C27
Một lát sau, di động lại vang lên. Tô Vị Nhiên quay đầu lại, nhìn nhìn, tiếp đó lại quay đầu đi. Di động vang lên một lát rồi tự động ngừng.
Sau đó Tô Vị Nhiên làm thế nào cũng không bình tĩnh được .
“Phương Quân Dục chết tiệt.”
Tô Vị Nhiên căm giận nói. Quấy rầy hắn ngắm trăng nhân tiện nghiền ngẫm triết lí nhân sinh. Tên hỗn đản này!
Hắn đứng lên, ôm gối đi lòng vòng trong phòng. Sau khi đi hai vòng, di động trên bàn lại vang lên. Tô Vị Nhiên nhào tới chộp lấy di động:
“Phương Quân Dục, tên hỗn đản nhà anh!”
Bên kia im lặng một lát: “Thiếu gia, tôi là Tô Lê…”
Lúc này Tô Vị Nhiên triệt để nổi sùng:
“Tô Lê, tên hỗn đản này. Nửa đêm dám quấy rầy bản thiếu gia nghỉ ngơi! Ngươi có phải dục cầu bất mãn không hả!”
Tô Lê bên kia điện thoại trầm mặc. Xem tình hình này, không phải hắn dục cầu bất mãn đâu nhỉ mà có vẻ là vị đang nóng nảy này dục cầu bất mãn hơn à. Tô Lê rất ít khi thấy Tô Vị Nhiên mất bình tĩnh như vậy.
Tô Vị Nhiên trước mặt người khác luôn là một bộ không thèm để ý, cứ như thể dù có là bất luận người nào bất cứ chuyện gì cũng không dậy nổi tâm tình của hắn. Chỉ ngoại trừ một người, người đó chính là Phương Quân Dục.“Có chuyện gì?”
Hiển nhiên, Tô Vị Nhiên vẫn là Tô Vị Nhiên, lập tức điều chỉnh lại tâm tình, ngữ điệu lại mang theo vẻ thờ ơ mọi khi.
“Không có gì.” Tô Lê cười nói:
“Vốn tôi tính đến phòng đại thiếu gia, nhưng hình như trong phòng đại thiếu gia không có ai.”
“Không có ai?”
Tô Vị Nhiên khẽ cười lặp lại, ngữ khí mang theo nghiền ngẫm. Một lát sau, Tô Vị Nhiên ôn nhu nói:
“Vậy cậu cứ một mình trông phòng một đêm đi, dù sao sau này vẫn còn cơ hội.”
“Tôi lại có hứng thú với ngài hơn đại thiếu gia.” Tô Lê mỉm cười nói.
“Nếu có một ngày, hứng thú của tôi đối với cậu lớn hơn Phương Quân Dục, tôi sẽ suy xét. Ngoan.”
Tô Vị Nhiên khẽ cười nói, rồi cúp điện thoại. Sau khi cúp điện thoại, hắn kiểm tra danh sách cuộc gọi một chút.
Ba cuộc, hai cuộc là Phương Quân Dục, cái cuối cùng là Tô Lê.Ngay lúc Tô Vị Nhiên đang kiểm tra, điện thoại lại vang lên. Tô Vị Nhiên nhìn một chút, lại là Phương Quân Dục. Hắn hung hăng ấn xuống nút nghe, ôn nhu nói:
“Phương Quân Dục, đã trễ thế này, dục cầu bất mãn nên không ngủ được sao?”
Bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười khổ của Phương Quân Dục: “Cứ xem là vậy đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )
ContoTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng edit + beta : HOÀN Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Phối hợp...