1

3 0 0
                                    


Cốc Mạn một bên đi phía trước đi, một bên giải thích nói: "Lấy gạo nếp làm, bên trong phóng bánh đậu, lại tạo thành đoàn, chờ du chín, đem trái cây ném vào du một lăn, là có thể ăn. Cuối cùng ra nồi thời điểm, lấy ngao tốt đường đỏ nước đường hướng trái cây thượng một tưới liền thành."

Củ cải nhỏ từ Thư Mặc trong lòng ngực dò ra đầu, nước miếng theo khóe miệng liền rơi xuống, hắn từ Thư Mặc trong lòng ngực nhảy ra, chạy tiến lên đi lôi kéo Cốc Mạn tay, nhão dính dính hỏi: "Có bao nhiêu ngọt a."

"Muốn nhiều ngọt liền có bao nhiêu ngọt!" Cốc Mạn nắm củ cải nhỏ tay, chỉ cảm thấy tiểu gia hỏa này tham ăn bộ dáng thật là đáng yêu.

Nhà ga đi phía trước thẳng đi 200 mét không đến, chính là thôn khẩu, nhập thôn vị trí dựng cái màu đỏ vĩ nhân pho tượng.

Thôn khẩu rất đại, nhưng là so giống nhau thôn vẫn là không được, chỉ là trên mặt đất nhìn ra được tới tân trải lên một tầng xi măng, không cần một chân dẫm một giày bùn. Nơi này nhà ở tất cả đều là ngói nhà trệt nhỏ, màu đỏ nhạt tường ngoài bò đầy khô khốc cỏ dại, một đống gắt gao dựa gần một khác đống, đáng tiếc trên đường không đèn, xem không rõ lắm.

Bọn họ đến thời điểm, pho tượng phía dưới ngồi đầy người, có ở đánh bài lão nhân, nói chuyện phiếm thôn phụ.

Ngày mai chính là đại niên 30, trong thôn nhất phái hỉ khí dương dương không khí, màu đỏ vĩ nhân pho tượng bị mặc vào màu đỏ trường bào cùng đan bằng cỏ mũ, thoạt nhìn có vài phần chẳng ra cái gì cả.

Thư Mặc đoàn người thật sự là đục lỗ thực, vô luận là ăn mặc vẫn là thân cao diện mạo đều trổ mã đến có chút không lớn giống nhau.

Thư Mặc còn hảo, chính là Dung Tranh quá đục lỗ, vô luận là từ nhỏ đến lớn quân nhân khí chất, vẫn là ít khi nói cười một đôi mặt mày, chỉ là vừa thấy, liền biết người này không dễ chọc. Quả nhiên bọn họ vừa xuất hiện ở thôn khẩu, liền khiến cho chú ý.

"Ai, các ngươi chính là thôn trưởng gia thân thích đi?" Từ đám người đi ra một cái trung niên nam nhân, trung niên nam nhân phảng phất còn sống ở chính là thập niên 90, ăn mặc màu xanh biển đồ lao động phục, dưới chân dẫm lên một đôi bọc mãn bùn xác giải phóng bài giày thể thao.

Hắn thấy Thư Mặc cùng Dung Tranh trong nháy mắt, trên mặt không kiên nhẫn nháy mắt không có, trong mắt còn tinh quang hiện ra. Hắn bắt tay đầu yên hướng trên mặt đất một ném, đi lên trước vẻ mặt nhiệt tình đi tiếp bọn họ trong tay đồ vật.

Thư Mặc bọn họ không khách khí, đem trong tay hành lý cho hắn.

Hắn tới phía trước liên hệ quá thôn trưởng, không biết thôn trưởng như thế nào giải thích, hơn phân nửa cũng liền nói chính mình là cái gì thân thích bằng hữu linh tinh, miễn cho người nhiều hỏi thăm.

Cốc Mạn vốn đang cùng bọn họ nói nói cười cười, dư quang thoáng nhìn đi lên trước hỗ trợ trung niên nam nhân, tươi cười nháy mắt cứng đờ, nàng ninh chặt mi, tưởng cùng gần nhất Dung Tranh nói cái gì đó, chỉ nghe có người âm dương quái khí nói câu: "Nha, kia không phải Tiểu Ngọc sao?"

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ