Thế giới .C.41
THÁNG BẢY 28, 2020MỎNG TE4 PHẢN HỒI
Tân Vãn Thành bị hôn tới thất điên bát đảo, quay đầu trốn, vội vàng hít mấy hơi không khí trong lành. Anh hôn lên thái dương cô tê tê dại dại, Tân Vãn Thành rốt cuộc không nhịn được giơ tay che miệng anh lại.
“Vấn đề cuối cùng.”
“Vẫn còn thắc mắc?”
“Trước khi anh vì chị An Bình thủ thân như ngọc, có phải đã từng có siêu nhiều bạn gái không?” Kỹ thuật hôn cũng quá tốt rồi.
“Anh có được lựa chọn không trả lời không?”
“Không thể.”
Anh một tay ôm eo cô để cô ngồi vững trên người mình không để cô bị ngã, một tay kia kéo bàn tay cô đang che miệng anh ra, chóp mũi chạm chóp mũi, mắt nhìn vào mắt: “Ba.”
Tân Vãn Thành hít sâu một hơi… Con số này cũng không phải không thể chấp nhận được.
“Em thì sao?” Anh hỏi ngược lại.
Tân Vãn Thành vòng tay ôm cổ anh, nghiêng đầu nghĩ ngợi, trước đó cô yêu thầm giảng viên coi như là một đi, cũng may cô còn có cái này làm đế lót: “Một.”
Anh cũng nghiêng đầu nhìn cô.
Vẻ mặt này… là ý nói cô nói nhiều hay ít?
Tân Vãn Thành và anh nghiêng đầu nhìn người đối diện, cô còn chớp chớp mắt nhìn anh, anh không kiềm được, bật cười: “Cũng phải, anh có ba, làm sao có thể ghen tị với em chỉ có một?”
Tân Vãn Thành thấy môi anh khép mở nhưng anh nói rất nhỏ, Tân Vãn Thành nghe không rõ, hỏi lại “Dạ?”
Âm cuối lại bị anh hôn tới.
Nói không ghen mà nụ hôn so với vừa rồi còn dùng sức hơn, mút tới đầu lưỡi cô chịu không nổi mà trốn, lại bị anh cuốn về, dịu dàng nuốt lấy.
Ngồi ở trung tâm những ánh đèn, đèn chính, đèn phụ và những đèn xung quanh, tất cả như một tấm gương sáng, Tân Vãn Thành bị anh hôn đến đầu óc mơ màng, nhưng tim lại rõ ràng hơn bất cứ lúc nào, cô muốn ở cùng với anh, không quan tâm trước kia, cũng không cần biết sau này.Nhưng mà khi cô, một đệ tử giỏi đang định ôm lại anh, đem kỹ xảo hôn mới học được từ anh hôn lại thì nghe tiếng cửa studio mở ra nghe “kéttt” một tiếng.
Tân Vãn Thành trợn mắt, đồng thời gáy cô bị Diệp Nam Bình đè thấp xuống.
Anh giấu cô trong lồng ngực, chân trái chống xuống dưới, hai người ngồi trên ghế xoay lưng lại. Bảo vệ đẩy cửa bước vào thì hai người đã xoay ghế lại.
Diệp Nam Bình lộ ra nửa mặt, bảo vệ nhận ra anh, dùi cui trong tay hạ xuống: “Thầy Diệp, anh lại tăng ca ạ?”
“Ừ, tới chụp ít thứ.”
“Tôi không quấy rầy anh.” Bảo vệ vừa định quay lưng đi, ánh mắt chợt dừng lại. Rõ ràng là sau lưng ghế Diệp Nam Bình ngồi lộ ra một chiếc giày Converse nữ. Ngay lúc bảo vệ cau mày, chiếc Converse nữ kia lặng lẽ rụt lại không còn thấy bóng dáng. Bảo vệ nhanh chóng thu hồi tầm mắt, im lặng rời khỏi studio, còn tiện tay đóng cửa lại.Tiếng đóng cửa vang bên tai Diệp Nam Bình, anh cúi đầu nhìn người còn đang chúi đầu trong ngực mình, không thể nhịn cười, lồng ngực anh phập phồng khiến cái đầu trong ngực anh từ từ ngước lên. Nhìn anh, ánh mắt còn vẻ sợ sệt: “Đi rồi?”
“Đi rồi.”
“Chắc không phát hiện ra em chứ?”
“Không chắc.”
Tuy anh cao 1.85 mét, che cô 1.67 mét chắc không có vấn đề gì, nhưng cái chính là studio quá sáng, nói không chừng bảo vệ có thể phát hiện được dấu vết.
Tân Vãn Thành nhìn đồng hồ, 5 giờ sáng: “Sao giờ này bảo vệ lại tới kiểm tra?”
“Anh đã tố cáo những người phá hoại ảnh ở triển lãm, bọn họ kêu gào khóc lóc trên mạng, có người tuyên bố sẽ tới đập phá phòng làm việc, anh chỉ có thể yêu cầu bảo vệ kiểm tra chặt chẽ thường xuyên.”
“…” thì ra đầu sỏ gây tội vẫn là anh.
Anh nhéo mũi cô: “Sao, bây giờ dám trợn mắt với anh?”
Tân Vãn Thành không sợ: “Anh là thần dân dưới váy của em, em có gì mà không dám chứ?”
Anh cười, “Vậy nữ vương đại nhân, muốn tiếp tục hôn hay là nên di giá?”
Tân Vãn Thành xụ mặt, hắng giọng, làm ra vẻ đắn đo, nheo mắt liếc anh, đột nhiên lúm đồng tiền lại nở như hoa: “Đương nhiên là di giá — đi tới chỗ khác tiếp tục hôn.”
Cô nhóc này…
Diệp Nam Bình không thể giữ được khóe môi mình, bật cười. Không nhịn được xoa đầu cô, cô còn dám trốn: “Đầu nữ vương có thể để một tên thảo dân như ngươi tùy tiện xoa vậy hử?”
Không nói còn tốt, vừa nói xong thì anh càng xoa nhiều hơn, tóc tai Tân Vãn Thành rối bù, muốn nhảy xuống khỏi người anh, chạy trốn khỏi chỗ này thì lại bị anh ôm lại, một lần nữa ngã phịch lên người anh.
Anh vuốt tốc cô lại vén sau tai, tay vẫn không rời đi mà vuốt ve vành tai mẫn cảm của cô. Cô rụt rụt cổ đúng ý anh, anh hơi nâng cằm mình, rồi nâng mặt cô lên tiếp tục nụ hôn vừa rồi bị gián đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới tặng anh cho em - Lam Bạch Sắc (Hoàn)
General Fiction•Cop lại để tiện đọc offline. •Bản edit thuộc Nhà Của Mỏng.