CHƯƠNG 51 - 52

417 18 0
                                    

C51

Phương Quân Dục là người đầu tiên nhận được tin Tô Sùng Hoa đã chết. Hắn ném báo cáo lên bàn, chống tay, mười ngón giao nhau.
Hắn biết dù Tô Sùng Hoa có chết cũng không có nghĩa mọi chuyện đã chấm dứt, tất cả giờ mới bắt đầu. Thế nhưng hắn lại chỉ có thể làm một khán giả, bị Tô Vị Nhiên đẩy càng lúc càng xa.

___ Phương Quân Dục, tôi yêu anh.

Đã từng, Tô Vị Nhiên cứ như vậy dứt khoát đứng trước mặt hắn nói ra những lời này.
Khi anh nhớ lại, không ngờ đã qua một đời. Anh nên làm như thế nào, em mới có thể trở lại như trước đây… Ánh trăng chiếu vào thư phòng vắng lặng, Phương Quân Dục gác tay lên trán, ánh mắt xa xăm mà cô độc.

……

Tô Vị Nhiên đến trước cửa thư phòng, gõ ba tiếng, sau đó đẩy cửa ra:
“Cha, ngài gọi con?” Tô Vị Nhiên bước vào thư phòng, nói.

Tô Lại Nam thoạt nhìn đã già đi không ít, thấy Tô Vị Nhiên đi vào, hắn giương mắt nhìn về phía Tô Vị Nhiên, ánh mắt sắc lẻm:

“Con có biết vì sao ta lại gọi con đến chứ?”

Tô Vị Nhiên khẽ cười nói: “Không rõ lắm.”

Tô Vị Nhiên nói xong, thư phòng tiếp tục chìm trong trầm mặc. Sau một lúc lâu, Tô Lại Nam mới chậm rãi mở miệng:

“Chuyện đại ca con, chắc con cũng biết không ít.”

Tô Vị Nhiên bình thản đáp:

“Nếu là chuyện của đại ca, con quả thực cũng rất buồn. Dù sao bình thường anh ta cũng đã chăm sóc con nhiều như vậy.”

Đúng là rất chăm sóc, đau đầu trăm phương ngàn kế muốn lấy mạng của hắn cơ mà.

Tô Vị Nhiên không chút ngần ngại nhìn thẳng Tô Lại Nam. Hắn biết trong lòng Tô Lại Nam vẫn đang nghi ngờ hắn, dù sao hắn cũng từng vì chuyện lần này mà dùng đến sức mạnh của Tô gia.
Chỉ cần một ngày cha hắn còn làm chủ gia tộc thì hắn không có khả năng lấy thúng úp voi che giấu mọi việc ở Tô gia .

“Về ngân hàng tín dụng J.R” Tô Lại Nam lạnh lùng nói.

Mắt Tô Vị Nhiên tràn ngập bi thương:

“Ngân hàng J. R là con liên hệ, dù sao anh ta cũng là đại ca của con, nhìn anh ta chật vật như vậy, con cũng chỉ muốn giúp anh ta một chút. Lại không nghĩ…”

Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng hạ mắt, bình ổn cảm xúc. Sau đó, hắn chậm rãi mở mắt nhìn về phía Tô Lại Nam, ánh mắt phức tạp:

“Con không rõ tại sao cha lại phải tuyệt tình đến như vậy, ngài trơ mắt nhìn tất cả xảy ra, nhìn thấy đại ca bị kẻ khác tính kế đẩy đến đường cùng cũng không giúp anh. Vậy nên mới khiến anh ta gặp không may khi trên đường đến gặp J.R

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ