” Nga? Tề Thiên Tường đã chết.”
Tô Vị Nhiên nghe điện thoại, mỉm cười, không có chút gì gọi là ngạc nhiên.“Ừh.” Ngữ khí Tô Nguyên vẫn như mọi khi, không mang theo nửa phần cảm xúc:
“Hôm nay được người phát hiện chết ở biệt thự. Người báo án là người giúp việc Tề gia.”Tô Vị Nhiên ngáp một cái: “Cảnh sát kết luận thế nào?”
“Tự sát. Hắn chết trong phòng ngủ của mình, trên bàn còn có nửa lọ thuốc ngủ. Trên lọ chỉ có dấu vân tay của Tề Thiên Tường. Phòng ngủ của hắn rất sạch sẽ, hệ thống giám sát cũng không phát hiện có người ngoài tiến vào biệt thự.”
Tô Nguyên xâm nhập vào mạng cảnh sát thoải mái như đi đang dạo trong sân nhà mình, giọng nói đều đều như rô bốt thuật lại hồ sơ lưu trữ điện tử của cảnh sát:
“Ngoài ra, Tề Thiên Tường vì Tề thị phá sản trong một đêm, cảm xúc không ổn định nên có động cơ tự sát.”” À ”
Tô Vị Nhiên nghe Tô Nguyên không mang theo chút cảm xúc thuật lại kết luận của cảnh sát, bật cười, trên mặt vẻ trào phúng chợt lóe lên:
“Đúng là phế vật chỉ biết ngồi không ăn bám, chỉ cần tuỳ tiện xuất ra một cái báo cáo kết quả công tác là đã có thể kết thúc vụ án nha.”“Cảnh sát cũng coi như đã tận lực.” Tô Nguyên nói.
“Cũng chỉ là coi như, nếu sát thủ Tô gia ngay cả chút năng lực này cũng không có thì Tô gia xem như uổng phí từng ấy năm lăn lộn.”
Tô Vị Nhiên mỉm cười nói: “Cậu đoán xem, sát thủ lần này cha tôi phái đi là ai?”“Dựa theo thủ pháp để phán đoán, có lẽ là số 7.”
“Ừhm, giống như tôi nghĩ.” Tô Vị Nhiên nói:
“Lúc này hẳn là Tề Thiên Tuấn đã biết tin tức.”Hắn đã đoán được từ trước, nếu phụ thân nhúng tay vào chuyện này, Tề Thiên Tường phải chết là chuyện không thể nghi ngờ.
Tề Thiên Tường với hắn mà nói không có giá trị lợi dụng cho nên hắn không cần phải bận tâm đi cứu hắn.
Vất vả không được cảm ơn mà ngược lại còn có thể khiến lão cha chú ý. Nhưng Tề Thiên Tuấn lại khác.Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười. Tề Thiên Tuấn không có tâm tư kín đáo của Tề Thiên Tường, làm việc bốc đồng bất kể hậu quả.
Cái hắn cần chính là điểm này của Tề Thiên Tuấn. Hắn phái người bảo vệ Tề Thiên Tuấn, đồng thời tự xưng là thuộc hạ trung thành của Tề Dược Đằng. Trong thời gian này, người nọ sẽ từng chút lấy được tín nhiệm của Tề Thiên Tuấn. Sau đó, người nọ sẽ đưa Tề Thiên Tuấn rời khỏi Z quốc.Tề Thiên Tuấn là quân cờ rất tốt để lợi dụng.
“Cậu tính toán phái người tẩy não Tề Thiên Tuấn.”
Tô Nguyên nói:
“Tề Thiên Tuấn thật đáng thương.” Nhưng trong giọng nói lại không có chút gì là thương cảm, hắn chỉ đơn giản cảm thấy hẳn là nên nói như vậy.“Cậu thật thông minh.” Tô Vị Nhiên ôn nhu nói:
“Quả nhiên chỉ có cậu là hiểu rõ tôi nhất nha, trúc mã thân ái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )
Truyện NgắnTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng edit + beta : HOÀN Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Phối hợp...