C53
“Bảo bối, đến Barcelona đi.” Joe nói.
“Vì sao?” Tô Vị Nhiên lười biếng dựa vào sô pha nói.
“Chúng ta có thể cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ hè thú vị nha.” Joe hớn hở nói.
“Thật xin lỗi, tôi tốt nghiệp lâu rồi.” Tô Vị Nhiên nói.
“…”
“Có chuyện thì nói, nếu không tôi cúp.”
“Ấy ấy, bảo bối, đừng cúp. Lần cuối cùng Tô Lê và Alen xuất hiện là ở Barcelona.” Joe vội nói.
Tô Vị Nhiên thản nhiên ừm một tiếng: “Ba ngày sau tôi sẽ đến Barcelona.”
Joe nhiệt tình nói: “Tôi nhất định đến sân bay đón em…”
Trả lời Joe chính là tiếng tút tút ngắt kết nối của điện thoại…Cúp máy, Tô Vị Nhiên ném điện thoại qua một bên. Tô Vị Nhiên chậm rãi xoay nhẹ ly rượu, khóe miệng dần cong lên thành một nụ cười lạnh như băng. Tô Lê _ ngươi ngàn vạn lần đừng để ta thất vọng a.
Nếu không cuộc báo thù này của hắn chẳng phải sẽ rất nhàm chán sao?Lần cuối cùng Tô Lê và Alen xuất hiện là ở Barcelona, chuyện này chẳng có nghĩa lý gì, về điểm này Tô Vị Nhiên rất rõ. Nhưng nếu Joe khuyên hắn đi Barcelona, vậy cũng phải có đạo lý của hắn.
—
“Phương tổng.” Phó Triêu Dương đẩy cửa bước vào văn phòng của Phương Quân Dục.
Phương Quân Dục buông văn kiện trong tay xuống, hỏi: “Có chuyện gì?”
“Là về Tô thiếu gia.” Phó Triêu Dương nói.
Phương Quân Dục gật đầu: “Nói đi.”
“Ngày hôm qua Tô thiếu gia đã đi Barcelona.”
Phó Triêu Dương đáp. Thực tế hệ thống tình báo của Phương gia cũng rất mạnh, thực lực có thể sánh với Tô gia và tổ chức tình báo bí ẩn The Eag1e nọ.“Barcelona…” Phương Quân Dục dựa vào lưng ghế dựa:
“Em ấy đến đó làm gì?”
Một lát sau, hắn ngẩng đầu hỏi: “Phía Barcelona xảy ra chuyện gì?”Thân là một trợ lý toàn năng, sau khi Phó Triêu Dương nhận được tin Tô Vị Nhiên đến Barcelona đã lập tức điều tra toàn bộ nguyên nhân có thể buộc Tô Vị Nhiên phải đến Barcelona. Hắn gật đầu:
“Một tuần trước, Tô Lê được Alen cứu đi và Alen xuất hiện ở Barcelona. Bốn ngày trước Johnson cũng thành lập một phân bộ ngầm ở Barcelona.”Ngón tay Phương Quân Dục đều đều gõ lên mặt bàn: “Đặt cho tôi vé đi Barcelona đêm nay.”
Phó Triêu Dương đẩy kính mắt: “Vé máy bay đã chuẩn bị xong, chuyến bay lúc chín giờ.”
Sân bay Barcelona sảnh A, một người đàn ông anh tuấn đeo kính râm mặc áo khoác đen bước nhanh trong đại sảnh, phía sau hắn là sáu người đàn ông vạm vỡ mặc vest đen.
Tất cả mọi người đề vô thức nhường đường, hắn cứ vậy đi thẳng đến nơi đón phi cơ, suốt dọc đường đều là vẻ mặt nghiêm túc.
Khi hắn nhìn lên màn hình theo dõi, chứng kiến một nam tử Hoa Kiều trẻ tuổi, hắn mới dần mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )
Truyện NgắnTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng edit + beta : HOÀN Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Phối hợp...