"Bitiwan nyo 'ko! Kuya please! Bitiwan nyo ako!" Lumuluha kong pakiusap sa kanila habang patuloy sila sa marahas na pagtanggal ng suot kong damit.
Walang tigil sa pag-agos ang luha sa aking mga mata. Nakikiusap ako na sana isa lang itong masamang panaginip. Pero ramdam ko ang mga kamay nila sa iba't ibang bahagi ng katawan ko. Rinig ko ang malalalim nilang boses na nanabik sa paghubad sa baro na suot ko.
Hindi ko lubos maisip na gagawin sa akin ito ng tatlo kong pinsan. Pero siguro kaya nila nagawa ito dahil kahit kailan hindi naman nila ako itinuring na kapamilya. Ramdam ko ang malamig na pakikitungo nila sa akin at dama ko na ayaw nila sa akin bilang pinsan nila. Pero bakit? Bakit isang araw nagbago nalang sila? At ngayon para silang mga hayok na leon na sabik na sabik na lantakan ang laman na nasa harapan nila ngayon.
"Tama na Kuya please!" Muli kong pakiusap habang pilit pa rin akong napupumiglas sa mahigpit nilang pagkakahawak sa mga kamay at paa ko.
"Don't worry Ali, you'll be fine." Nakangising sabi ni Kuya Miguel.
"Kuya please! Pinsan nyo ko. Itigil nyo na po 'to. P-promise hi-hindi ko ako magsusumbong kina Tita Belinda at Tito Manuel." Pagtutol kong muli.
"Pinsan? You're fvcking kidding us right?" Patuyang sabi naman ni Kuya Daniel. "Hindi ka namin pinsan! Your auntie Belinda is just our stepmom. Kaya hindi ka namin kadugo! Hindi ka namin pinsan! Naiintindihan mo?!" Sigaw nya pa.
Ngayon naiintidihan ko na. Kaya hindi nila ako maituring na pinsan ay dahil kahit kailan hindi nila ituring na parang ina si Tita Belinda. Iba pa rin ang tingin nila dito kahit na matagal na sila nitong inalagaan na parang tunay na mga anak.
"Oh! Look at those pink nipples. Fvcking cute." Saad naman ni Kuya Samuel nang tuluyan na nilang mahubad ang suot kong damit.
Ito ako kauna-unahan na may ibang taong nakakita sa hubad kong katawan. Sobra akong nahihiya, gusto kong lamunin na ako ng lupa sa tagpong ito. Ayoko na. Gusto ko ng matapos ito. Kung bangungot man ito, gusto ko ng magising!
Nag-umpisa na silang pagapangin ang kamay nila sa maselang bahagi ng katawan ko. Nanginginig ako sa labis na takot at pandidiri sa ginagawa nila.
Gusto kong sumigaw. Pero wala rin namang makakarinig sa akin. Gusto kong makiusap muli sa kanila na itigil na ito, pero mukhang bingi na sila sa pagnanasang bumabalot sa kanila ngayon. Ang kaya ko nalamang gawin ay umiyak at magdasal na sana matapos na ito.
"Samuel, get the lub! My buddy can't wait to enter Ali's hole." Utos ni Kuya Daniel dito. Hindi ko alam kung anong bagay yon. Bigla ko nalang naramdaman na may malagkit na bagay akong naramdaman sa butas ng pang_upo ko.
Pero napadilat at napahiyaw ako nang biglang ipinasok ni Kuya Daniel ang daliri nya sa loob ko.
"You're fvcking tight Ali!" Nakangiting sabi nito.
Isa-isa na silang naghubad ng kanilang mga saplot. Lalong nanginig ang katawan ko nang makita ko ang hubad nilang mga katawan. At pagkatapos n'on ay buong pwersa nila akong pinadapa sa kama.
"Open your mouth Ali, here's my buddy!" Nakangiting utos ni Kuya Miguel at kasabay n'on ang pwersahan nyang pagbuka sa bibig ko dahil tinangka ko iyong isara. Halos maduwal ako sa biglaang pagpasok ng pagkalalaki nya sa bibig ko. Para akong masusuka sa ginagawa nyang paglabas pasok doon. Ramdam ko na umaabot iyon hanggang sa lalamunan ko dahil sa haba at laki nito. Diring diri na ako sa sarili ko. Hindi ko na kaya. Gusto ko ng mamatay.
"Uhmm. Yeah! Sh-t! Your mouth is fvcking warm and tight Ali!" Pag-ungol pa nito.
Kinuha naman ni Kuya Samuel ang kanang kamay ko habang ibinababa-taas nya iyon sa kaniyang pagkalalaki at gaya ni Kuya Miguel, walang humpay din ang pag-ungol na ginagawa nya.
Akala ko doon na matatapos ang paghihirap ko, hindi pa pala. Halos manghina ako sa sakit nang maramdaman ko ang pagpasok ni Kuya Daniel sa pang-upo ko. Sobrang sakit, para akong pinupunit. Damang dama ko ang pagkalalaki nya na tumatama sa kaloob-looban ko.
"Tang-na! Ang sikip mo Ali! Sh-t!" Pag-ungol naman ni Kuya Daniel habang naglalabas-masok sya sa akin.
Unti-unting lumalabo ang paningin ko. Sobra na akong nanghihina. Hindi ko na kaya...at tuluyan na ngang naging itim ang lahat.
----
BINABASA MO ANG
Their Toy
DiversosA story of suffering, rape, hope and revenge. *********** WARNING: THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR READERS BELOW 18 YRS OLD, NARROW MINDED AND HOMOPHOBICS. RATED 18+/ RATED SPG ALL RIGHTS RESERVED 2020