c5

418 8 0
                                    

Thế giới – C.5

THÁNG SÁU 20, 2020MỎNG TE6 PHẢN HỒI

Áo sơ mi sạch sẽ, có mùi xà phòng thơm nhẹ nhàng.

Tân Vãn Thành nghĩ nghĩ rồi vẫn thay ra. Áo sơ mi rộng quá, mặc không vừa người, may mà bên trong cô mặc áo thun đen bên trong, đơn giản là mở nút áo sơ mi ra, lộ xương quai xanh, xắn tay áo lên. Áo sơ mi đen, áo thun đen, quần bút chì đen, cả một bộ đồ đen, chỉ lộ ra một phần vai trắng trẻo.

Hợp đồng của Diệp Nam Bình với Quảng Địch rất mạnh, Quảng Địch chỉ có một lần phủ quyết, “Ba đối tác” còn có một lần phủ quyết, cho nên ở hiện trường chụp ảnh, tuy bên phía Quảng Địch là Phó tổng giám đốc đại diện nhưng cũng chẳng có dám ý kiến ý cò gì.

Tân Vãn Thành thay quần áo xong, từ toilet trở lại lều, khung cảnh rất yên tĩnh, Phó tổng và Diệp Nam Bình đang đứng nhìn màn hình xem lại những hình ảnh mới chụp.
Việc chụp poster trực tiếp không dễ, trước mắt là những hình ảnh đơn thuần, sau đó được xử lý, hiệu ứng mắt thường nhìn thấy chắc chắc không đáp ứng yêu cầu của kết xuất ảo 3D như trong kế hoạch. Diệp Nam Bình cũng đã chuẩn bị hai kế hoạch chụp ảnh tại hiện trường, anh bắt đầu hướng dẫn mọi người nâng hai tấm kính to lên, lắp đặt chúng bên hai bên thân xe.
Âm thanh chuyển hai tấm kính đó làm hiện trường đang yên tĩnh trở nên ồn ào.

Vừa lúc AE cùng “Ba đối tác” xuất hiện, Diệp Nam Bình bắt đầu giải thích với đối phương rằng sau khi lắp kính, tài xế sẽ lên xe, khởi động xe chạy. Anh sẽ dùng máy ảnh chụp lại khoảnh khắc 0.5 giây khi bắt đầu. Sau khi xử lý hậu kỳ, sự phản chiếu trên kính có thể tái tạo hoàn hảo hiệu ứng ánh sáng, bóng tối trong kết xuất 3D.
Điều đó cũng rất hợp với slogan quảng cáo: Phù hợp tất cả hoạt động.
“Ba đối tác” vẻ mặt đồng tình, Tân Vãn Thành đứng bên cạnh nghe ké, liếc mắt thấy người hai bên đi theo đều gật đầu phối hợp, cô cũng gật gật đầu.

Linda lấy khuỷu tay thúc Tân Vãn Thành, ánh mắt ý kêu Tân Vãn Thành mau đi chụp những cảnh hậu trường. Sáng nay lúc ở trên xe Linda đã thay mặt Phó tổng dặn Tân Vãn Thành: sau khi “Ba đối tác” tới, phải chụp mấy tấm ảnh hậu trường, ghi lại hình ảnh mấy lão đại chỉ đạo công việc, xong rồi gửi tới nhóm lãnh đạo. Linda là trợ lý của Phó tổng, mấy kiểu hình ảnh bên lề vầy được gửi cho nhóm lãnh đạo, Tổng giám đốc luôn rất ưng ý cách làm này, Linda vuốt mông ngựa rất chuẩn.
Tân Vãn Thành nhân cơ hội “Ba đối tác” đang khen phương án quảng cáo của Phó tổng tốt thế này thế nọ, cô móc điện thoại ra chụp hai tấm. Chuẩn bị chụp tới tấm thứ ba thì bị người ngăn lại.
Diệp Nam Bình dẫn theo vài trợ lý, người ngăn Tân Vãn Thành lại chắc là trợ lý Diệp Nam Bình. Anh ta nghiêm túc nói với Tân Vãn Thành: “Xin lỗi, thầy Diệp* không thích xuất hiện trước ống kính.”
(Thầy – lão sư -老师: ở đây nghĩa là bậc thầy, người có tiếng trong ngành, người đi trước, người hướng dẫn/dạy về nghề chứ không đơn thuần nghĩa là thầy cô giáo.)
“Tôi chỉ chụp thấy có nửa mặt thầy Diệp thôi mà.”. Tân Vãn Thành nhíu mày, hơi khó hiểu. Mấy tấm ảnh này chụp chính là “Ba đối tác” với Phó tổng và mấy người khác, Diệp Nam Bình chỉ lộ ra nửa mặt cũng không được?
Trợ lý cười cười: Không được.
Hơ hơ, hoàng thân quốc thích hả? Cô chụp hình anh, anh xóa mất, bây giờ cô lấy di động chụp trúng anh, anh cũng muốn xóa? Tân Vãn Thành hậm hực nhún vai, mở tấm ảnh có mặt Diệp Nam Bình trước mặt trợ lý, cắt đi để thành một ảnh mới: “Vậy là được rồi chứ?”
Trợ lý lại cười cười, coi như là vừa ý.

Thế giới tặng anh cho em - Lam Bạch Sắc (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ