Chờ Tô Vị Nhiên đi rồi, Triệu quản gia gọi điện báo cho Phương Quân Dục:
“Thiếu gia, Tô thiếu gia nói đêm nay không về dùng cơm.”
“Cháu biết rồi.” Phương Quân Dục nói:
“Đêm nay cháu cũng không về dùng cơm.”
“Được.” Triệu quản gia nói.
Phương Quân Dục cúp điện thoại, gật đầu với CEO tập đoàn D&M chi nhánh Trung Hoa _ Mặc An:
“Vậy như thế đi.”Khi Phương Quân Dục đang họp, bình thường sẽ không nghe điện thoại. Nhưng sáng hôm nay sau khi Phương Quân Dục tỉnh lại liền nói với Triệu quản gia sau này khi xảy ra chuyện liên quan đến Tô Vị Nhiên, có thể tùy thời gọi cho hắn.
Không khí trong phòng họp rất tốt, song phương đều rất hài lòng với kết quả đàm phán.
Trong phòng hội nghị, sau khi đàm phán kết thúc, Mặc An muốn mời Phương Quân Dục ăn cơm.
Phương Quân Dục vốn định cự tuyệt, nhưng là sau khi nhận được cuộc gọi của Triệu quản gia liền đồng ý.Tô Vị Nhiên đưa xe vào bãi, rồi đi tới cửa lớn Cảnh Dụ Châu Tế. Tìm đến trước phòng Tô Sùng Hoa, Tô Vị Nhiên gõ cửa.
Chỉ trong chốc lát, cửa mở ra.
” Vị Nhiên, vào đi.” Tô Sùng Hoa nói.
Tô Vị Nhiên vào cửa, bước đến giá rượu tùy tay cầm lấy một chai.
Tô Sùng Hoa đi đến trước mặt hắn, lấy đi chai rượu trong tay Tô Vị Nhiên:
“Trước đây cậu cũng không phải rất thích uống rượu, sao bây giờ lại nửa bước không rời vậy.”
Tuy chai rượu trong tay bị lấy đi, nhưng Tô Vị Nhiên vẫn thờ ơ nở nụ cười:
“Bởi vì trước kia tôi không cần mê hoặc chính mình, nhưng hiện tại…”
Ánh mắt Tô Vị Nhiên chuyển về hướng Tô Sùng Hoa, con ngươi nâu đậm sâu thẳm:
“Tôi cần tạm thời khắc chế bản thân. Nếu không tôi sợ mình sẽ nhịn không được mà làm ra một ít chuyện cực đoan.”“Không phải của cậu chung quy cũng sẽ không phải của cậu.”
Tô Sùng Hoa để rượu lên giá:“Nếu Phương Quân Dục và cậu vô duyên thì cần gì phải cưỡng cầu?”
Tô Vị Nhiên kéo một cái ghế ngồi xuống, mỉm cười nói:
“Không sai, thứ không phải của mình chung quy cũng không phải của mình.”
Tô Sùng Hoa có chút kinh ngạc nhìn Tô Vị Nhiên: “Chẳng lẽ cậu đã nghĩ thông suốt?”
Phải biết rằng, Tô Vị Nhiên vô cùng chấp nhất Phương Quân Dục, năm đó chuyện hắn theo đuổi Phương Quân Dục đã từng làm xôn xao dư luận một thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )
ContoTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng edit + beta : HOÀN Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Phối hợp...