CHƯƠNG 59 - 60

487 17 1
                                    

C59

Nửa tháng nay, Tô Vị Nhiên vẫn chờ ở Barcelona như cũ. Cậu với Joe trước đó phát sinh sự tình như thế, bọn họ cũng không đề cập đến nữa.
Gia tộc Tây Tư Lâm quả nhiên không phụ lòng của Tô Vị Nhiên, trong nửa tháng này đã phái ra ba đợt sát thủ, nhằm trực diện vào hai người bọn cậu.

Nhưng nửa tháng sau, Tô Vị Nhiên mất hứng với trò đùa trẻ con thế này.
Quan trọng nhất chính là, cậu đã nhận được mật báo, Simon sắp không xong rồi, chỉ cần thở mạnh một chút thì đi gặp Thượng Đế ngay.

Hiển nhiên đây là một trong những thời cơ tốt nhất để hành động.

Theo tin tình báo, Alen vẫn đang ở Paris. Do đám người ở Hanover kia thấy Simon sắp lên chầu trời nên bắt đầu rục rịch mơ tưởng đến việc phân chia quyền lợi, Alen người danh chính ngôn thuận thừa kế thì lại còn ở Paris. Rõ ràng là “trai cò tranh nhau ngư ông đắc lợi”.

Cánh tay Alen ngồi trên sofa ôm cái eo nhỏ nhắn của nữ nhân, hắn nhìn Tô Lê ở phía đối diện, cười hỏi:
“Cậu thật không muốn gọi ai à?”
Hỏi xong tay phải còn nhẹ nhàng vỗ lên mông của nữ nhân.

Tô Lê vuốt nhẹ cổ chai, khóe miệng câu ra nét cười:
“Cũng chỉ là món hàng tầm thường thôi.”

Alen lắc ly rượu đỏ trong tay, nói:
“Nam nhâm làm sao so được với nữ nhân ôn nhu mềm mại chứ.”
Hắn tay cầm ly rượu đỏ người chậm rãi ngả vào bộ ngực no đủ kia, dưới ánh đèn hôn ám cảnh tượng này càng dâm mỹ ám muội hơn.

Tô Lê làm như không thấy một màn trước mặt, tự rót cho mình nửa ly Vodka:
“Đó là vì anh chưa có hưởng qua tư vị của nam nhân.”

Alen hớp một ngụm rượu mớm bên miệng cho nữ nhân, nói:
“Tư vị nam nhân? Ở phía dưới? Tôi không chút hứng thú. Nhưng mà –” Hắn cười cười nhìn Tô Lê.
“Nếu như cậu đồng ý, chúng ta có thể thử một lần. Chí ít mặt cậu sẽ không làm tôi mất hứng thú, lớn lên so với nữ nhân còn xinh đẹp hơn.”

Tô Lê khẽ nhấp một ngụm rượu, ánh mắt rơi vào ly rượu. Đáy mắt phản chiếu lại sắc rượu, trong trẻo như nước làm lay động lòng người.
Hắn nhẹ nhàng liếm môi, môi đỏ răng trắng, lộ ra nét yêu mị ngay cả nữ nhân cũng khó có được:
“Tôi đối với anh không có chút hứng thú, hiện tại tôi chỉ muốn lên giường cùng một người.”

“Là Elvis?”
Alen cười ôm sát lấy nữ nhân.

“Nhưng người cùng cậu lên giường hẳn không ít nhỉ, làm sao bây giờ lại muốn thủ thân rồi. Này không giống với phong cách của cậu.”

“Phong cách của tôi?” Tô Lê khẽ cười.

“Phong cách của tôi ngay cả bản thân tôi còn không biết được, anh thay tôi đúc kết à?”

Hắn liếc nhìn Alen.

“Chẳng qua trước kia tôi chỉ có thể trơ mắt nhìn anh ta, muốn mà không đạt được. Mà càng ham muốn thì càng muốn phát tiết dục vọng. Còn bây giờ, tôi sắp có được anh ta rồi…”

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ