quyển thứ hai: Charlie mạn ( hồng tâm )

6 0 0
                                    


Quyển thứ hai: Charlie mạn ( hồng tâm )

1. Nửa đêm ngoài cửa anh đề thanh ( một ) không cốt khí

"Hư, trốn hảo, ngàn vạn đừng ra tới."

Nữ hài nói xong liền chạy ra, trong ruộng bắp xanh mượt bắp côn bị một trường xuyến hắc ảnh áp thành hai đoạn.

Bị dặn dò nam hài nghe lời đem chính mình giấu ở rậm rạp bắp côn chi gian.

Thái dương đặc biệt đại, đại kỳ quái, cũng đặc biệt hồng, cùng mà liền ở cùng nhau. Nóng bỏng dương quang nghiền quá hắn bại lộ bên ngoài làn da, khó chịu hắn nhăn lại mi.

Bỗng nhiên, kỳ quái tư tư điện lưu thanh ở bên tai vang lên, nam hài chớp chớp mắt, tò mò xuyên thấu qua tảng lớn lá cây triều bốn phía xem.

Cái gì đều không có, một mảnh tĩnh mịch.

Nam hài che thượng lỗ tai cùng miệng, trợn to hai mắt, thật cẩn thận động đậy thân thể. Hắn giống như ở trốn tránh cái gì, nhưng là chính hắn cũng không biết, chỉ là vẫn luôn có cái thanh âm ở bên tai nôn nóng kêu hắn, trốn đi, trốn đi.

Nồng đậm khói đen từ một góc dâng lên, không trung đánh cuốn hướng tới nam hài đánh úp lại.

Lửa nóng nóng rực cảm quay chung quanh ở bốn phía, sóng nhiệt từng đợt triều hắn đánh úp lại, làm hắn cảm thấy cả người đều như là ở liệt hỏa trung dày vò.

Hắn che lại cái mũi, ngăn cản trụ kia cổ nói không nên lời hương vị, lưu huỳnh tanh tưởi bên trong hỗn loạn kỳ quái mỡ thiêu đốt khí vị.

Hắn nhanh chóng mà rời đi tại chỗ, triều một cái khác phương hướng chạy vội, bắp mà phát ra một trận táo vang, theo bản năng hắn bay nhanh đong đưa hai cái đùi.

Đột nhiên, có một cái nam hài tiêm thanh ở bên tai hắn kêu lên: "Một hai ba, ta muốn bắt đến ngươi."

Nam hài lập tức quay đầu, nhìn đến triều hắn đi tới tóc vàng nam hài, cái kia nam hài so với hắn cao một cái đầu, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, nhếch môi vui vẻ cười to.

Nam hài không cao hứng trừng mắt bắt được người của hắn: "Hảo đi, ngươi bắt đến ta."

Cao vóc dáng nam hài mang theo sủng nịch cười, cúi người câu hạ mũi hắn: "Nên ngươi đương quỷ!"

Nói xong cao vóc dáng nhanh chóng chạy tiến bắp mà, nam hài bất đắc dĩ nhún nhún vai, ủ rũ cụp đuôi một lát, hắn lớn tiếng đếm: "Một, hai, ba...... Mười, ta tới tìm các ngươi!"

Nam hài đẩy ra so với hắn còn cao bắp côn, bắp côn thật sự quá cao.

Hắn nhiệt khó chịu, kéo kéo quần áo, dính nhớp mồ hôi cầm quần áo dính sát vào ở trên người.

Mồ hôi theo cái trán rơi vào trong ánh mắt, nam hài xoa đôi mắt.

Nghĩ thầm, kỳ quái, không có phong.

Một chút cũng không có, nhiệt cùng lồng hấp giống nhau, hắn khó nhịn thở hổn hển khẩu khí.

Mồ hôi nhỏ giọt trên mặt đất, một giọt, hai giọt, tam tích, càng tích càng nhiều, vệt nước chậm rãi mở rộng, cư nhiên biến thành một cái tiểu vũng nước.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ