CHƯƠNG 19

548 25 0
                                    

“Tô thiếu gia, đã lâu không thấy cậu đến.”
Trâu Bác Quang thấy Tô Vị Nhiên đi vào “Lạc đường” liền chạy tới nghênh đón.
“Đã lâu” này tính ra cũng chỉ khoảng nửa tháng, nhưng dựa theo tần suất ngày nào cũng đến trước kia của Tô Vị Nhiên thì đúng là quá lâu.

Lần này Tô Vị Nhiên vẫn tới một mình. Điều này làm Trâu Bác Quang có điểm không quen, bởi vì lúc trước mỗi lần Tô Vị Nhiên đến “Lạc đường” đều là được đám thiếu gia A thành như sao nâng trăng hộ tống tới.

Từ khi Tô Vị Nhiên trọng sinh tới nay, mỗi ngày vẫn đều nhận được rất nhiều lời mời đi chơi cùng đám bạn xấu hồi trước.
Nhưng đối với Tô Vị Nhiên mà nói, những người này đã là quá khứ. Đời trước, sau khi hắn rời khỏi A đã không còn liên lạc với bọn họ.
Khi nhận được cuộc gọi kiểu này, Tô Vị Nhiên luôn một hơi cự tuyệt. Hắn hiện tại cũng không thích tiếp xúc với người lạ.
Còn trước kia, hắn bất quá cũng chỉ muốn dùng náo nhiệt để không nghĩ đến chuyện Phương Quân Dục lạnh nhạt hắn.
Nhìn những khuôn mặt nịnh nọt đó, tới tận bây giờ hắn vẫn chán ghét không thôi.

“Ừm.” Tô thiếu gia thờ ơ lên tiếng.

“Ngài muốn một phòng không?”
Trâu Bác Quang hỏi. Tô Vị Nhiên có phòng VIP ở Lạc Đường, bởi vì Tô Vị Nhiên không thích thanh âm ồn ào ở phía ngoài và đại sảnh.

“Không cần.”
Tô Vị Nhiên nói: “Tôi muốn một mình, đừng quấy rầy.”

“Vậy chúc ngài vui vẻ.”
Trâu Bác Quang hơi cong lưng, lễ phép nói một tiếng rồi rời đi.

Tô Vị Nhiên đi đến khu cocktail, ngồi trước quầy bar.

“Ngài muốn rượu gì?” Bartender có vẻ là người mới nên không nhận ra Tô Vị Nhiên.

“Một ly Fantastic Leman.” Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.

“Xin chờ một lát.” Bartender nói.

Tô Vị Nhiên đưa tay chống cằm nhìn bartender thuần thục pha chế.
Khi bartender trong lúc vô ý nhìn về phía Tô Vị Nhiên thì chạm mắt. Tô Vị Nhiên khẽ cười với hắn, bartender nọ không tự giác mà ngây ngốc.

“Rượu sắp đổ ra ngoài rồi.” Tô Vị Nhiên ôn nhu nhắc nhở.

Bartender giật mình tỉnh lại, phát hiện miệng bình rượu cherry bị lệch thiếu chút đổ cả ra ngoài, mặt không khống chế đỏ lên.

“Dễ xấu hổ vậy sao.” Tô Vị Nhiên cười nhẹ một tiếng.

Bartender cúi đầu, có vẻ đang chuyên tâm pha rượu, nhưng Tô Vị Nhiên có thể nhìn thấy cổ của cậu ta cũng đỏ.

” Fantastic Leman của ngài.”

Đặt ly rượu màu lam nhạt lên quầy bar trước mặt Tô Vị Nhiên, sau đó bartender nọ xoay đi pha rượu tiếp.

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ