CHƯƠNG 10

943 56 3
                                    

Tô Vị Nhiên buông tay Mặc An:

“Tôi không quấy rầy nữa.”

Nói xong cũng nói với Tô Sùng Hoa: “Đi thôi.”

Tô Sùng Hoa khẽ gật đầu với Phương Quân Dục một cái, sau đó đi cùng Tô Vị Nhiên.

Phương Quân Dục trầm mặc nhìn bóng lưng Tô Vị Nhiên rời đi.

Tuy rằng biểu hiện của Tô Vị Nhiên vẫn như bình thường, vẫn dây dưa không ngớt với hắn như trước kia.
Thế nhưng hắn có thể cảm nhận được nội tâm Tô Vị Nhiên lại xa cách hắn. Hắn muốn lại bắt lấy cậu, nhưng không biết nên làm như thế nào.

Cục diện hiện giờ quá căng thẳng, hắn không phải là không có cách đánh vỡ sự bế tắc này buộc Tô Vị Nhiên  không thể không thay đổi thái độ, nhưng hắn không muốn dùng thủ đọan với Tô Vị Nhiên. Hắn… luyến tiếc.

Trên gương mặt tuấn nhã của Phương Quân Dục hiện lên một nụ cười nhàn nhạt.
Mặc kệ Tô Vị Nhiên cư xử với hắn như thế nào, mặc kệ Tô Vị Nhiên đối với hắn là thân mật hay vẫn là xa cách, chỉ cần hắn có thể nhìn thấy cậu là được rồi. Hắn sẽ nhìn Tô Vị Nhiên, bảo hộ cậu, dung túng cậu.
Mặc kệ Tô Vị Nhiên muốn làm cái gì, đúng cũng được mà sai cũng chẳng sao, chỉ cần cậu vui vẻ là tốt rồi.
Tô Vị Nhiên chính là toàn bộ ý nghĩa trong cuộc đời thứ hai này của hắn.

“Phương tổng, Tô Vị Nhiên đã đi rồi.”

Mặc An nhìn Phương Quân Dục cười nói.

“Ngài còn đang nhìn cái gì vậy?”

“Anh thích Tô Vị Nhiên.”

Đây là sau khi Mặc An quan sát biểu tình của Phương Quân Dục mà cho ra kết luận, hơn nữa ngữ khí là khẳng định.

“Không.”
Phương Quân Dục chậm rãi nói:
“Tôi không phải thích cậu ta, mà là yêu cậu ta.”

Phương Quân Dục vừa nói xong, những cán bộ cấp cao đi theo Phương Quân Dục đều mang vẻ mặt không che dấu được sự khiếp sợ.

Mặc An cũng có chút kinh ngạc, bởi vì toàn bộ những lời đồn đãi đều nói là Tô Vị Nhiên yêu Phương Quân Dục đến điên cuồng, mà thái độ Phương Quân Dục đối với Tô Vị Nhiên lại rất bình thường, vừa không lãnh đạm cũng không nhiệt tình, có chăng cũng chỉ là bất quá xuất phát từ nể mặt giao tình của hai nhà mà miễn cưỡng khách khí.

Nhưng hôm nay Mặc An qua chuyện mắt thấy tai nghe trước mặt thì xác định đồn đãi tựa hồ trái ngược với sự thật.
Tuy rằng Tô Vị Nhiên không phủ nhận hắn từng điên cuồng theo đuổi Phương Quân Dục, nhưng theo Mặc An đoán, thái độ của Tô Vị Nhiên với Phương Quân Dục cũng không tính là nhiệt tình. Mà Mặc An lại vừa chính tai nghe thấy Phương Quân Dục nói hắn yêu Tô Vị Nhiên.

“Giờ tôi mới cảm thấy đồn đãi đúng là không thể tin.”
Mặc An cười nói.

Phương Quân Dục cũng mỉm cười nói: “Nếu đã là đồn đãi thì độ chính xác cũng không cao.”

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ