Dứt lời, Thư Mặc bước nhanh đi đến cửa siêu thị lấy đi cuối cùng một chiếc xe đẩy tay. Dung Tranh trên mặt càng thêm âm tình bất định, như là có đóa mây đen bàn ở trên đầu, vừa mới còn chụp lén tiểu cô nương hít sâu một ngụm khí lạnh, xoay người núp vào.
Di động của nàng không ngừng chấn động, từ vừa mới truyền thượng ảnh chụp sau, lập tức che lại bốn mươi mấy tầng, có người nhận ra tới này đồ hai soái ca chính là Dung Tranh cùng Thư Mặc.
Dung Tranh nhan giá trị quá cao, liền tính là mặt đen kịt mà, vẫn như cũ ngăn cản không được diễn đàn các thiếu nữ tràn lan kia viên rung chuyển tâm. Hảo những người này nhìn mới vừa phát đi lên ảnh chụp, đều ở suy đoán Dung Tranh cùng một cái khác tiểu soái ca cãi nhau.
Dung Tranh trong tay ôm cái đáng yêu vô cùng tiểu bánh bao thịt, kia tiểu bánh bao thịt rầu rĩ không vui mà ghé vào trong lòng ngực hắn, một bộ muốn nói lại thôi ủy khuất bộ dáng.
Ngay sau đó diễn đàn tiếp tục phát sóng trực tiếp, tiếp theo bức ảnh, tiểu soái ca cùng Dung Tranh không biết nói gì đó, Dung Tranh sắc mặt lập tức mây đen cái đỉnh, hắc trầm không được.
Chạy nhanh có người lên tiếng, hai người chia tay sắp tới, nói không chừng kia hài tử là Dung Tranh tư sinh tử, tiểu soái ca ghen muốn chia tay, không chuẩn trong chốc lát muốn đánh nhau.
Vừa mới phát trên ảnh chụp đi tiểu cô nương, vẻ mặt lo lắng, cùng bằng hữu tính toán, dứt khoát đi tìm bảo an, thời khắc chú ý hai người động tĩnh.
Thư Mặc chọn lựa rau dưa, tổng cảm thấy người chung quanh đều nhìn chằm chằm hắn, hơn nữa mang theo vẻ mặt lo lắng. Hắn quay đầu nhìn về phía Dung Tranh, Dung Tranh lạnh mặt đẩy xe đẩy tay, củ cải nhỏ ngồi ở xe đẩy tay, thỉnh thoảng lại dùng ngón tay bên cạnh thí ăn thịt nướng, hướng Dung Tranh nháy mắt. Dung Tranh cho rằng Thư Mặc không chú ý, nhanh chóng từ thí ăn giá thượng chọn khối màu sắc đỏ tươi thịt dê, một cổ não nhét vào củ cải nhỏ trong miệng.
Củ cải nhỏ vừa lòng mà mạnh mẽ nhai, chuông đồng giống nhau mắt to nhấp nháy nhấp nháy mà, lóe ngôi sao giống nhau hưng phấn.
Thư Mặc quay đầu lại, đem trong tay rau dưa bỏ vào trong rổ, coi như không có thấy, đối hai người động tác nhỏ mở một con mắt nhắm một con mắt. Hắn cùng Dung Tranh đồng thời thở dài, cảm thấy gần nhất chính mình nguyên tắc tính đã chịu xưa nay chưa từng có khiêu chiến.
Hai người trải qua đồ dùng sinh hoạt khu thời điểm, Thư Mặc bỗng nhiên dừng lại, khóe mắt liếc ở mấy hộp lóe quang cái hộp nhỏ.
Dung Tranh đẩy củ cải nhỏ lập tức đi ở phía trước, thỉnh thoảng lại củ cải nhỏ chỉ huy, Dung Tranh yểm hộ, một lớn một nhỏ, phối hợp ăn ý, không hề có chú ý tới Thư Mặc động tĩnh.
Thư Mặc khóe miệng gợi lên, nhanh chóng mà từ trên kệ để hàng bắt lấy hộp đi đến tiểu vật phẩm tiền trả khu tính tiền, nhét vào trong bao. Toàn bộ quá trình bất quá hai phút thời gian, Dung Tranh cũng không có phát hiện, tự giác thần không biết quỷ không hay Thư Mặc cũng không biết một màn này đều bị ký lục xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...