Người kia tuy rằng cũng ăn mặc đồng dạng trang bị, hiển nhiên khí độ lại cùng người khác bất đồng, vai rộng bối rộng nhìn ra được tới là cái người biết võ, chính là giơ tay nhấc chân lại mang theo cổ văn nhã khí chất, bất quá người nọ vừa chuyển đầu, liền từ vành nón lộ ra mấy sợi tóc bạc, theo đầu bạc hướng lên trên xem, là có thể tìm mấy cái dây dưa cùng nhau tế văn.
Thư Mặc liền nhìn chằm chằm người nọ không hé răng, ánh mắt thực bình tĩnh, nhìn không ra cảm xúc, chỉ là ngón tay đặt ở mặt đất, nhẹ nhàng mà có nhịp mà chụp động, tựa hồ ở tự hỏi một chút sự tình.
Kế tiếp ở bọn họ này một tầng tìm tòi xong cảnh sát tụ tập ở bên nhau nói hai câu, nhưng mà đi ra một người vững vàng thanh hướng người nọ làm báo cáo: "Hồ cục, hiện trường tổng cộng 84 người, không có tìm được giả kiệt tung tích."
Này thanh không lớn, lại vừa lúc bị ngồi xổm cách đó không xa, nhìn chăm chú vào bọn họ hướng đi Dung Tranh Thư Mặc hai người nghe xong đi vào.
Người nọ nghe vậy, mày nhăn thành một đoàn, liền phải mở miệng nói cái gì, nơi nơi nhìn quét ánh mắt cùng ngồi xổm trên mặt đất Dung Tranh một chạm vào, lộ ra chút kinh ngạc biểu tình.
Tiếp theo liền nghe thấy người kia hỏi: "Dung đội?"
Dung Tranh sửng sốt.
Liền xem người nọ vươn tay, cầm chính mình tay, đi theo vẫy lui tả hữu, đem hắn nâng dậy tới, cười nói: "Nghe nói các ngươi lên đây, chúng ta liền chạy nhanh tới chi viện."
"Hồ cục." Dung Tranh nắm lấy cái tay kia, lễ phép mà chào hỏi, tiếp theo nói giỡn giống nhau thuận miệng hỏi câu: "Đúng rồi, về chúng ta ở chỗ này sự tình, ngài là từ ai nơi đó nghe nói?"
Hồ Minh Hải tươi cười đột nhiên cứng đờ, sắc mặt nháy mắt giống đèn nê ông giống nhau một trận hắc một trận bạch.
Chương trước chương sau quái vật ( biến thái tâm lí học.. Mục lục
Thiết trí thẻ kẹp sách đánh thưởng
Quyển thứ tư khải rải đại đế ( khối vuông ) dưới nền đất phong ấn phần còn lại của chân tay đã bị cụt ( 117 ) xem mặt
Thư Mặc ở bên nhìn nhịn không được vui vẻ, bất quá hắn cũng không dám lớn tiếng cười ra tới, chỉ là nhấp miệng trong ánh mắt lại là lậu ý cười.
Bất quá này tra thực mau đi qua, đến nỗi thu được ai mệnh lệnh, loại chuyện này dường như luôn có chút không thể nói bên trong lưu trình, chỉ cần người bắt được, chứng cứ lộng tới tay, bảo đảm nhân dân quần chúng an toàn, không có thương vong, hết thảy đều tường an không có việc gì. Tại đây ngắn ngủn vài phút thời gian, chủ yếu và thứ yếu quan hệ, mọi người đều xách thật sự thanh.
Tất cả mọi người an an tĩnh tĩnh, ngẫu nhiên sẽ có mấy cái không muốn sống, trên đầu đỉnh thương còn đương chính mình gia chơi hoành, cũng đều bị càng hoành cấp đè ép đi xuống.
Hồ cục thủ hạ này bọn người căn bản không nói tình cảm, quản ngươi là nơi nào đầu trâu mặt ngựa, có các lộ thần tiên làm chỗ dựa, cũng đừng nghĩ từ hắn Diêm Vương điện thuộc hạ chiếm được mảy may chỗ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Misterio / SuspensoThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...