Ở phòng trong phát hiện nữ hài, Tiểu Đào, mười hai tuổi. Lệnh người ngoài ý muốn chính là hài tử nói nàng không phải cô nhi, cũng không phải bị trói đi. Nàng là một cái nghèo khó vùng núi hài tử, mỗi tháng đều sẽ về nhà một lần, đại đa số thời gian sẽ ở tại trường học.
Đồng bằng tỉnh hà sáp hương là quốc gia trọng điểm nghèo khó huyện, bọn nhỏ không kham nổi học. Đại đa số cả đời này liền tên của mình đều sẽ không viết, nhiều nhất chỉ hiểu cày ruộng gieo giống trái cây đồ ăn trường ra tới, là có thể bán mấy cái tiền. Không ai có thể tưởng tượng nơi đó có bao nhiêu nghèo, người đi tới đi lui, còn ăn mặc giày rơm, không có mở điện không có võng cũng không có nước máy, bọn họ phảng phất còn quá thập niên 70 sinh hoạt, liền ấm no đều thành vấn đề, đói cực kỳ chỉ có thể đem bạch diện lấy ra tới xào thục phao nước uống.
Cái này địa phương bỗng nhiên tới một đoàn kẻ có tiền. Bọn họ tây trang giày da, mở ra đại ô tô, vác màu đen công văn bao, cầm chính phủ hạ đạt giúp đỡ người nghèo văn kiện. Dẫn đầu người cầm một chồng thật dày tư liệu, cấp không quen biết tự các đồng hương phân phát.
Quê nhà người cái gì đều xem không hiểu, rậm rạp tự xiêu xiêu vẹo vẹo như là từng con tiểu con kiến. Bọn họ chỉ xem hiểu tới người ăn mặc sáng long lanh giày da, màu đen tây trang áo khoác, phình phình công văn bao, còn có phía sau màu đen xe hơi nhỏ.
Tới người có tiền.
Tới người ta nói muốn dẫn bọn hắn hài tử đi đọc sách.
Dẫn đầu người này gọi là Lục Binh, hắn mang theo thật dày một chồng tiền phân phát cho nghèo khó nông thôn người làm từ thiện, ở thiện lương thôn dân cảm kích dưới ánh mắt, mang đi bọn họ hài tử.
2009 năm, có cái truyền kỳ nhân vật ra đời, cảm động Hoa Quốc, người này gọi là Lục Binh. Nhân xưng "Núi lớn thiên sứ", hắn rất tin tri thức thay đổi vận mệnh, muốn cho nghèo khó bọn nhỏ có học có thể thượng, có thư có thể đọc.
Lục Binh lớn lên không soái, thậm chí có chút xấu, khô vàng làn da lộ ra một cổ tang thương kính nhi, hắn cười rộ lên thời điểm sẽ lộ ra một ngụm có lão yên cấu hàm răng. Liền như vậy xấu xí một cái lão nam nhân, phụ cận người nhắc tới hắn đều giơ ngón tay cái lên, thật thật tại tại người tốt. Bọn nhỏ nhắc tới hắn, triển lộ miệng cười, nói hắn là soái nhất người.
Mỗ truyền hình, người chủ trì mỉm cười phỏng vấn vị này cảm động Hoa Quốc truyền kỳ nhân vật.
Lục Binh thản ngôn hắn kỳ thật chỉ là cái tiểu nhân vật, không cần phải đã chịu lớn như vậy khen ngợi.
Hắn khi còn nhỏ sinh hoạt ở nghèo khó huyện, trong nhà có ba cái hài tử, thành tích đều phi thường ưu dị thi đậu hàng hiệu đại học. Nhưng mà cha mẹ đều là nông dân, liền cơm đều ăn không nổi, nào có tiền cấp bọn nhỏ đọc sách, thành tích ưu dị hắn không thể không từ bỏ việc học, bỏ học làm công...... Kiếm lời xô vàng đầu tiên sau hắn trước tiên nghĩ đến chính là muốn giúp cùng hắn giống nhau tình cảnh bọn nhỏ có thể đi học.
Ngay từ đầu cũng thực khó khăn, rất nhiều nghèo khó gia đình người không muốn làm bọn nhỏ đi đọc sách, đối bọn họ tới nói thêm một cái sức lao động, so thêm một cái chỉ tiêu tiền không sản xuất người đọc sách cường. Lục Binh không thể không một lần lại một lần mà hành tẩu hai km đường núi, đi cấp này đó cha mẹ làm tư tưởng công tác, tri thức là đệ nhất sức sản xuất, chỉ có đọc sách mới có thể làm hiện tại này đó nghèo khó huyện thoát ly nghèo khó mũ, đi hướng giàu có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...