Chapter 25

11 2 0
                                    

Nagising amo kinabukasan na magaan ang pakiramdam, mabilis akong tumayo dahil sinabi ko kagabi si Diego na magdedate kami ngayon, since ngayong araw pa naman ang uwi namin dapat susulitin na lang namin sya dahil bukas pa ang uwi namin. Hindi ko na sya pinuntahan sa kwarto dahil ramdam kong mas nauna pa syang nagising sakin, kahit hindi ko sinabi sa kanya kung anong oras kami aalis ay parang nakaramdam din sya.











I want this day to be special for the both of us, dadalhin ko sya sa mga lugar kung saan hindi pa nya napupuntahan! I know he's damn rich pero hindi lahat ay napuntahan na nya and I know that hahahahaha, kagabi ko pa naplano kung saan ko sya dadalhin at nakaestimate na rin ang mga oras nun para hindi kami magahol at para lahat ay mapuntahan namin.












Nakatayo ako ngayon sa harap ng kama habang tinititigan ang tatlong dress na nakapatong doon. Tatlong iba't-iba ang kulay. The color pink is an off-shoulder dress which is one inch above the knee, the second dress is color yellow at kita ang likod nun it's also one inch above the knee and the third one is color beige, off shoulder rin sya pero may pa-cross na tali yun sa likod. They giving me a hard time to choose so I do the eenie meenie at tumama iyon sa color beige. I have no choice so sinuot na yun paired with a color beige flat shoes. Naka-bun na rin ang buhoko ko at naglaglag ako ng kaunting buhok sa magkabilang gilid ng mukha ko. I just put some nude lipstick na teterno sa damit ko at a little perfume then tadaaaa! I'm good. Kinuha ko na ang purse ko at lumabas na ng kwarto na sakto rin na labas ni Diego.











"Hindi tayo nag usap nyan ah" nakangising bungad nya sakin, he's wearing a polo which is terno lang halos sa dress ko! And a denim jeans paired with a white snekears. Lahat na lang yata babagay sa lalaking 'to! Napakagwapo!












"Good morning" nakangiting sabi ko bago sya halikan sa pisngi













"You smells good" agad na sabi nya












"Let's go na!" sabi ko bago sya hatakin













"Dito na lang kaya tayo?" pilyo nyang sabi












"Pwede naman pero magtatrabaho na tayo" nakangiti kong sabi













"Let's go love, where are we going ba?" agad na sabi nya habang hinahatak ako palabas













"Let's eat breakfast muna" sabi ko bago kami sumakay sa elevator, automatic naman na pumunta ang kamay nya sa bewang ko. Napangiti naman ako dahil doon.












"Weren't riding my car?" takang tanong nya matapos kong pindutin ang ground floor












"Nope" nakangiting sabi ko













"Then where tayo sasakay?" tanong nya, mahina naman akong natawa sa tanong nya












'Hindi na talaga siguro mawawala ang pagiging coño nya'











"Later mo maknoknow" natatawa kong sagot sa kanya, nang makalabas kami sa condo ay agad kong kinuha ang payong na dala ko at binuksan. Agad naman nya yun kinuha at sya ang naghawak since matangkad naman sya.












"May overpass banda roon para makatawid tayo sa kabilang kalsada" sabi ko sa kanya habang naglalakad













The Girls Series 2: Where Do Broken Heart Goes?Where stories live. Discover now