Dung Tranh tâm nóng lên, cảm giác như là bay lên thiên. Không biết làm sao, trong óc như là có cái còi hơi ở điên cuồng chuyển động. Hắn rốt cục là không nhịn xuống, gầm nhẹ một tiếng, đột nhiên đem tay hướng trong lòng ngực trừu, đem Thư Mặc toàn bộ vòng ở trong ngực thuận thế đè ép đi lên.
Lúc này phòng điều khiển trống rỗng, trong không khí tràn ngập một cổ tử giống đực hormone hương vị.
Dung Tranh cúi đầu dùng đầu lưỡi liếm liếm Thư Mặc môi, ngọt, sữa bò vị. Đi theo hắn đầy mặt thành kính mà bắt đầu hôn môi hắn cái trán, mũi hắn, hắn mặt cuối cùng tới rồi cổ, ướt dầm dề một trận tê ngứa giống một chuỗi điện lưu bá chui vào trong thân thể.
Dung Tranh lần đầu tiên tưởng cùng một người vô cùng thân mật, một khắc đều nhịn không được đi xuống, tựa như cái tuổi dậy thì mới vừa nếm đến trái cấm mao đầu tiểu tử, có một viên hồng diễm diễm quả táo treo ở trên đỉnh đầu, làm hắn nhịn không được muốn đi hái.
Thư Mặc xem hắn ánh mắt cực nóng, hô hấp dần dần dồn dập lên, hắn nhịn không được mặt đỏ tim đập, duỗi tay đẩy hạ.
Dung Tranh phình phình đũng quần chính chống hắn hạ bụng, quá năng, hắn lập tức lùi về tay, thân mình nhịn không được giật giật, thô ráp vải dệt lẫn nhau cọ xát hạ.
Dung Tranh mặt thực hồng, cắn môi hô thanh: "Đừng nhúc nhích."
Nói xong sờ sờ hắn mặt, mồ hôi dính một tay: "Yên tâm, ta liền thân thân."
Thư Mặc khẩn trương mà nhìn về phía môn, cửa không có khóa, hờ khép tùy thời sẽ có người tiến vào, lo lắng có người sẽ tiến vào, trong lòng tao đến hoảng, hắn đẩy đẩy Dung Tranh: "Tranh ca."
Này một tiếng kêu ra tới, Dung Tranh tức khắc có điểm nóng nảy, hắn hồng mắt giống chỉ dữ tợn dã thú giống nhau, đột nhiên đứng lên đem Thư Mặc xoay người đè ở hắn thân mình phía dưới. Thư Mặc sợ tới mức không dám động, hắn nằm mơ cũng không thể tưởng được Dung Tranh lá gan sẽ như vậy đại, lúc này tư thế này Dung Tranh vừa lúc chống hắn chu lên tới.
Hắn đầu oanh vang lớn, nơi này chính là phòng điều khiển, hắn vừa nhấc đầu là có thể nhìn thấy video theo dõi ngồi Hàn Miêu Miêu cùng Bành Phi, cảm thấy thẹn tâm tức khắc bịt kín trong lòng, Thư Mặc giơ lên thân mình, ý đồ thong dong tranh nóng bỏng thân mình phía dưới chui ra đi.
Dung Tranh hung mặt, thấp giọng quát: "Đừng lộn xộn, bằng không ta lúc này liền thượng ngươi."
Thư Mặc dọa ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới Dung Tranh sẽ hung hắn. Ngày thường khiêu khích hạ liền mặt đỏ hắc mặt nam, lúc này là sắc tự vào đầu, dám ức hiếp người nhà?
Dung Tranh hồng con mắt rống ra tới, tức khắc hối hận lại đau lòng, dùng thô ráp lòng bàn tay sờ sờ nam hài mặt: "Yên tâm, ta liền cọ cọ, không đi vào."
Thư Mặc khóe miệng trừu trừu, nam nhân lớn nhất nói dối chính là, ta liền cọ cọ, không đi vào.
Hắn chết sống cũng không thể tưởng được, Dung Tranh thổ lộ xong sau, hôn hai khẩu kia lời nói nhi liền đứng lên tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...