5

3 0 0
                                    


"Có, ta cho các ngươi lấy."

Tên này chỉ một bắt được trong tay, Lữ Phó Huân chạy nhanh dùng di động đem danh sách chụp xuống dưới chia Đa Mễ. Bất quá tên này đơn thượng, nhưng không có Diệp gia người tên gọi.

"Lữ mục sư, ngài gặp qua này vài người sao?" Dung Tranh lấy ra ảnh chụp đưa qua đi.

"Chưa thấy qua." Lữ Triết Ngạn lắc đầu, thập phần khẳng định mà nói, "Khẳng định chưa thấy qua, gặp qua nói ta nhất định có ấn tượng, ta trí nhớ chính là phi thường tốt."

Dung Tranh: "......"

Lữ Phó Huân lại hỏi: "Ngài nhi tử đâu?"

"Nhất Minh a? Hắn không ở, gần nhất cũng không biết cái này tiểu tử thúi vội cái gì, từ ta về nước sau còn không có cùng hắn hảo hảo ăn thượng một bữa cơm, tên tiểu tử thúi này mỗi ngày liền hướng bên ngoài toản, nói là truyền giáo, nhưng là ta cũng không lại dạy đường thấy hắn."

"Năm trước 12 nguyệt 31 hào thời điểm, ngài nhi tử ở đâu ngài biết không?"

"Hắn......" Lữ Triết Ngạn bỗng nhiên cảm thấy có cái gì không thích hợp, cau mày nhìn nhìn Lữ Phó Huân lại nhìn nhìn Dung Tranh, "Các ngươi hỏi cái này chút làm gì? Đây là riêng tư đi? Các ngươi rốt cuộc hôm nay tới làm gì?"

59. Nửa đêm ngoài cửa anh đề thanh ( 59 ) năm dặm hương tiệm cơm

Hai người liếc nhau, không hẹn mà cùng đem giấy chứng nhận đem ra.

Phía trước còn cười ha hả lão nhân gia, thấy kia giấy chứng nhận, mày lập tức nhăn đến dây dưa ở cùng nhau.

Buồn bực một lát, hắn bất an mà mở miệng: "Có phải hay không nhà ta Nhất Minh phạm gì sự?"

"Lữ mục sư, thỉnh ngài trả lời ta vấn đề."

Lữ Triết Ngạn nuốt khẩu nước miếng, hắn sờ sờ túi quần, từ bên trong móc ra trương khăn tay trắng, xoa xoa mồ hôi trên trán: "Hắn ngày đó buổi sáng đi tham gia một cái lễ tang, buổi tối thời điểm cùng ta cùng nhau ăn cơm."

"Có người nào có thể chứng minh sao?"

"Có! Có! Lễ tang hiện trường người đều có thể chứng minh, chúng ta ăn cơm cũng là ở bên ngoài ăn, chính là cái kia nước Pháp nhà ăn, vị này trưởng quan cũng đi qua."

Hắn nói xong lập tức có người đi hai cái địa phương xác minh tình huống, Lữ Triết Ngạn không có nói dối, vô luận là chứng nhân lời chứng vẫn là hiện trường video giám sát, đều hoàn mỹ hiện ra không ở tràng chứng cứ.

Dung Tranh buông di động, ngẩng đầu nhìn mắt thiên, lại thấy một đống quen thuộc kiến trúc.

"Này phân danh sách ta đối chiếu hạ, không có người bị hại." Đa Mễ híp mắt, nhìn màn hình máy tính.

Thư Mặc ngón tay nhẹ nhàng gõ tay lái: "Tra tra này vài tên người bị hại xã giao vòng, xem có hay không giao nhau nhận thức."

Bọn họ hiện tại bị đổ ở cao tốc trạm giao lộ, nơi này đã bài nổi lên một con rồng dài, nửa ngày không có một chiếc xe bị cho đi.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ