Quyển thứ năm ( tiểu quỷ ) tàn khuyết khí quan di thể ( một ) phỏng vấn
Cơ hồ tất cả mọi người thực chán ghét bệnh viện, bệnh viện chịu tải quá nhiều sinh lão bệnh tử, thật lâu phiêu tán ở không trung gay mũi nước sát trùng khí vị tổng có thể làm người liên tưởng đến lạnh băng khủng bố đình thi gian, rồi lại tổng bất đắc dĩ xuống dưới một chuyến. Kỳ thật chính là một cái nho nhỏ luân hồi, người từ sinh ra đến trưởng thành lại đến tử vong, đều sẽ tới nơi này đi lên một chuyến.
Nhưng là sự tình luôn có ngoài ý muốn, trừ bỏ bác sĩ hộ sĩ ngoại, luôn có như vậy một hai cái không đi tầm thường lộ người nhân đặc thù nguyên nhân đối bệnh viện yêu sâu sắc.
Trải qua suốt một vòng sinh lý cập tâm lý toàn phương vị khám và chữa bệnh, huyết nhục mơ hồ Chu Bằng lại lần nữa sinh long hoạt hổ lên.
Liền tính một chân thượng bó thạch cao, một con cánh tay còn treo ở trước ngực, nửa cái thân mình đã bán thân bất toại, như cũ ngăn không được hắn liều chết ở bệnh viện cần thêm khổ luyện đem muội kỹ xảo quyết tâm. Từ hắn tỉnh lại liền bắt đầu không biết xấu hổ tán gái nghiệp lớn, nỗ lực thổi phồng phiên hội sở vì cứu hài tử không tiếc hy sinh chính mình anh dũng thí dụ.
Tin tức truyền bá tốc độ ở vốn dĩ liền kín người hết chỗ bệnh viện có cực kỳ lộ rõ hiệu quả, khẩu khẩu tương truyền hơn nữa internet tin tức truyền bá, thực mau Chu Bằng anh hùng sự tích liền thêm mắm thêm muối mãn viện đều biết, lên men đến cuối cùng, Chu Bằng thành bể dục thị anh hùng.
Việc này trực tiếp thượng báo, tính toán ngày hôm sau tới an ủi thăm hỏi các cấp lãnh đạo cùng hài tử gia trưởng nối liền không dứt.
Chu Bằng đối việc này còn chưa phát hiện, buổi tối tìm Chu Công hạ cả đêm cờ, buổi sáng mơ mơ màng màng mở mắt ra, bỗng nhiên phát hiện trước mắt xử tiêu CCAV camera, tức khắc sợ tới mức một cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã quỵ.
Chờ thêm vài phút mới hiểu rõ hiểu được, chính mình lần này khoác lác thổi lớn, cư nhiên một không cẩn thận thành tin tức nhân vật.
Ngày thường trong lén lút hạt khoe khoang hạ, lừa lừa tiểu cô nương còn hành, này muốn khoác lác thổi đến thượng quốc gia đài truyền hình tin tức tiết mục, này không phải lấy bọn họ Hoài Noản thị thị cục thể diện nói giỡn sao?
Vốn dĩ mấy ngày liền tới vẫn luôn lá gan phì Chu Bằng, nháy mắt liền túng, ôm phô đệm chăn cái quá mức, như thế nào cũng không chịu tiếp thu phỏng vấn. Trong lòng phạm nói thầm, như thế nào đầu năm nay phóng viên như vậy nhàn?
Nguyên lai, mấy ngày nay bởi vì bể dục thị các cấp quan viên bị thẩm tra, liên quan liên lụy đến công an hệ thống đã chịu công chúng cập thượng cấp bộ môn nghi ngờ, xã hội ảnh hưởng thật không tốt.
Thính trưởng hết đường xoay xở, trong lúc vô ý nghe người ta nói chuyện phiếm nói Chu Bằng ở bể dục thị anh dũng sự tích, cảm thấy việc này thực phù hợp cảnh đội không sợ gian nan, đả kích tội phạm, trung thành nhân dân tinh thần, có thể hạ điểm công phu làm làm tuyên truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...