3

8 0 0
                                    


Này vài người ta tra xét, đều là trước đây đương quá lính đánh thuê, tay hắc đến không được, ta xem a, cái này sở trường hiện tại hơn phân nửa có điểm huyền."

"Trong tay hắn khẳng định có Lăng Đào Nhiên nhược điểm, bằng không Lăng Đào Nhiên làm gì muốn mạo nguy hiểm xử lý một quốc gia hành chính nhân viên?" Thư Mặc nghĩ nghĩ, Dung Tranh lập tức lấy ra di động gọi điện thoại, điều động cảnh lực. "Tra tra, cuối cùng bọn họ xuất hiện ở nơi nào?"

"Này còn dùng ngươi nói, đã tra được, ở đi nam thông thị cao tốc thượng."

"Không tốt." Thư Mặc chau mày, "Những người này yêu nhất lợi dụng ngoài ý muốn tai nạn xe cộ tới che dấu giết người mục đích."

Dung Tranh nghe nói chạy nhanh chỉ huy bên kia người hướng cao tốc thượng đuổi. Lúc này Đa Mễ đột nhiên kêu sợ hãi một tiếng, hai người chạy nhanh quay đầu lại xem hắn.

Đa Mễ trương đại miệng, trừng mắt một đôi mắt to, chỉ vào màn hình máy tính.

Phiếm lam quang màn hình vừa lúc ứng chứng Thư Mặc vừa mới suy đoán, theo dõi Cát Hồng Quân tiểu hắc xe khai vào một cái đường hầm, một chiếc thật lớn xe bồn chở xăng chính lấy 200 mã tốc độ nhanh chóng liền đâm tam xe nhằm phía Cát Hồng Quân kia chiếc màu đen xe hơi nhỏ.

Màu đen xe hơi nhỏ không kịp né tránh, chỉnh chiếc xe bị nháy mắt cuốn vào xe bồn chở xăng cái đáy, áp thành một khối bánh, máu lập tức phun tung toé mà ra, nhuộm đầy nhựa đường quốc lộ.

Liền ở mọi người kinh hoảng thất thố, sợ hãi thét chói tai thời điểm, tạp trụ bất động xe bồn chở xăng bắt đầu thịch thịch thịch mà ra bên ngoài mạo du, sặc mũi mùi xăng tràn ngập toàn bộ khu vực.

Tối tăm đường hầm còn lại chiếc xe cùng nhân viên chạy nhanh lui lại, xe bồn chở xăng tài xế lập tức kinh hoảng thất thố xuống xe, vội vàng ra bên ngoài chạy, liền ở hắn vượt hai ba bước, trong nháy mắt xe bồn chở xăng đột nhiên nổ mạnh, thoán khởi một trường xuyến ngập trời ngọn lửa nhiễm hồng toàn bộ đường hầm, không kịp chạy trốn xe bồn chở xăng tài xế cùng đám người trực tiếp bị nổ thành thịt khối, vô số khối thịt khối trọng điệp ở bên nhau, phân không rõ lẫn nhau.

Ba người ngốc lăng lăng nhìn theo dõi trung địa ngục cảnh tượng, nổ mạnh còn không có đình chỉ, thỉnh thoảng lại có nổ mạnh cùng tiếng kêu thảm thiết ở bên tai tiếng vọng, này đường hầm, giờ phút này biến thành cực kỳ bi thảm nhân gian luyện ngục. Đa Mễ run rẩy hàm răng, đánh run run, ôm chặt hai tay.

Tiểu hài tử bị như thế huyết tinh tàn nhẫn phát sóng trực tiếp dọa cái hoàn toàn, nửa ngày run run nói không nên lời một câu tới.

Thư Mặc nhắm mắt lại, trong lỗ mũi cư nhiên loáng thoáng nghe thấy xăng hương vị, hắn khó nhịn siết chặt nắm tay, móng tay rơi vào thịt.

Thực mau, Dung Tranh trong tay di động phát ra một trận nổ vang vang lên, hắn lập tức chuyển được điện thoại, kia đầu nói gì đó, Dung Tranh mày càng nhăn càng chặt, cuối cùng hắn buông điện thoại, đau đầu tựa lưng vào ghế ngồi. "Chín người tử vong, ba người mất tích, 26 cá nhân bị thương."

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ