CHƯƠNG 24

472 22 0
                                    

"Tên phế vật Vệ Đào!"

Khi Tô Sùng Hoa thu được tin tức truyền đến, tức giận vỗ mạnh lên bàn. Sau khi chiếm đoạt Tề gia không thành ngược lại còn mất luôn Quan Triệu, hắn vốn đang trông cậy vào Vệ Đào có thể phát huy chút tác dụng.
Cho dù không thoát khỏi khống chế của Phương gia, thì ít nhất cũng phải giành được chút thị trường vũ khí đạn dược Đông Nam Á.
Nhưng Vệ Đào lại quá vô dụng, không những không cướp được thị trường, trái lại còn đưa tới sự chú ý.
Vệ gia đổ không sao, nhưng chỉ sợ người phái trên vì muốn chiến tích sẽ điều tra theo hướng Vệ Đào. Nếu Vệ Đào miệng không nghiêm, đến lúc hắn khai ra thì có chút rắc rối.

Tô Sùng Hoa nghĩ một hồi, trong mắt hiện lên một tia ngoan lệ, hắn bấm một dãy số:

"Vệ Thành Ninh đã không còn giá trị lợi dụng, giết."

"Rõ." Bên kia điện thoại là thanh âm lạnh lùng.

Vệ Thành Ninh là đứa con trai độc nhất của Vệ Đào. Vị Vệ thiếu gia này cũng là một kẻ chỉ biết ăn uống vui đùa.
Thế lực trong giới hắc đạo của Vệ gia tuy cũng không nhỏ, nhưng đứng trước các đại gia tộc thì không tính là gì, cũng không gây chú ý.
Mới đầu Tô Sùng Hoa cũng không tính đem chủ ý đánh lên đầu Vệ gia. Nhưng cố tình vị Vệ thiếu gia này trong một lần uống say, trùng hợp gặp phải Tô Sùng Hoa, kết quả là xáp tới trêu chọc hắn.
Hắn nói kiểu người như Tô Sùng Hoa, nhìn qua thì có vẻ lãnh đạm lại cấm dục, nhưng một khi cởi quần áo ra lên giường tuyệt đối sẽ rất nhiệt tình. Người như thế hắn chơi nhiều rồi, liếc mắt một cái cũng có thể nhìn ra.
Tô Sùng Hoa nguyên bản không chút để ý tới quấy rối của Vệ Thành Ninh, nhưng khi những lời này vừa ra khỏi miệng, sắc mặt Tô Sùng Hoa nháy mắt trắng bệch, trong mắt là âm độc, đấm cho Vệ Thành Ninh đang say rượu hung hăng càn quấy một cú giật mình, tỉnh cả rượu.
Tô Sùng Hoa phất tay, cửa chiếc Land Rover màu đen sau lưng hắn mở ra, bốn tên vệ sĩ mặc áo đen đi xuống, dưới con mắt kinh ngạc của mọi người đẩy Vệ Thành Ninh lên xe.

Một lát sau, điện thoại Tô Sùng Hoa vang lên. Tô Sùng Hoa nhìn màn hình, tiếp điện thoại.

"Đại thiếu gia, người đã chết." Bên kia điện thoại vẫn truyền đến giọng nói lạnh như băng không mang theo một tia nhân khí vừa rồi.

"Tốt." Tô Sùng Hoa lạnh lùng nói một tiếng xong liền cúp điện thoại. Nghĩ một lát, Tô Sùng Hoa gọi cho Lý Nguy:

"Chú Nguy, Shadow có thể điều không?"

Shadow là sát thủ do Tô gia huấn luyện ra, mà người phụ trách của Shadow chính là Lý Nguy.

"Shadow tùy thời đều có thể điều người, nhưng cần có lệnh của Tô tổng hoặc là nhị thiếu gia."

Lý Nguy nghiêm túc nói. Đây cũng không phải lệnh của Tô Lại Nam, mà là gia quy của Tô gia, trăm năm qua vẫn luôn được Tô gia chấp hành nghiêm ngặt.
Chỉ có đương nhiệm gia chủ của Tô gia và người thừa kế chính thức mới có tư cách điều động sát thủ Tô gia.

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ