"You fvcking have the guts to ignore us and go with that oldman!" Sigaw ni Kuya Daniel.
"Ginalit mo talaga kami Ali! Galit na galit!" Dagdag pa ni Kuya Miguel.
"We'll go to your room once we get home." Saad naman ni Kuya Samuel.
Kanina pa sila naghihimutok sa galit pagdating ko sa parking dahil sa ginawa ko kanina. Hindi na ako nakaramdam ng takot dahil palagi nalang silang galit at alam ko na yang galit nila ay mauuwi na naman sa pambababoy sa akin. Kahit maliit at malaking bagay ang nagagawa ko, doon din lang naman mauuwi kaya ngayon, wala akong emosyon habang nakikinig sa mga himutok nila.
"Okay po." Pag-sang ayon ko. Wala rin namang silbi ang pagmamakaawa ko sa kanila at pakikiusap at pag-iyak bababuyin at bababuyin din naman nila ako.
"You're not even scared huh? Tignan natin mamaya kung hindi ka matakot." Saad ni Kuya Daniel.
"Ano pa bang ikatatakot ko? Nakuha nyo na lahat sa akin. Dinumihan nyo na ako, bahala na kayo kung anong gusto nyong gawin." Walang buhay kong sabi.
Kita ko ang pag-igting ng kanilang mga panga sa labis na inis.
"So kaya ganyan na katigas yang ulo mo dahil titirahin ka lang naman namin at ayos na 'yon sayo gan'on ba?" Galaiti ni Kuya Miguel.
"Yun lang naman ang gusto nyo diba? Ang gawin akong parausan? Kahit naman may gawin akong tama o mali basta umiral yang kalibugan nyo, pagsasamantalahan nyo pa rin ako." Matapang kong sagot.
Halos mamula ang mga mukha nila sa galit.
"Nagagawa mo na kaming sagot-sagutin ng ganyan. Wala ka na talagang takot." Saad ni Kuya Daniel. "Pano kung sabihin ko na may gagawin kami sa Mama at kapatid mo, hindi ka kaya makaramdam ng takot?" Tanong nya.
Nanlaki ang mga mata ko sa sobrang gulat. "Hu-huwag nyong idadamay ang pamilya ko dito!" Sigaw. "Ano pa bang gusto nyo? Nakuha nyo na lahat sa akin! Bakit kailangan nyo pang idamay ang pamilya ko! Wala ba kayong awa?!" Pagpapatuloy ko halos maiyak na ako.
Kakayanin ko lahat ng gagawin nilang pambababoy pero yung idadamay nila sina Mama at Cathy, hindi ko yun kakayanin.
"Wala. Kaya kapag pinairal mo pa yang katigasan ng ulo mo, you'll see what happens to them." Saad ni Kuya Samuel.
"Sorry. Hindi na mauulit. Please, huwag nyong idamay ang pamilya ko. Hindi na magiging matigas ang ulo." Mababang boses na sabi ko sabay punas sa luha sa aking mga mata.
"So they are your weakness. Sila lang pala ang magpapatiklop sayo." Nakangising sabi ni Kuya Miguel.
Napakuyom nalang ang kamo ko sa labis na galit sa kanila. Pumasok na ako sa loob ng sasakyan ni Kuya Daniel at pinaandar nya na ang sasakyan, tahimik lang ako buong byahe.
Pagdating namin sa bahay, agad silang sumama sa akin papasok ng silid ko. Isa-isa na nilang hinubad ang mga suot nilang damit.
"Take off your clothes." Utos ni Kuya Daniel.
Tumalikod ako sa kanila at isa-isa ko ding hinubad ang suot kong damit hanggang sa wala na akong saplot.
Naramdaman ko ang mga kamay nilang gumagapang sa katawan ko.
"Hmmm. You smell good Ali." Bulong ni Kuya Miguel habang inaamoy nya ang batok ko.
"I'm inlove with your tits." Saad naman ni Kuya Samuel at kasabay n'on ang pagpisil nya sa dibdib ko. Sinipsip nya iyon na parang uhaw na uhaw.
BINABASA MO ANG
Their Toy
RandomA story of suffering, rape, hope and revenge. *********** WARNING: THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR READERS BELOW 18 YRS OLD, NARROW MINDED AND HOMOPHOBICS. RATED 18+/ RATED SPG ALL RIGHTS RESERVED 2020