tiền lẻ, hài tử lại đánh mất nửa người dưới bình thường sinh hoạt.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ