CHƯƠNG 11

855 48 3
                                    

“Tra cho tôi những hành động sau lưng của Tô Sùng Hoa. Tôi cần thông tin chi tiết.”
Tô Vị Nhiên nói. Lần này, hắn không yêu cầu thời gian.

“Ba ngày sau tôi sẽ giao tư liệu cho cậu.” Tô Nguyên nói.

Cách điện thoại Tô Vị Nhiên cũng có thể tưởng tượng ra gương mặt lạnh tanh như bài tây của Tô Nguyên, bộ dạng một tay cầm điện thoại một tay gõ bàn phím.

Tô Nguyên từ nhỏ đã như vậy, cứ như thể dù cho có là chuyện gì cũng không thể làm tâm tình của hắn dao động. Đầu óc của hắn như chiếc máy tính chính xác nhất, vĩnh viễn cho ra quyết định chính xác nhất.
Nhiệm vụ được giao phó cho hắn, hắn luôn có thể thực hiện một cách hoàn hảo.

“Cậu đang làm gì vậy?” Tô Vị Nhiên nhịn không được hỏi.

“Gửi mail cho Dr. Sun.”

Tô Nguyên ngữ điệu đều đều:

“Sáng hôm nay tôi phát hiện trên mặt mọc ra một bọng nước đường kính khoảng 1. 2 millimet, không tra được là cái gì nên chụp lại gửi cho Dr. Sun chuẩn đoán.”

Tô Vị Nhiên: “…”

Tô Nguyên đối với chuyện chăm sóc da mặt cực kì chấp nhất. Hắn không cho phép trên mặt xuất hiện một chút tì vết nào, mỗi ngày rửa mặt phải làm đủ hai mươi tám bước, ngoài ra còn bỏ tiền mời tiến sĩ chăm sóc da chuyên nghiệp. Trên mặt lòi ra một cái bọng nước, đối với Tô Nguyên mà nói thì là một chuyện không thể tha thứ.

” À ” Tô Vị Nhiên nghe Tô Nguyên nói vậy, khẽ nở nụ cười:

“Có phải cậu đang dùng sản phẩm mới nào đó không?”

“FCN, kem dưỡng mới nhất do D&M nghiên cứu ra, hôm qua vừa dùng thử.”

Tô Nguyên ngữ điệu bình bình: “Chỉ đáng bỏ đi.”

“Sau đó thì sao?” Tô Vị Nhiên hiểu Tô Nguyên rất rõ, nên biết phía sau nhất định chưa hết.

“Tôi vừa lên trang web sản phẩm FCN của D&M, viết kinh nghiệm của tôi post cố định ở đầu trang để tránh càng nhiều người bị lừa.”

Tô Vị Nhiên gật đầu: “Cậu đúng là tốt bụng.”

“Không có gì nữa thì tôi cúp máy đây.”

Đối với châm chọc của Tô Vị Nhiên, Tô Nguyên không có nửa điểm phản ứng, ngữ điệu vẫn không chút thay đổi nào.

“Hết rồi.”

Cúp điện thoại, Tô Vị Nhiên trầm mặc đứng trên lan can. Một lát sau mới cầm ly rượu đi vào.
Trên hành lang, hắn hỏi một người phục vụ Phương Quân Dục đang ở phòng nào.
Theo lý mà nói, dạng thông tin kiểu này phục vụ không được tiết lộ, nhưng phục vụ sinh nhận ra Tô Vị Nhiên, cũng biết quan hệ của hắn và Phương Quân Dục không giống, nên liền nói cho Tô Vị Nhiên.

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ