1

8 0 0
                                    


13. Nửa đêm ngoài cửa anh đề thanh ( mười ba ) tiết lộ

Một liệt người nhanh chóng hướng tới An Kỳ ba ba tầng lầu đi đến.

"Tra được, An Kỳ mụ mụ tên đầy đủ Quách Giai, 29 một tuổi, người địa phương, ở thị mười bảy trung làm ngữ văn lão sư."

"Ta vừa mới tra xét An Kỳ ba ba Viên Dương lý lịch sơ lược, không có ở mười bảy trung đọc quá thư."

"Quách Giai mới vừa tốt nghiệp thời điểm ở thực nghiệm sáu trung thực tập quá, mà Viên Dương liền ở nơi đó đi học, thời gian tiết điểm đối được, lúc ấy Viên Dương vừa lúc mười sáu một tuổi, Quách Giai 22 một tuổi, đi theo Quách Giai bởi vì mang thai nguyên nhân nghỉ phép, sinh hạ một nữ, theo sau liền đi mười bảy trung dạy học."

Dung Tranh đột nhiên đứng lại, ngón tay điểm điểm Viên Dương cuộc đời: "Viên Dương cha mẹ bên ngoài vụ công, đều không phải người địa phương, Viên Dương từ nhỏ một người cùng nãi nãi cư trú, hắn cực độ khát vọng có được một cái hoàn mỹ gia đình, Quách Giai công tác điều khỏi, Viên Dương mỹ mãn gia đình mộng vỡ vụn. Đi theo là An Kỳ bị bệnh, Quách Giai được đến tham dự lai đức ngươi sinh vật khoa học kỹ thuật công ty não ung thư nghiên cứu thực nghiệm cơ hội, vừa vặn bị thực tập Viên Dương phát hiện, An Kỳ số tuổi vừa vặn đối được năm đó hắn cùng Quách Giai phát sinh quan hệ tình dục thời gian, bởi vậy thực dễ dàng có thể suy đoán ra An Kỳ là hắn nữ nhi."

Thư Mặc đè lại thang máy mở cửa kiện, mấy người nối đuôi nhau mà nhập, khăn khắc tiến sĩ trợ lý ấn xuống phụ nhị tầng.

Thư Mặc suy đoán: "Biết được An Kỳ đạt được não ung thư, hoảng loạn trung Viên Dương liền bắt đầu chính mình làm não ung thư dược phẩm thực nghiệm."

Cửa thang máy khai, nữ trợ lý mang theo bọn họ đi đến hành lang cuối một phiến nhắm chặt cửa sắt trước.

Nữ trợ lý đầu tiên là dùng chính mình ngực bài ở cửa khe lõm xoát hạ, đi theo đôi tay ấn ở trên cửa một khối trên màn hình, đôi mắt nhìn về phía mặt trên một cái lỗ thủng, bên trong bắn ra một đạo hoàng quang, đối với trợ lý đồng tử từ từ hạ quét một lần.

【 đánh số hoan nghênh ngài tiến vào 】 đi theo một câu máy móc điện tử âm, kia phiến cửa sắt chậm rãi mở ra, đứng ở cạnh cửa ăn mặc màu lam chế phục bảo an, trên dưới đánh giá này đàn người xa lạ một phen, tránh ra thân mình, hắn ưng giống nhau thuế lợi ánh mắt vẫn luôn đi theo mấy người phía sau.

Bọn họ xuyên qua một đạo hắc ám cương thang, bái rào chắn đi xuống xem, chật chội hành lang cài răng lược, đem một cái thật lớn màu đen máy móc vây quanh ở trung gian, không ít ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu nhân viên vây quanh màu đen máy móc làm ký lục, bọn họ đi đến máy móc biên, gặp một cái anh tuấn tuổi trẻ nam tử, nam tử có song màu hổ phách đôi mắt, mặc nhiễm tóc đen dính sát vào ở trên đầu lộ ra ánh sáng cái trán, thẳng ăn mặc sang quý màu đen âu phục, giơ tay nhấc chân chi gian, có loại người Anh thân sĩ khí chất, thấy người tới, hữu hảo vươn một bàn tay hướng mấy người giao nắm: "Các ngươi hảo, ta là Vi Luân · cách lỗ tư kim, có thể kêu ta Vi Luân."

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ