Chu Bằng không đợi Dung Tranh nói xong, bước ra chân dài, nhanh chóng hướng tới đang ở quay chụp vài tên phóng viên chạy tới.
"Chu đội." Điện thoại kia đầu thanh âm đột nhiên nghiêm túc.
Chu Bằng bỗng chốc sửng sốt, bước chân chậm hạ.
"Chúng ta nhất định có thể bắt được bọn họ." Dung Tranh thanh âm lộ ra kiên định chấp nhất, Chu Bằng biểu tình căng thẳng, không thể hiểu được đem lúc trước kia cả người nôn nóng tiêu tán, tùy theo đổi lấy chính là bốc lên dựng lên tràn đầy đấu khí.
Bạn đinh tai nhức óc còi cảnh sát thanh, mấy chiếc viết bất đồng bệnh viện tên xe cứu thương chạy như bay mà đến, mười mấy tên cả người tắm bạch nhân viên y tế huấn luyện có tố mà triển khai cứu viện, chung quanh dân chúng bình thường cũng đi theo vây lại đây, có thể giúp một chút giúp một chút, các phóng viên cũng đều buông trong tay trường thương đoản pháo, mồ hôi đầy đầu mà hỗ trợ duy trì thứ tự.
Hắn cười nhạo một tiếng, đem yên điểm thượng, hung hăng mà hút khẩu: "Hắn | mẹ nó vô nghĩa!"
......
Dung Tranh mới vừa buông điện thoại, còn không có nghỉ khẩu khí, bên kia điện thoại không sai chút nào mà lại bát tiến vào, Ngụy Uy thanh âm lại cấp có mau mà vang lên: "Nghiêm dựng bên kia tin tức tra tới, nghiêm dựng người nhà đều ở, nhìn dáng vẻ thực an toàn cũng không có bị hiếp bức. Bất quá phụ cận hàng xóm phản ứng, xe chủ phía trước nhân đánh bạc thiếu tuyệt bút nợ nần, vay nặng lãi tới nháo quá, đem xe bán mới tạm thời ngừng nghỉ một thời gian, phòng ở chính treo ở người môi giới, lão bà cũng ở nháo ly hôn. Kết quả trong khoảng thời gian này, như là đột nhiên đã phát một bút tiền của phi nghĩa, không chỉ có một lần nữa mua xe, còn đến nước ngoài đi du ngoạn một vòng."
"Thực rõ ràng là bị trói phỉ dùng tiền thu mua, phỏng chừng hắn không có dự đoán được đối phương sẽ làm như vậy đại." Dung Tranh ngón tay một gõ mặt bàn, "Còn có mặt khác sao?"
"Còn có hắn lão bà cung cấp một cái tin tức." Ngụy Uy nói, "Thượng chu thời điểm, nghiêm dựng đột nhiên lấy cớ nói sự tình thường xuyên đêm khuya ra cửa, hắn lão bà hoài nghi hắn ' bệnh cũ tái phát ' cùng quá một lần, đến nửa đường đã bị phát hiện. Khi đó trong xe có trung niên nam nhân, ăn mặc rất nho nhã, nói chuyện cũng rất có trình độ, cùng nàng giải thích chỉ là nói chút sinh ý thượng sự tình. Chúng ta đã đem ảnh chụp phát đi qua, kinh xác nhận, chính là lục dương."
Một trương thật lớn bể dục thị bản đồ từ trên trời giáng xuống, bá mà bình phô mở ra, phủ kín chỉnh trương cái bàn.
"Thượng chu......" Dung Tranh một phen chống ở trên bàn, nhìn kia trương bản đồ, trầm ngâm ra tiếng, "Kia bọn họ rất có khả năng là ở điều nghiên địa hình, làm hắn lão bà nhận một nhận ở đâu vị trí phát hiện bọn họ."
Vừa dứt lời, Dung Tranh còn không có quải điện thoại, bên kia Đa Mễ giơ di động nhảy nhót lại đây, hô to gọi nhỏ mà kêu: "Trì Kiếm lão huynh có tin tức!"
Chương trước chương sau quái vật ( biến thái tâm lí học.. Mục lục
Thiết trí thẻ kẹp sách đánh thưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn Đầu
Mystery / ThrillerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Cường cường Tình trạng: Hoàn (5 quyển) Văn án: 【 Huyền nghi án kiện văn 】 Truyện này còn có tên là 《 Thứ tám tông tội: Quái vật 》 Lại danh 《 Giúp cảnh sát trảo...