Chapter 1

581 36 1
                                    

Zaina's pov.

Cling~cling~cliing

Nagising ako sa ingay ng messager ko, wtf! Ang aga aga sino ba'to ? grrr!!

Bumangon ako at sinilip ang phone na naka charge!

Unknown online

"Hi miss goodmorning"

"mis gising papo kayo?"

"pwede makipag friends?"

Seen....

Nonsense kingna   kakatulog kolang , nakakainis kakatapos kolang basahin ang he's into her! At nag sisisi ako ba't kopa tinapos!! mygod tapos sasabay pa'to kayamot naman!

Shitt kase, di ako maka recover sa max pein zin Del Valle nyemas, nag sisisi ako ba't ko tinapos. nawalan ako ng gana mag basa ng story !

Kaya eto ni recommend ng kaibigan ko'tong the four bad boys and me, Sana maganda din.

Nag babasa ako ng biglang may nag pop-up sa screen ko!

Zaimin yaz online

"hi po"

"hello? "

"gusto nyopo ba sumali sa gc namen?"

"anong gc? "

"HE'S INTO HER PO"

"sure"

"sige po kaso kailangan po ng ibang acc."

"panong ibang acc?"

"Rp acc po"

"rp? "

"yess po role play acc!"

Seen....

Wtf diko sya getss rp? Role play acc pero sige dahil love ko ang he's into her goo ako tss!

"pano?"

Seen

"gawa po kayo ibang acc kayo napo bahala kung ano character gagamitin niyo po."

"ok ok just wait"

Seen....

Nag punta ako sa chrome at gumawa ng acc syempre ang ginawa ko max pein zin, oh diba whahahaha nag research ako about sa pic na pwedeng gamitin sa maxpein kaso isang artistang diko kilala, bell mariano daw!

Pero ok na den naman kaya ni dowload ko and ayun  ginawa ko siyang  dp .

"ate tapos napo ano nex na gagawin?"

"ate max pein zin yung nagawa ko!"

Seen...

"ate?"

Seen....

Kingna neto! Pinagawa ako tas i se- seen ako gago ampt kingna kabadtrip ka ghorl alam Moyun! Hayup!! ka asar ampt panira nang araw .

Pano kaya to tss! Kahit diko alam ang gagawin ko tinuloy kopadin ang pag gamit ng acc nayon.

ewan ko? kung anong nag tulak sa akin para ituloy yung pag gamit ng acc naginawa ko, kahit diko alam Yang rp rp nayan!

Nakatulog ako sa pag babasa ng the four bad boys and me!. Pag gising ko kina umagahan sinilip ko yung rp acc ko and boom shock!

1000 friend request agad ? Wtf ?  gulat na gulat akong pinag a accept Lahat puro he's into her ang character , may ibang character na diko kilala kung ano! Gagi andamii!

To be continued .....

My life in role play worldWhere stories live. Discover now