Dung Tranh cùng Ngụy Uy nhìn nhau mắt, từng người trong lòng đều có đế, Dung Tranh nhấp môi quay đầu nhìn về phía Lý Lệ, gõ gõ mặt bàn: "Lý Lệ, đến bây giờ cái này phân thượng, ngươi cũng không cần thiết che giấu, kỳ thật các ngươi làm sự tình, trên cơ bản chúng ta đều đoán được. Đầu tiên là giết hại Trần Tề giá họa cho Lý Gia Toàn cùng Dương Nham Thạch lầm đạo cảnh sát tầm mắt, lại ở trên mạng tuôn ra Lý Gia Toàn dâm loạn học sinh video, lấy người thứ ba phương thức đã phát Lý Gia Toàn giết hại Tần Phóng cùng Dư Viên video cấp Lý Gia Toàn trường học hiệu trưởng, làm chúng ta tìm được Lý Gia Toàn trong nhà đi, tiếp theo đem Trần Tề gia cái kia tiểu nữ hài giết chết, đặt ở công viên, làm chúng ta tưởng Trần Tề bọn họ bắt cóc đội một người khác làm, làm bộ cái gì đại sư giả thần giả quỷ chỉ hướng quan trọng lãnh đạo, làm chúng ta cần thiết toàn lực ứng phó, tiếp theo làm chúng ta điều tra đến Hà Thương, từ đâu thương trên người điều tra đến cây thuốc lá xưởng cùng tư nhân bệnh viện hai điều tuyến, cuối cùng làm cho cả ám võng nhi đồng chợ đen tổ chức lộ ra ngoài ở chúng ta dưới mí mắt. Không thể không nói, các ngươi kế hoạch phi thường chu toàn, làm chúng ta sở hữu hành động chỉ có thể bị các ngươi nắm cái mũi đi."
"Kỳ thật...... Các ngươi không có cái gọi là vân tay đi, cũng không có gì thực chất tính chứng cứ." Lý Lệ cười cười.
Dung Tranh không có trả lời, ngón tay lại gõ gõ mặt bàn, nhìn Lý Lệ. Kỳ thật bọn họ cũng đều biết, vừa mới Lý Lệ một cái nho nhỏ sơ hở, đã trở thành gõ phá trứng gà xác cục đá, xác nứt ra rồi liền rốt cuộc vô pháp chữa trị.
Dung Tranh nói: "Các ngươi tham dự người quá nhiều, luôn có một người sẽ lộ hạ sơ hở, các ngươi quá tự cho là thông minh, rất nhiều địa phương đều để lại dấu vết. Trần Tề trước khi chết ăn mặc cái kia tiểu hài tử váy đỏ, quá kỳ quái, Lý Gia Toàn bọn họ hoàn toàn không cần thiết như vậy nhục nhã hắn, kỳ thật ta từ phát hiện bọn họ ba người đều có bắt cóc hài tử hành vi thời điểm, liền bắt đầu hoài nghi các ngươi."
Lý Lệ đồng tử đột nhiên co rụt lại, hàm răng cắn chặt. Bất quá nàng vẫn là không nói chuyện, nhìn dáng vẻ muốn liều chết phủ nhận một phen.
"Vì thế ta điều tra Trần Tề trước khi chết ăn mặc cái kia không hợp thân váy đỏ, quả nhiên ở mặt trên tìm được rồi một cây tóc, thuộc về ba năm trước đây một cái mất tích nhi đồng, gọi là Quách Miêu." Nói xong Dung Tranh nhìn Lý Lệ liếc mắt một cái, Lý Lệ hốc mắt đỏ, bên trong có cái gì ở lưu động, Dung Tranh dừng một chút, thở dài.
"Còn có, ta đi điều tra người thứ ba phương thức gửi đi Lý Gia Toàn giết người video số di động, cái kia số di động thuộc về không ký danh dãy số, đăng ký ở XXX lộ 104 hào một cái sách báo đình nội. Vốn dĩ chúng ta là không có biện pháp tìm được manh mối, nhưng là trùng hợp chính là, kia phụ cận có gia đóng cửa quán cà phê, quán cà phê cả ngày đóng lại môn, bọn họ cameras lại không có quan, vừa vặn có thể quay chụp đến sách báo đình mỗi ngày người đi đường. Cái này công trình phi thường đại, mỗi ngày đi ngang qua người liền có hơn trăm người, ghi hình chỉ có bảy ngày ghi hình, tạp tiêu thụ thời gian không có đăng ký, nếu mua tạp thời gian sớm nói chúng ta căn bản tra không ra. Bất quá, chúng ta kỹ thuật nhân viên có người mặt kiểm tra đo lường phần mềm, có thể rơi chậm lại si tra công trình lượng, chúng ta đem khả nghi nhân viên mặt bộ ảnh chụp đưa vào đi vào, chỉ cần si tra một ngày thời gian liền có thể bắt được kết quả. Thực gặp may mắn chính là, mua tạp người...... Cư nhiên tìm được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...