C37
Dưới ánh mắt lạnh như băng của Tô Vị Nhiên, Phương Quân Dục đành phải rời khỏi phòng.
Nhưng trước khi đi, Phương Quân Dục lại trúng thêm một quyền của Tô Vị Nhiên do lại dám hôn hắn.Tô Vị Nhiên nhìn chằm chằm theo bóng lưng Phương Quân Dục, vẻ mặt lạnh lùng, môi còn hơi sưng đỏ.
Sau khi cửa phòng được Phương Quân Dục nhẹ nhàng đóng lại, biểu tình lạnh lùng của Tô Vị Nhiên đột nhiên tan rã, vẻ mặt mang theo vài phần mệt mỏi và ủ rũ. Hắn đi đến bên giường ngồi xuống, xoa trán. Dưới thân truyền đến đau đớn nhắc nhở hắn chuyện hoang đường vừa xảy ra.Từ khi trọng sinh tới nay, hắn liền kéo rộng khoảng cách với Phương Quân Dục.
Hắn cố ý làm như vậy, nhưng hơi thở của Phương Quân Dục luôn bao quanh hắn, chỗ nào cũng nhúng tay vào. Đời trước, hắn rất muốn cùng Phương Quân Dục làm tình, nhưng luôn không tìm được cơ hội.
Hắn thậm chí còn dùng những thủ đoạn hạ lưu như kê đơn, nhưng vẫn luôn bị Phương Quân Dục lảng tránh. Còn đời này, hắn căn bản không hề nghĩ tới chuyện sẽ cùng Phương Quân Dục lên giường, nhưng nó lại cứ tự nhiên mà xảy ra như vậy.Cái hắn để ý cũng không phải vấn đề trên dưới, mà là sau trọng sinh, dường như hắn vẫn không thoát khỏi ảnh hưởng của Phương Quân Dục.
Cho dù là ở trên giường, quyền chủ động cũng hoàn toàn nằm trong tay Phương Quân Dục.
Dục vọng của hắn bị Phương Quân Dục điều khiển, ngay cả tiết tấu cũng bị Phương Quân Dục khống chế.
Hắn chán ghét loại này cảm giác bị nắm trong tay này, cho dù là Phương Quân Dục cũng không được. Tô Vị Nhiên híp mắt, trong mắt mang theo lãnh ý.Hắn ngồi trên giường thật lâu, thẳng đến khi sắc trời đã hoàn toàn tối đen, suy nghĩ của hắn mới từ trong hỗn loạn thoát ra.
Sửa lại vạt áo rồi đứng lên, Tô Vị Nhiên cầm điện thoại, muốn gọi cho Tô Nguyên bàn bạc bước tiếp theo của kế hoạch. Nhưng hắn cầm lấy di động một hồi lâu nhưng làm thế nào cũng không gọi được.
Hiện tại đầu óc hắn trống rỗng, cho dù có gọi cũng không bàn được gì. Hắn buồn bực ném điện thoại lên giường. Lúc này hắn rất muốn đấm Phương Quân Dục mấy cái.Nghĩ đến đây, hắn ra khỏi phòng ngủ, xuống lầu. Quả nhiên không ngoài dự đoán, Phương Quân Dục vẫn ngồi trong phòng khách.
Nghe thấy phía cầu thang truyền đến tiếng động, Phương Quân Dục quay đầu lại, liền nhìn thấy Tô Vị Nhiên đang đi xuống. Hắn đứng lên, đi về phía Tô Vị Nhiên.
Nhìn Phương Quân Dục đi đến trước mặt, bàn tay đang nhẹ nhàng vịn lên lan can cầu thang bỗng nhiên siết chặt, lực đạo lớn đến mức như thể lan can chính là tay Phương Quân Dục.
Ánh mắt Phương Quân Dục dừng trên bàn tay đang vịn lên thành cầu thang của Tô Vị Nhiên, sau đó vươn tay ra.Tô Vị Nhiên nhìn thấy bàn tay trước mặt, khóe miệng khẽ cong lên, nhưng không có động tác gì.
Phương Quân Dục cũng không cử động, cứ như vậy lẳng lặng chờ Tô Vị Nhiên. Một lát sau, Tô Vị Nhiên rốt cục cũng động, tay hắn từ trên lan can dời vào tay Phương Quân Dục.
Đợi khi Phương Quân Dục cầm lấy tay hắn, hắn mới dùng sức siết chặt. Nếu tay hắn đang đặt trên cổ một người, lực đạo này dư sức bóp chết kẻ đó. Nhưng Phương Quân Dục mày cũng không thèm nhăn, chỉ ung dung mỉm cười như mọi khi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )
Historia CortaTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng edit + beta : HOÀN Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Phối hợp...