Hắn yết hầu trên dưới lăn lộn hai hạ, lắp bắp phủ nhận: "Không, không thể nào......"
Chu Bằng giúp Diêu đại giang sửa sang lại hạ cổ áo: "Không phải liền hảo sao, chúng ta cũng liền tùy tiện tâm sự, ngươi xem mọi người đều là ăn một cái thể chế cơm, ngươi này thấy ta cùng chuột thấy mèo giống nhau, đều không thích hợp! Ngươi nhìn xem ngươi, nhìn nhìn lại ta, người khác vừa thấy ai là kẻ phạm tội vừa xem hiểu ngay, ngươi nói ngươi ăn mặc này thân quần áo, bị người trở thành tội phạm, nhiều xấu hổ a. Chúng ta cũng là sơ tới giá lâm, gặp được điểm tình huống, muốn hiểu biết hạ, không cần như vậy khẩn trương."
"Chính là, mọi người đều là huynh đệ." Ngụy Uy cười một cái, "Chúng ta đầu nhi người khá tốt, cũng không khi dễ người, bình thường tâm là được."
Diêu đại giang vội không ngừng gật đầu, làm cái hít sâu.
Chu Bằng ngoài cười nhưng trong không cười vỗ vỗ Diêu đại giang ngực: "Chúng ta trên người mang theo nhiệm vụ, ngươi đâu, tốt nhất phối hợp, giúp chúng ta tìm......"
Diêu đại giang sắc mặt càng ngày càng bạch, nghe được cuối cùng, bỗng nhiên hô: "Thật không liên quan ta sự tình, ta cái gì cũng không biết!"
Hắn gào này một giọng nói, đột nhiên đem Chu Bằng dư lại "Chiếc xe" hai chữ cấp đổ trở về, Chu Bằng cùng Ngụy Uy liếc nhau, đáy mắt hiện lên rất nhỏ kinh ngạc.
Diêu đại giang hốc mắt hơi hơi đỏ lên, thân mình run rẩy lợi hại, nghẹn ngào tự mình lẩm bẩm: "Thật cùng ta không quan hệ, ta cái gì cũng chưa đã làm, thật sự!"
Chu Bằng cùng Ngụy Uy xem hắn bộ dáng này, trong lòng một trận nghi hoặc.
Thực mau hai người nhớ tới đầu ngõ một màn, trực giác giữa hai bên có quan hệ. Chu Bằng mày rậm nhíu chặt, trong lòng cân nhắc, bọn họ lần này tới là hiệp trợ điều tra đầu người án, trên nguyên tắc giảng, bọn họ không nên phân tâm quản mặt khác sự tình, chính là vừa rồi cái kia tình huống, hơn nữa Diêu đại giang cảm xúc đột nhiên lên xuống thay đổi, hắn mơ hồ cảm thấy chỉ sợ sự tình không đơn giản như vậy.
Hắn một nhắm mắt lại, hiện lên ở trong đầu chính là cái kia đại nương tê tâm liệt phế khóc thét, còn có đại thẩm làm hắn chạy nhanh rời đi, kia ý vị thâm trường thoáng nhìn, hết thảy phóng Phật liền phát sinh ở trước mặt...... Một lát sau, hắn hướng Ngụy Uy sử cái ánh mắt, Ngụy Uy xoay người hướng đồn công an cửa đi, đi đến đại môn chỗ, bước chân một đốn, dựa vào trên cửa.
Thần sắc đột nhiên nghiêm túc lên, kéo qua ghế dựa, ngồi ở Diêu đại giang đối diện: "Diêu đại giang, nếu ngươi biết cái gì tốt nhất thành thật công đạo. Ta thành thật nói cho ngươi, chúng ta lần này không phải tới các ngươi nơi này chơi, là mang theo nhiệm vụ xuống dưới."
Diêu đại giang sửng sốt, hai điều phùng giống nhau đôi mắt cơ hồ muốn nhảy ra tới, hắn đầy đặn hai mảnh cánh môi mấp máy hạ, cuối cùng vẫn là cúi đầu, một câu không nói.
Chu Bằng nhíu nhíu mày, đột nhiên một phách cái bàn, khí thế như hồng đạo: "Diêu đại giang! Ngươi muốn làm rõ ràng hiện tại hình thức, hiện tại việc này đã bị tỉnh thính chú ý tới, là không có khả năng giấu hỗn quá khứ, ta khuyên ngươi, không cần có cái gì may mắn tâm lý, muốn bắt lấy án này, là thế ở phải làm. Ngươi hảo hảo ngẫm lại, là hợp tác tranh thủ to rộng xử lý, vẫn là chờ cuối cùng làm người cung ra tới, tội thêm nhất đẳng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...