CHƯƠNG 39 -40

561 21 0
                                    

C39

Tô Vị Nhiên nhìn tin tức thuộc hạ truyền đến, không nói gì, chỉ nhẹ nhàng nở một nụ cười.
Tô Lê âm ngoan hắn đã biết từ lâu, thậm chí trước kia y cứu hắn cũng chính vì lí do này.
Lần đầu tiên Tô Lê ngẩng đầu nhìn về phía Tô Vị Nhiên, y lập tức từ trong ánh mắt của hắn thấy được sự tàn nhẫn, tuy rằng đã bị che giấu rất sâu.

Khi đó, hắn rất tịch mịch. Phương Quân Dục mặt ngoài ôn nhu nội tâm xa cách làm hắn trống rỗng đến muốn điên rồi, nên khi hắn nhìn thấy Tô Lê, hắn liền nhịn không được bắt đầu một trò chơi nguy hiểm như vậy.
Khi hắn rời khỏi Phương Quân Dục, hắn cũng đã quên mục đích ban đầu của trò chơi, cuối cùng hắn chết trong tay Tô Lê.

Một khi mềm lòng, liền đại biểu hắn đã thua.

Chỉ là có một điểm hắn vẫn không hiểu. Sau khi Tô Lê rời khỏi “Lạc đường”, hắn cũng từng lên giường với rất nhiều người, cũng có vài lần là do nhiệm vụ cần, nhưng vì sao lại chỉ hạ thủ tàn nhẫn theo lệnh của một mình Tô Sùng Hoa ?

Tô Vị Nhiên tắt máy, cầm lấy chiếc di động đang rung nhẹ trên bàn.

“Buổi tối tám giờ, Thánh Bách Lan.”

Là Tô Lê gửi tin nhắn tới. Hẳn là sau khi giải quyết xong Tô Tuấn Vũ, lúc này Tô Lê đã bay trở về A thành. Tô Vị Nhiên nhìn tin nhắn, cười một tiếng rồi ném di động về lại bàn.

Bảy rưỡi, khi Tô Vị Nhiên chuẩn bị rời khỏi biệt thự thì đụng phải Phương Quân Dục vừa mới trở về.
Tô Vị Nhiên không nói gì, ngay cả biểu tình trên mặt cũng không chút thay đổi, không thèm nhìn Phương Quân Dục, cứ thế đi thẳng ra cửa.

Nhưng nháy mắt lướt qua Phương Quân Dục, cổ tay của hắn lại bị một bàn tay mạnh mẽ bắt lại. Tô Vị Nhiên khẽ thở dài một tiếng, hắn biết thể nào cũng sẽ như vậy mà.

“Phương Quân Dục, tôi còn chưa tìm anh tính sổ, còn anh lại nôn nóng đến mức không thể chờ được như vậy. Có phải hơi bỉ ổi quá rồi không?”

Phương Quân Dục mỉm cười nói: “Em có thể tìm anh tính sổ bất cứ lúc nào.”

Tô Vị Nhiên cười một tiếng:

“Lúc này tôi chỉ muốn anh lập tức biến mất khỏi tầm nhìn của tôi.”

Hắn dừng lại một chút, ánh mắt khẽ đảo:

” À, tôi quên mất, nơi này là nhà anh. Mai tôi sẽ dọn khỏi đây ngay.”

Phương Quân Dục nắm chặt cổ tay Tô Vị Nhiên. Khi nghe đến đây, hắn thản nhiên cười nói:

“Nếu em rời khỏi anh, vậy em ở A thành còn có ý nghĩa gì. Tô gia sẽ kêu em trở về ngay lập tức.”

Sở dĩ sau khi trọng sinh Tô Vị Nhiên không chuyển khỏi biệt thự của Phương Quân Dục là vì muốn che giấu ngoại giới, khiến những người bên ngoài cho là hắn vẫn là Tô Vị Nhiên trước kia, yêu Phương Quân Dục đến điên cuồng.
Phương Quân Dục nói rất đúng, nhưng sau khi vào tai Tô Vị Nhiên, khóe miệng hắn lại cong lên một nụ cười hờ hững.

ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ