Phó mụ mụ trên trán tất cả đều là mồ hôi lạnh, môi run run đến lợi hại, trong miệng không ngừng lặp lại: "Chính là hắn, chính là hắn."
"Bình tĩnh một ít, hắn đang làm cái gì?"
"Hắn ở lái xe, ta lúc ấy chính vội vã đi công viên, vừa lúc cùng xe gặp thoáng qua."
"Phó Mỹ ở trên xe sao?" Vương Binh trừng lớn đôi mắt, hỏi.
"Không biết, ta không phát hiện, nhưng là......" Phó mụ mụ chần chờ hạ, nghẹn ngào nói, "Ta nghe thấy hắn ở ca hát, có nữ nhi của ta thanh âm."
Vương Binh thật sâu hít một hơi, nhìn nàng hỏi: "Vì cái gì phía trước ngươi không nói?"
Hắn thanh âm lại trầm lại trọng, từng câu từng chữ đánh vào đối phương ngực thượng.
Phó mụ mụ cái gì cũng trả lời không được, nàng quá hoảng loạn, đó là một cái rất nhỏ chi tiết, nàng căn bản nhớ không nổi......
Phòng trong một mảnh trầm mặc.
Thư Mặc đem ly nước đặt ở nữ nhân trong tay, không có ở hỏi nhiều. Hắn thẳng tắp mà nhìn chăm chú vào nữ nhân hai mắt, nghĩ thầm, nữ nhân này có một đôi mỹ lệ đôi mắt, cùng nàng nữ nhi giống nhau như đúc.
"Không có việc gì, chúng ta bắt lấy hắn!" Thư Mặc mỉm cười, giờ phút này hắn tươi cười xán lạn như ánh sáng mặt trời.
Phó mụ mụ dừng một chút, run rẩy khóe miệng chậm rãi câu lên, trong ánh mắt lập loè lệ quang: "Rốt cuộc...... Rốt cuộc...... Bắt được a!"
Cùng Phó mụ mụ phân biệt sau, Vương Binh vẫn luôn ngơ ngẩn mà nhìn ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ núi lớn lí chính ở khai thác mỏ sơn, thỉnh thoảng lại phát ra một tiếng vang lớn, khiến cho dưới chân thổ địa một trận rung chuyển.
Hắn nhấp khẩn môi, không nói lời nào.
Chính ngọ thời khắc, bùn sa bờ sông biên tụ tập rất nhiều cảnh lực, vây quanh bờ sông bên điều tra lên.
Trên đường Thư Mặc thông tri giáo thụ mới nhất tình huống, đồng thời biết được một kiện tin tức tốt.
Bên kia Dung Tranh cùng Bạch Băng hai người ở Kim Phú huyện phát hiện một đống phù hợp sườn viết thổ biệt thự, mà theo phụ cận người miêu tả, vẫn luôn ở nơi này người đúng là Vu Bân nhi tử, hiện đêm 30 tuổi Vu Văn Hải.
Thời gian giành giật từng giây, bọn họ càng sớm tìm được hung thủ, liền càng nhanh mà cứu lại sinh mệnh.
Giờ phút này, bọn họ ở cùng thời gian thi chạy.
Tuy rằng là vào đông, nơi này tử ngoại tuyến cũng đặc biệt cường, ánh mặt trời giương nanh múa vuốt mà chiếu xạ đại địa.
Ăn mặc thật dày áo lông vũ Thư Mặc cùng Đa Mễ đều bỏ đi áo khoác, trên mặt cũng bị phơi đến nổi lên đỏ ửng.
Đa Mễ có chút buồn ngủ, dựa lan can không ngừng một chút một chút gật đầu, Thư Mặc phất tay làm hắn hồi trên xe đi nghỉ ngơi, chính mình tắc chấp nhất mà đứng ở tại chỗ. Hắn đã mau 40 tiếng đồng hồ không có chợp mắt, nhưng mà tinh thần lại thập phần phấn khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mistério / SuspenseThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...