CHƯƠNG 63 - 64

454 18 1
                                    

C63

Vùng ngoại thành Paris cháy lớn khiến cho toàn bộ thế giới cũng phải khiếp sợ. Bởi vì dạ tiệc thời thượng họp mặt này nổi tiếng lâu đời ở Paris, tham gia toàn là danh lưu xã hội, có sức ảnh không nhỏ.
Trận hỏa hoạn này làm cho những người tham dự thương vong nặng nề. Sáu mươi phần trăm người bị thiêu sống, bốn mười phần trăm còn lại đều bị bỏng nặng.
Điều tra ra, trận hỏa hoạn này hoàn toàn không phải do vô tình tạo thành, mà là do có người cố ý làm.
Vì phạm vi liên lụy đến sự kiện này quá lớn, sức ảnh hưởng rộng rãi, cho nên Tổng thống F quốc tự mình ký tên ra sắc lệnh điều tra rõ sự kiện này.

Dẫu vậy, sự tình điều tra vẫn lâm vào thế bí. Biết trận hỏa hoạn này là do người cố ý gây ra, nhưng kế hoạch của hung thủ nghiêm mật, hầu như không thể tìm ra được một manh mối nào. Camera tại hiện trường đều bị phá hư, toàn bộ bảo vệ ngoài sân đều bị bắn một phát súng vào đầu, vừa nhanh vừa tàn nhẫn, không người nào may mắn sống sót.
Mà viên đạn lấy ra từ thi thể là đạn quân đội chuyên dụng, vì vậy manh mối này bị cắt đứt.
Càng làm cho người ta phải giật mình đó là danh sách khách mời tham gia dạ tiệc biến mất không tăm hơi, bất kể là thiếp mời hay là danh sách lưu trên máy tính.
Vì vậy các thi thể bị thiêu sống không thể phân rõ danh tính.

Trong phòng bệnh cao cấp của bệnh viện tư nhân St Mary, Phó Triều Dương đưa cho Phương Quân Dục những báo cáo công việc mới nhất.
Vừa lúc ấy, cửa phòng vang lên ba tiếng gõ. Phó Triều Dương đi tới mở cửa, phát hiện người gõ cửa là Tô Vị Nhiên.
Hắn đẩy gọng kính, khóe môi hiện lên ý cười không dễ phát hiện, chỉ thoáng qua rồi thôi.
Trận hỏa hoạn này đã trôi qua năm ngày, nhưng trong năm ngày này Tô Vị Nhiên một lần ra mặt cũng không có. Vốn dĩ Phó Triều Dương còn thầm thấy chút tiếc nuối.

Từ khi hắn đi theo Phương Quân Dục đến nay, hắn chưa từng thấy anh ta bị thương.
Lần đầu tiên nhìn thấy anh ta bị thương, lại là trọng thương. Nghiêm trọng nhất là phát súng gần tim, còn lại ba phát sau lưng.
Phát súng gần tim ấy, Phó Triều Dương vừa nhìn đã biết đây chắc chắn là sản phẩm của Tô đại thiếu gia.
Còn ba phát bắn lén sau lưng kia cũng tương đối nghiêm trọng. Căn cứ độ sâu của viên đạn cùng với tình trạng của vết thương thì có lẽ là bị bắn lúc ở dưới nước.
Đồng thời bởi vì bị ngâm lâu trong nước, thời điểm Phương Quân Dục được đưa đến bệnh viện, anh gần như đã rã rời.
Khi hắn nhìn thấy Phương Quân Dục, anh ta giống như đã mất đi nửa cái mạng.
Tuy rằng cuộc phẫu thuật rất thành công, nhưng bởi vì vết thương bị nhiễm trùng nên gây biến chứng, Phương Quân Dục vẫn còn ở trong tình trạng nguy hiểm.
Hai ngày sau thương thế Phương Quân Dục mới gần như đỡ hơn.

Thế nhưng từ tận đáy lòng, Phó Triều Dương không có chút nào đồng tình với vị Phương tổng đang suy yếu này.
Bởi vì tất thảy đều là do anh ta tự tìm lấy.
Vừa đả thương địch thủ vừa tự làm tổn thương chính mình, là do Phương đại tổng giám đốc tự làm tự chịu.

Lúc trước quen thói treo cái mác băng sơn tao nhã nam nhân, nên ngay cả chân tâm của chính mình cũng bị phớt lờ bỏ qua theo thói quen, đem người ta bức tới mức bỏ cuộc thì mới phát hiện ra được tâm ý của bản thân, sau đó tìm mọi cách để cứu vãn.

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ