3

2 0 0
                                    


Liền ở mọi người đều nhìn chằm chằm nàng, chờ đợi nàng phía dưới một câu thời điểm, Hoàng Mẫn chỉ nhàn nhạt mà nói câu: "Cảm ơn."

Tiếp theo liền xoay người, đi đến trước màn ảnh, đem camera cầm lên, đi theo lập tức rời đi doanh địa, còn lại người còn không có phục hồi tinh thần lại, Hoàng Mẫn khiêng camera, cõng phình phình bao, trong tay cầm căn thủ đoạn thô gậy gỗ, vẻ mặt kiên nghị mà hướng phía trước đi.

Nàng tựa hồ thực không thuần thục, cameras lúc ẩn lúc hiện.

Chờ rời đi doanh địa, cùng đám người rời xa sau, nàng thanh âm vang lên: "Cảm ơn các ngươi có thể bồi ta, ta tưởng ta còn là cần thiết muốn đi, thấy kia sắp chữ thời điểm, ta cảm giác máu đều sôi trào, đó là viện viện viết, ta cảm thấy viện viện nhất định còn sống, nàng đang đợi ta, nàng nhất định sợ hãi cực kỳ...... Đều là ta sai, ta sai......"

Thanh âm nghẹn ngào lên, màn ảnh bởi vì chủ nhân run rẩy mà không ngừng đong đưa, bất quá nơi này vốn dĩ đều là hắc ám, cái gì cũng nhìn không thấy.

"Không phải ngươi sai."

Đột ngột mà, vang lên một người khác thanh âm, Hoàng Mẫn hoảng sợ, màn ảnh tùy theo rơi trên mặt đất.

Màn ảnh xuất hiện một đôi tràn đầy bùn giày, giày chủ nhân thở dài, cầm lấy màn ảnh, quét biến chung quanh, trừ bỏ kỳ diệu tất cả mọi người tới, tiểu hồ oán trách mà nói: "Ta camera sắp hỏng rồi."

"Ngươi, các ngươi......" Hoàng Mẫn không biết làm sao mà nhìn đột nhiên xuất hiện mọi người.

"Đi thôi, lão hoàng." Bành trạch không nói thêm cái gì, lập tức đi đến đằng trước dẫn đầu. Nhà ma đại môn, cách bọn họ chỉ có một bước xa.

Hoàng Mẫn đột nhiên nhảy dựng lên, vọt tới đằng trước, ngăn ở cửa, nàng trên ngực hạ phập phồng, tóc rơi rụng ở gương mặt, bộ dáng thoạt nhìn thật sự không tốt lắm, bất quá nàng không rảnh lo nhiều như vậy, một đôi mắt hạt châu tròn trịa mà trừng mắt bọn họ, lại tức lại bực mà nói: "Các ngươi vì cái gì muốn cùng lại đây?"

"Ngươi một người quá không an toàn."

"Các ngươi tới cũng không có gì dùng, vạn nhất thật là phạm tội đội đâu? Ta một người chiết, ít nhất các ngươi còn ở, các ngươi có thể đi ra ngoài báo nguy, nhưng......" Hoàng Mẫn mở to hai mắt.

"Phí nói cái gì?" Bành trạch không kiên nhẫn nhướng mày, "Chúng ta cũng không phải là viện viện những cái đó đồng học!"

"Chính là......" Hoàng Mẫn vẫn là không chịu tránh ra.

Bành trạch xoa xoa mày: "Đừng lo lắng, ta nơi này làm mấy cái thiêu đốt bình, một khi gặp được nguy hiểm, liền đem thiêu đốt bình ném văng ra." Nói xong nhấc tay bình rượu, bên trong màu nâu chất lỏng, bình khẩu tắc chút vải dệt.

"Yên tâm đi." Đại gia giơ lên trong tay vũ khí, phòng lang bình xịt, bình chữa cháy, loại nhỏ bình gas, mỗi giống nhau đều có nhất định lực sát thương, Hoàng Mẫn nhịn không được mỉm cười, nàng khóc nức nở cảm tạ, không ngừng nói cảm tạ nói.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ