Special Chapter

2.1K 59 20
                                    

Special Chapter


"Sir, please! I'm sorry! Hindi ko na ulit gagawin 'yon! May pamilya ako, Sir!" Engineer Sales cried in front of me.


He has family pero bakit nagmamanyak parin ng ibang babae? That's why I fired him. Nambabastos ng kasamahan. I don't care if he has a family. I swear, I'm not a kind person.


"Leave." I said coldly and leaned my back on the backrest of my swivel chair.


"Sir-"


"Leave!"


I sighed and massaged my head. Gusto ko ng umuwi ang makasama ang pamilya ko pero hindi ko pwedeng iwan ang trabaho. Lalo na ngayon at maraming problema.


"Thank you, sir Darren." The girl Engineer said huskily and went towards me.


I have no emotion on my face as I watched her walking near me. Nagtataka ako kung bakit siya naglakad palapit sa'kin.


"It's oka-" my eyes widened when she suddenly hugged me. "What the fuck!" I pushed her away from me.


Muntik na siyang matumba sa pagkakatulak ko. Her eyes widened in shock as the tears forming at the side of her eyes. Nagulat siya sa ginawa ko. I glared at her, gritting my teeth.


Damn! I don't want anyone hugging me but my wife and my family!


"Sir, I just want to give you a thank you hug..." nanginginig niyang sabi.


"I don't care." I glared more at her. "Now, leave if you don't want me to also fire you!"


Mabilis siyang umalis. I sighed and closed my eyes tightly. I love my wife so much na kahit yakapin ako ng ibang babae ay magagalit ako sa kanila. Laging mainit ang ulo ni Chandrea at alam na alam niya ang amoy ko. Kung maamoy niya man ako na may halong amoy ng pabango ng babae ay magagalit agad siya dahil sa selos.


"You cheated on me again?! Why you smelled a female perfume, huh?!" She shouted, was about to cry.


Minsan naiinis na ako sa kaniya pero hindi ko pinahalata. I tried to understand her dahil buntis siya. Her tummy is big now pero mas lalo lang atang naging mainitin ang ulo niya. Iniisip ko palang na mainitin din ang ulo ng anak namin kapag lumabas na ay sumasakit ang ulo ko.


I don't know the gender of our baby in her tummy. Alam na ni Chandrea kung ano but she didn't tell it to me. She said she wants to surprise me. Gusto kong babae ang magiging anak namin pero tatanggapin ko kung ano talaga ang gender.


"Mukhang mainit ang ulo mo ngayon, ah?" Jaira chuckled when she entered my office.


I sighed and smiled a bit. "Yeah. I want to go home so bad..."


"At bakit kapa nandito kung gusto mo ng umuwi?" She raised her one brow at me.


I chuckled. Ibang-iba na siya noon nung girlfriend ko pa siya. I wonder if she has a boyfriend now? Wala rin naman siyang kinukwento sa'kin at isa pa, gusto kong kilatisin ang magiging boyfriend niya. Dahil baka katulad ko ang maging boyfriend niya, syempre hindi ako papayag do'n. I already hurt her kaya ayaw ko ng maulit ang nangyari na masasaktan ulit siya.


Hindi ko alam kung anong meron sa kanila ni Aroxx noon dahil lagi naman silang magkasabay dalawa. But Aroxx has a wife now, and that's Aya. Nasa Maldives sila ngayon para sa honeymoon nila. Aya is 3 months pregnant now, I guess?


I went home, tiredly because of work. I put my things in the sofa and rolled up my sleeves to my elbows but I stopped when I heard sobs inside the dining area. Matagal akong nakauwi ngayon sa sobrang dami ng ginagawa.


One Night With My Ex-Boyfriend (One Night Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon