C41
Sau khi Tô Vị Nhiên rời khỏi, trong biệt thự trống rỗng tựa hồ chỉ còn lại một mình Phong Viễn. Nhưng nửa tháng bị giam lỏng khiến Phong Viễn biết, ở nơi hắn không thể nhìn thấy vẫn có một ánh mắt đang nhìn hắn chằm chằm.
Hắn minh bạch bản thân chỉ có thể làm theo lời phân phó của vị thái tử gia kia, bằng không thứ đợi hắn chính là Địa Ngục. Hắn bị bắt nửa tháng, nhưng ngoại giới vẫn không chút động tĩnh. Có thể thấy được nếu Tô Vị Nhiên muốn một người vô thanh vô tức biến mất thì đó quả thực là một chuyện quá dễ dàng.
Qua thật lâu, thân thể cứng ngắc của Phong Viễn khẽ nhúc nhích. Hắn mím môi, rời khỏi toà biệt thự không người.
“Uy, giờ cậu đang ở đâu?” Bên kia điện thoại truyền đến thanh âm không mang theo một giai điệu nào cứng nhắc như người máy của Tô Nguyên.
“Không có nhiệm vụ mà cậu lại chủ động gọi cho tôi, đúng là hiếm thấy.” Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Có phải bắt đầu coi trọng bổn thiếu gia rồi không?”
“Tự kỷ vừa thôi.” Tô Nguyên nói: “Tôi đang theo dõi biệt thự ngoài biển của cậu thì thấy có người lạ. Là cậu đem đến?”
Tô Vị Nhiên khẽ cười: “Bộ dáng không tồi chứ?”
“Bình thường.” Tô Nguyên thờ ơ đáp: “Khẩu vị của cậu đúng là càng ngày càng kém.”
Tô Vị Nhiên không thèm để ý. Đây không phải khẩu vị của hắn, mà là khẩu vị của Phương Quân Dục đời trước. Bất quá thật ra hắn lại rất tán thành nhận xét này của Tô Nguyên. Đời trước Phương Quân Dục sém chút đã kết hôn cùng tên kia, khẩu vị của hắn đúng là quá kém.
“Cậu muốn thượng hắn?” Tô Nguyên hỏi.
“Cậu thấy sao?” Tô Vị Nhiên không trả lời trực tiếp, mà đá câu hỏi lại cho Tô Nguyên.
“Dung tục.” Tô Nguyên bình luận. Không biết là đang nói về thưởng thức của Tô Vị Nhiên hay là đang đánh giá Phong Viễn.
“Có vẻ cậu đã tra qua thân phận của Phong Viễn.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.
Nếu chỉ mới nhìn bề ngoài của Phong Viễn, Tô Nguyên tuyệt đối sẽ không nói như vậy.
“Ừh.” Quả nhiên, Tô Nguyên đáp một tiếng. Hắn hơi dừng lại, sau đó nói tiếp: “Nhưng mặt hắn và cậu có chút giống. Sẽ không phải vì nguyên nhân này mà cậu nhắm vào hắn đó chứ?”
Bị Tô Nguyên nói như thế, Tô Vị Nhiên mới phát hiện bề ngoài của Phong Viễn quả thật cũng có chút giống mình. Chỉ vì mình đã quá quen thuộc với khuôn mặt của mình, nên khi nhìn người khác sẽ không cảm thấy hắn giống mình. Về điểm này, ánh mắt của người khác so với chính chủ vẫn khách quan hơn.
Tô Vị Nhiên phì cười. Đừng nói với hắn lúc ấy Phương Quân Dục nhìn trúng Phong Viễn là vì nguyên nhân này nha, hắn sẽ cười chết đó. (Cc: ngạo kiều quá =3= chấp nhận sự thật đi Nhiên Nhiên.)
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )
Truyện NgắnTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng edit + beta : HOÀN Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Phối hợp...