Solana's
"Kyle, ikaw na bahala kay Gin, masarap pa ang tulog, pagod na pagod siguro hayaan mong matulog" sabi ko, saka kinuha ang bag ko.
"Yes boss," sagot niya "Sure ka ba di na kita ihahatid sainyo?" tanong niya.
"Hindi na, nagpasundo nako sa manager ko nasa baba na nga eh paasikaso nalang kay Gin" sabi ko saka ngumiti "Ay, alam ko pala na di mo siya pababayaan bro" sabi ko saka naglakad na.
"Mama mo blue" reklamo niya ng natatawa
"Aysus Kyle " sabi ko saka lumabas na ng pinto "Bye," sabi ko na at saka nagmadali pa baba.
Naka shades na ako saka cap dahil naka madaming makakita saaking paparazzi mahirap na kailangan ko mag madali ngayon.
"Sorry sorry, nalate ako" bungad ko kay Trisha.
"It's okay sol, i know those past days have been so tough kaya okay lang, ano g na ba? " sabi niya saka ngumiti kaya ngumiti din ako.
"Hmm, pwede ba drive thru? Hungry na ako di nako nag lunch sa condo ni Kyle dahil sa pagmamadali eh" sabi ko.
"Yah, chinat na ako ni kyle na dumaan daw sa pwede mo kainan kaya iyan sa likod meron dyan naka paper bag, " sabi niya omg kaya pala naamoy ko na, pag open ko may rice ito, kaya napatingin ako sakanya, "Papayagan kita mag rice ngayon dahil sa nangyayare sayo pero bawiin mo sa pag ggym mo okay? " sabi niya tumango naman ako.
"Hey, thankyou talaga trish ha! The best! " sabi ko saka kiniss ko siya.
"Hay nako, as always" sabi niya "Btw, i like kyle -- " kaya napahinto ako? Ano gustobniya si kyle? Oh no
"What, what? " sabi ko parang nabingi ako
"Gaga, I mean for you ba" sabi niya "Parang may gusto sayo eh" sabi nito ng natatawa din, medyo ahead siya saakin ng apat na taon may jowa na din ito.
"Stop it trish" sabi ko ng pailing iling
"Why? You're both single " sabi niya.
"Well, gusto naman talaga siya saakin pero syempre sabi nila sino nga ba ang di magkakagusto sa isang katulad ko na model right? And awardee pa" sabi ko "and may ibang gusto yon i mean as in na gusto talaga, and friends lang talaga kami no more, no less" pag kaklaro ko
"May I know who? " tanong niya bago ko nilagay ulit yung pagkain sa paper bag dahil nagpark na siya.
"It's Gianna my Bestfriend" sabi ko ng nakangiti, sa totoo lang di naman ako nagkagusto kay Ky, pero masaya talaga siya kasama pala joke kasi siya na corny naman
"That madaldal one diba? Yung pumunta sa photo shoot niyo noon tapos umalis bigla, Right?" sabi niya saka bumaba kami.
"Yes," sagot ko saka naglakad na kami.
"I thought she a bisexual," kibit balikat na sabi nito "Her voice was too loud and how she talk to Kyle that day na animo'y magsasapakan na sila" sabi nito ng natatawa saka kami pumasok sa elevator.
"Well, that's Gianna. Her personality is super opposite as mine, that makes her a unique person" sabi ko ng nakangiti "She might be harsh sometimes,hmm well everytime, but she's very soft hearted person" bulong ko.
"I want to know her well" sabi ni trish.
"Good, and prepare yourself to be judge because she's going to annoy maarte person like you " sabi ko saka tumawa kaya pinanlisikan niya ako.
Wala na siyang nagawa dahil nakarating na kami sa meeting.
"Well, we already booked your tickets for fashion show next week -- ," bigla nitong sabi out of nowhere
BINABASA MO ANG
Dream Catcher (Completed)
Teen FictionIba't ibang pangarap ang meron sila. May gustong mag Doctor, Piloto, International Model, sikat na basketbalista, Reporter, Flight attendant. Pero lahat ba sila ay matutupad iyon? O merong mahuhuli at di makakatupad ng pangako nila sa isa't isa? ...