CHƯƠNG 25

483 22 0
                                    

“Hôm nay về?”

Khi Tô Sùng Hoa nhận được điện thoại của Tô Vị Nhiên, trong giọng nói là kinh ngạc không thể che dấu vì tin tức tới quá đột ngột.
Tô Vị Nhiên ở A thành suốt tám năm, trừ những lúc Tô gia có chuyện trọng đại, bằng không cho tới bây giờ Tô Vị Nhiên đều chưa từng chủ động trở lại C thành.

“Có cần ngạc nhiên vậy không?” Tô Vị Nhiên cười nói:
“Lần trước lúc anh về, tôi cũng đã nói sẽ về mà.”

“Nhưng anh không nghĩ lại nhanh như vậy.”
Tô Sùng Hoa ôn hòa nói:
“Anh còn tưởng tết âm lịch cậu mới về. Cậu về có chuyện gì không?”

“Chẳng lẽ tôi không có chuyện thì không thể về?” Tô Vị Nhiên nói.

“Sao vậy chứ? Chỉ là cảm giác quá đột ngột.”

Tô Vị Nhiên cười cười:

“Bởi vì tôi nhớ anh. Nhất là vụ anh còn thiếu tôi một bữa cơm.”

“Sẽ không quên.” Tô Sùng Hoa cười nói: “Mấy giờ đến?”

“Năm rưỡi.”

Sau khi Tô Vị Nhiên cúp điện thoại liền thu lại nụ cười trên mặt, vẻ mặt không chút cảm xúc. Một lát sau, hắn bấm số Tô Lê.

“Thiếu gia.” Bên kia điện thoại truyền đến tiếng Tô Lê: “Có chuyện gì không?”

“Cậu chuẩn bị một chút, một giờ sau đến sân bay.” Tô Vị Nhiên nói.

“Quay về Tô gia?” Tô Lê hỏi.

“Ừh.”

“Còn ai không?”

“Chỉ có tôi và cậu.” Tô Vị Nhiên nói.

Bên kia điện thoại, Tô Lê bật cười: “Ngài đang tính vứt bỏ Phương thiếu gia bỏ trốn cùng tôi sao?”

Tô Vị Nhiên mỉm cười: “Thật thông minh, cảm động không?”

“Vậy tôi sẽ tắm rửa sạch sẽ chờ thiếu gia đến sủng hạnh.” Tô Lê khẽ cười nói.

“Tối rồi tính.” Tô Vị Nhiên nói xong cúp điện thoại.

Báo cho Tô Lê số ghế, Tô Vị Nhiên rời khỏi phòng, vừa xuống lầu liền nhìn thấy Phương Quân Dục đang ngồi trên sa lon.
Tô Vị Nhiên liền đứng trên cầu thang lẳng lặng đánh giá Phương Quân Dục.

Tựa hồ cảm nhận được tầm mắt của Tô Vị Nhiên, Phương Quân Dục quay đầu, vừa lúc bắt gặp ánh mắt Tô Vị Nhiên. Hai người đều không nói gì, một lát sau, Tô Vị Nhiên thu hồi tầm mắt. Đi xuống, bước đến chỗ Phương Quân Dục.

“Đang nghĩ gì?”

Tô Vị Nhiên ngồi xuống, thuận miệng hỏi. Rất hiếm khi thấy Phương Quân Dục suy nghĩ chuyện gì đó đến thất thần như vậy.

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ