c48

339 2 0
                                    

Thế giới – C.48

THÁNG TÁM 5, 2020MỎNG TE3 PHẢN HỒI

Trên xe đi về khách sạn, Tân Vãn Thành điện thoại cho bạn học thời phổ thông nói: “Tao nói với ba mẹ là tối nay ngủ ở chỗ mày đó, hỏi mày thì đừng có lỡ miệng nha.”
Cô bạn hiểu ngay: “Tân Vãn Thành, mày học thói xấu rồi nha. Hồi cao trung lúc tao kêu mày yểm trợ cho tao, mày nói tao gì hả?”
Tân Vãn Thành cười lấy lòng: “Tao đâu có nghĩ tới chuyện phong thủy xoay chuyển chứ?”
Diệp Nam Bình ngồi bên cạnh nghe Tân Vãn Thành nói chuyện bằng giọng Tứ Xuyên, vừa nhìn người tài xế đang nhìn lén qua kính chiếu hậu, không khí cuộc sống ấm áp vây quanh anh, đây là điều mà ở Bắc Kinh anh không bao giờ có được.

Anh với Triệu Tử Từ từ khi còn nhỏ đã như hình với bóng, chính là vì ba mẹ của hai người đều có mối quan hệ với nhau không tốt, từ nhỏ hai người đã không muốn ở nhà. Cha mẹ Triệu Tử Từ đã ly hôn từ sớm, cha mẹ anh thì miễn cưỡng kéo dài hơn 20 năm, bằng mặt mà không bằng lòng. Anh không muốn bày tỏ tâm sự, tình cảm với người khác, Triệu Tử Từ thì lãng tử rong chơi, dù ít dù nhiều đều có liên quan đến hoàn cảnh trưởng thành của hai người.
Tình cảm gia đình của ba mẹ với cô gái nhỏ ngồi bên cạnh anh đây là kiểu mà anh và Triệu Tử Từ hâm mộ nhất khi còn nhỏ. Nghĩ lại thì mùng một anh đã bắt cóc con gái người ta, mấy ngày sau còn muốn dẫn người đi Tanzania, đúng là không được tốt cho lắm.

Có điều cô nhóc này có lẽ lần đầu thử nổi loạn nên rất nóng lòng muốn thử, hai người đi chuyến bay sớm vào mùng 5, mà cô đã tính không ở nhà từ ngày mai.
Cô còn kêu cơm hộp tới khách sạn, hai người mới tắm xong thì cơm đã tới. Cơm do người giao hàng mang tới so với sự nhiệt tình như lửa của cô trong phòng tắm khi nãy, thì đúng là cay, cay thật cay.
Cái gì mà mũi heo nướng lửa than, óc heo nướng gì gì, Diệp Nam Bình lần đầu tiên nếm thử. Món nào cũng được kêu là hơi cay mà làm anh cay tới mức phải liên tục uống nước. Cô còn vô tư cười, uống Yakult, tiếp tục lừa anh: “Cái này bảo đảm không cay, anh thử xíu đi.”
Diệp Nam Bình lườm cô, cô lại gắp một miếng gì đó đưa lên miệng anh, anh để chai nước khoáng xuống, ôm cô lại mà hôn. Ai ngờ không giảm được độ cay, anh mới nhớ ra cô ăn đồ là mức độ cay bình thường. Anh bị độ cay miệng cô hun tới mức muốn bốc lửa.
Cũng may ngoài việc uống nước thì còn có cách khác để giảm độ cay, ném cô lên giường, từ từ nhấm nháp. Rốt cuộc cũng nếm được vị sữa trong miệng cô, anh lại gian manh rời khỏi môi cô, nhấm nháp nơi khác.

Rất nhanh sau đó, Tân Vãn Thành đã biết cái gì gọi là gieo gió gặt bão.
Miệng anh mang theo vị cay, cô theo bản năng đẩy ra, lại bị anh ỷ mạnh giữ chặt lại khiến cô không thể động đậy.
Là ai, thong thả ung dung thưởng thức?
Lại là ai, tim đập hỗn loạn?
Cảm giác kia cực kỳ lạ lùng, huyệt Thái dương cô nảy lên thình thịch, tóc xõa tung trên gối, đầu không kiềm chế được mà cọ lên drap giường. Anh lúc thì tùy ý làm chuyện ác, khi thì khai phá tìm tòi, cô thấy mình như cá nằm trên thớt, mặc cho người thao túng, cả người không còn sức mà chống chọi.
Cảm giác kia quá lạ lẫm, trong một lúc anh lơi lỏng, cô thật sự tránh thoát được. Cô lập tức đào tẩu, anh chợt ôm cằm rên lên một tiếng, hình như bị cô đá trúng.
Tân Vãn Thành đang chuẩn bị trốn lên đầu giường, chân còn run run đã vội quay về, nâng mặt anh lên, hoảng hốt: “Anh không sao chứ?”
Diệp Nam Bình lắc đầu.
Nhưng dáng anh che cằm cau mày có vẻ như không hề giống người không có việc gì.
Tân Vãn Thành không bận tâm tới cái khác, vội kéo tay anh ra xem cằm anh bị đá trúng có nặng không. Khi tay cô vừa kéo tay anh, lại bị anh trở tay bắt lấy, túm chặt cô lại.
Tân Vãn Thành lúc này mới phản ứng lại, trúng kế anh rồi, không kịp phản đối. Anh dán môi vào tai cô, hỏi: “Không thích?”
Cũng không phải là không thích, mà là…
“Cảm giác lạ quá…” cô lúng búng phản đối.
Anh cười, kiềm chế lại, đè nén sự tùy tiện của mình.
Cảm nhận được cô vì anh mà chuẩn bị tốt…

Thế giới tặng anh cho em - Lam Bạch Sắc (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ