CHƯƠNG 8

873 54 2
                                    

Tô Lê bị tiêm thuốc nên nằm im nhắm mắt. Tô Vị Nhiên cũng không gọi Tô Lê. Hắn đi đến trước cửa sổ giật bức màn ra, nhìn thế giới đèn đuốc sáng trưng bên ngoài, ánh mắt tối đen không rõ ý nghĩa.

Biết rõ Phương Quân Dục sẽ không nhúng tay nhưng vẫn giống một đứa nhóc bốc đồng, bướng bỉnh dùng phương pháp vụng về muốn được đối phương chú ý.

Không biết đã qua bao lâu, Tô Vị Nhiên nghe thấy trên giường có tiếng động liền xoay lại.

“Ngươi muốn làm gì?” Tô Lê vừa tỉnh lại, sau khi nhìn rõ mặt Tô Vị Nhiên, thần kinh khẩn trương kéo căng như một sợi dây cung.

“Ta muốn làm gì?” Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng lập lại lời Tô Lê, đi đến bên giường.

Tô Lê muốn lui về sau, nhưng lại bởi vì toàn thân bị trói mà không thể nhúc nhích. Lúc này Tô Lê mới phát hiện mình đang không mặc gì bị trói ở trên giường.

Tô Vị Nhiên nhìn về phía tủ đầu giường, khóe miệng khẽ nhếch. Tô Lê cũng theo ánh mắt Tô Vị Nhiên nhìn hướng đầu giường.
Sau khi thấy thứ trên tủ đầu giường thì thân thể Tô Lê không tự chủ được hơi hơi phát run.

Tô Vị Nhiên chú ý tới phản ứng của Tô Lê, cầm lấy dầu bôi trơn hướng Tô Lê mỉm cười nói: “Xem ra giáo dục của khu S với cậu cũng coi như thành công.”

Hắn từ từ đổ dầu bôi trơn ra, ánh mắt lại nhìn biểu tình của Tô Lê. Nhìn vẻ mặt Tô Lê từng chút biến hóa, Tô Vị Nhiên vừa lòng nở nụ cười.
Ngón trỏ Tô Vị Nhiên dính một chút dầu bôi trơn, đầu ngón tay từ chỗ xương quai xanh Tô Lê trượt xuống, ác ý quét qua chỗ gồ lên trước ngực Tô Lê, rồi trượt xuống bụng. Tô Lê gắt gao cắn môi, ánh mắt như lợi kiếm bắn về phía Tô Vị Nhiên.

Tô Vị Nhiên vừa lòng biểu tình nhục nhã mang theo phẫn hận của Tô Lê, thu lại ngón tay đang đảo quanh bụng Tô Lê.

Tình huống cơ bản của người này, sau khi hắn rời “Lạc đường” Trâu Bác đã báo cáo rõ.
Tên thật là Chu Lượng, bị cha gán nợ bán cho Địa đầu xà khu phố Nam _ Tôn Thiên Quân.
Sau khi bị Tôn Thiên Quân chơi đủ thì bán cho “Lạc đường”. Bị phân tới khu S, danh hiệu S18. Mà hắn bị bán cho “Lạc đường” đã hai năm .

Điều giáo của hắn là điều giáo quan ưu tú nhất khu S  _ G bá tước. Nghe nói không có người nào là G bá tước không điều giáo được.
Thậm chí có người còn nói giỡn nói G bá tước chính là thần, cho dù là công S cũng có thể ở trong ba tuần bị điều giáo thành M.

Trâu Bác nói S18 rất quật cường, những điều giáo quan khác cũng phải bó tay, cuối cùng bị đưa đến tay G bá tước. Mà G bá tước cũng có vẻ điều giáo thành công.

Nhưng khi S18 đón khách lại đả thương khách rồi nhân cơ hội trốn đi, tuy cuối cùng cũng bị bắt về.
Điều này làm cho bản thân G bá tước cũng phải giật mình bởi vì S18 diễn quá thật, có thể lừa hắn.

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ