quyển thứ tư: Khải rải đại đế ( khối vuông )

3 0 0
                                    


Quyển thứ tư: Khải rải đại đế ( khối vuông )

1. Dưới nền đất phong ấn phần còn lại của chân tay đã bị cụt ( một ) bảo bối

Hoài Noản thị đông khu hoa viên tiểu khu cửa sau có cái hẻm nhỏ, dọc theo hẻm nhỏ triều sau đi 300 mễ lướt qua một mảnh cỏ hoang mà có mấy đống rách nát phòng ở.

Phòng ở đời trước là lương thực cục phòng làm việc, sau lại địa phương thượng lương thực cục chỉnh biên, tu tân đại lâu, liền đem phòng ở làm phúc lợi phân cho công nhân viên chức làm ký túc xá. Lại đến sau lại phòng ở càng ngày càng lạc phá, chung quanh mà cũng đều hoang lên, công nhân nhóm liên tiếp dọn đi, lại dọn tiến vào đó là ngoại lai người thuê.

Người thuê cơ bản đều là tuổi khá lớn, trong tay kinh tế tương đối túng quẫn, dựa làm việc vặt kiếm tiền người bên ngoài khẩu.

Có mấy gian nhà ở cửa sổ đã phá, hữu dụng cũ báo chí dán lên lấp kín, nhưng là đã hoàn toàn khóa không được, gió nhẹ thổi qua đi cửa sổ liền phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt khó nhịn rên rỉ thanh, không ai bỏ được lấy tiền đi tu.

Sân công cộng khu vực không ai quét tước, có mấy hộ nuôi chó nhân gia, mỗi ngày mở cửa cẩu liền chui ra tới, ở hàng hiên cùng trong viện ị phân kéo nước tiểu, mọi người tổng oán giận, lại không ai đi quét tước, cũng không ai đi cảnh cáo.

Hôm nay ban đêm thực lãnh, gió lạnh đến xương, cách đó không xa tổng có thể nghe thấy bén nhọn còi cảnh sát thanh.

Có cái tiểu hài tử túm một phen cỏ đuôi chó chơi, hắn phía sau một con cẩu đột nhiên sủa như điên, hắn tò mò mà chớp chớp đôi mắt, theo cẩu thanh đi qua.

Chỉ chốc lát sau, hắn ngây ngẩn cả người, ánh mắt ngượng ngùng vô cùng.

Hắn thấy một cái nữ hài ở cây cối đi tiểu, lộ ra bạch | hoa | hoa mông.

Tiểu hài tử mặt đỏ, hắn tránh ở trong bụi cỏ không dám nói lời nào.

Kia nữ hài rải xong nước tiểu mặc vào quần, dẫn theo đai lưng đi rồi.

Tiểu hài tử còn đắm chìm ở lần đầu tiên thấy nữ nhân mông khiếp sợ trung.

Ma xui quỷ khiến mà, hắn đi đến nữ hài vừa rồi đi tiểu địa phương, nhiệt nước tiểu đem cứng đờ bùn đất làm cho lầy lội bất kham, một cổ tử nước tiểu tao vị chui vào xoang mũi.

Tiểu hài tử vòng quanh đại thụ chung quanh dạo qua một vòng, từ trong bụi cỏ tìm được một cây tế gậy gộc.

Tiếp theo hắn dùng tiểu tế côn đi chọc bùn thượng còn tàn lưu màu trắng tiểu bọt biển.

Bùn đất bị phao thật sự mềm, nhẹ nhàng một chọc liền chọc đi xuống, liền ở tiểu hài tử nhàm chán chọc thời điểm, bỗng nhiên một loại quái dị tanh tưởi vị từ bùn chui ra tới.

Tiểu hài tử ngẩn người, mạnh mẽ dùng gậy gộc chọc hai hạ, theo hắn chọc khai địa phương, tanh tưởi vị càng lúc càng lớn.

Hài tử lòng hiếu kỳ đại dọa người, bọn họ nhàm chán thời điểm sẽ ở đống rác bên cạnh trảo ruồi bọ, sẽ tại dã ngoại thiêu đốt một mảnh lá khô, quan khán hoa mỹ màu đỏ. Quái dị xú vị, khiến cho nam hài lòng hiếu kỳ, hắn phía trước bởi vì xem nữ hài mông mà dâng lên kiều diễm chi tâm, hiện tại đều đi theo tanh tưởi chạy.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ