2

19 0 0
                                    


13. Chương 13 gác mái băng ghi hình ( mười ba ) biến động

Củ cải nhỏ này kinh thiên một kêu, tức khắc làm người mắt choáng váng, ai cũng không nghĩ tới, hắn cư nhiên là Vu Bân cùng Lý Du Nhiên hài tử. Quấn lấy Thư Mặc củ cải nhỏ chỉ vào Vu Bân kêu một tiếng sau, trên mặt lại là không có nửa điểm thân mật cảm giác, phảng phất kia đó là cái người xa lạ, chuyển qua đầu lại an an tĩnh tĩnh oa ở Thư Mặc trong lòng ngực chơi khởi di động tới.

Dung Tranh ngốc lăng một lát, tiếp theo một bộ như suy tư gì bộ dáng.

Ngày thứ hai thiên tờ mờ sáng, đã là rét đậm mùa, trong không khí mang theo hàn khí.

Cục Công An cửa bên ngoài người dần dần tan đi không ít, người bị hại người nhà bị an bài tới rồi phụ cận nhà khách. Ngoài cửa bảo an Nghê đại gia này một đêm xem như suốt vội một đêm, lược cảm mỏi mệt hắn mở ra radio, nghe đầu thập niên 90 cảng tiểu khúc thở dài vài câu: "Ai, thật là lão lạc, lão lạc." Đứng thẳng thân mình ở thị cục cổng lớn khom lưng kéo bối.

An tĩnh trên đường cái liền dư lại hắn cùng mấy cái tây trang giày da phóng viên tin tức, hắn từ trong đại viện lấy ra mấy cái trúc băng ghế, cầm đi cấp kia giúp phóng viên nghỉ ngơi. Phóng viên đều cùng Nghê đại gia là lão người quen, nhân cơ hội muốn nghe được điểm tin tức, Nghê đại gia cười liền pha trò đem đề tài xoay.

Nghê đại gia nhưng xem như lão bánh quẩy, này dãi nắng dầm mưa thủ đại môn gần hai mươi năm, chính là không một người có thể cạy ra cái này lão cách. Mệnh miệng. Xem này đó thanh nộn người trẻ tuổi, thở dài, quay đầu lại về phòng lấy ra chút giấy ly cùng nước sôi, một ly ly cấp đảo thượng nhiệt nước sôi. Cái ly mạo nóng hầm hập sương mù, này đại lãnh thiên, đại sáng sớm lúc này có thể kiên quyết một người tuổi trẻ lớn nhỏ hỏa đông lạnh tứ chi chết lặng.

Người vệ sinh ăn mặc cam vàng giao nhau chế phục, cầm cây chổi "Quát tư quát tư" mà quét đường cái. Trên đường quát lên một trận một trận tiểu gió xoáy, quét thành một đống rác rưởi bị quát nơi nơi đều là. "Loảng xoảng" một tiếng, lon bị gió thổi đến thị cục đại môn bên cạnh bậc thang.

Nghê đại gia ngáp một cái, khóe mắt bài trừ điểm nước mắt, híp mắt theo thanh âm phương hướng nhìn lại. Hắn híp đôi mắt hơi hơi mở tới, cửa ngồi xổm cái quần áo tả tơi nam nhân. Nam nhân đầu bù tóc rối, trên mặt tràn đầy vấy mỡ chỉ lộ ra một đôi tròn trịa mắt nhỏ thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm thị cục cửa.

Nghê đại gia trong lòng nghi hoặc, hàng năm ở Cục Công An công tác cũng không phải làm không, tính cảnh giác tự nhiên so người bình thường cao một ít. Kia khất cái bộ dáng nam nhân chậm rãi đứng lên nghiêng đi mặt chuẩn bị rời đi. Tập trung nhìn vào, nghiêng đi mặt vừa lúc ánh vào Nghê đại gia mi mắt. Kia tùng mao xem qua lệnh truy nã đều ánh giống khắc sâu, đại gia lập tức kêu lên chung quanh phóng viên, cấp người nọ trực tiếp tới cái phá vây.

Động tĩnh càng lúc càng lớn, thị trong cục trực ban cảnh sát chạy ra một đội. Ra tới cảnh sát người không cao, dáng người thấp bé, lại không e ngại. Một cái cất bước tiến lên, trực tiếp thượng thủ chính là một cái bắt, bắt lấy cầm đao cánh tay, một cái hoa chuyển, đao "Loảng xoảng" một tiếng giòn vang rơi trên mặt đất. Theo sát chân trái đối với Vu Văn Hải đùi phải chính là một câu, Vu Văn Hải cường tráng thân mình "Phụt" một tiếng nặng nề mà ngã xuống trên mặt đất.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ