Hold Me

19.8K 1.2K 208
                                    

thank you for your undying support

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

thank you for your undying support. here's from the untouchables😘😗😙😘😗😙 😚😘😗😘😗😙 pili na lang kayo kung kaninong kiss ang gusto niyo.

.

HINDI pa rin makapaniwala si Zenith na girlfriend na niya si Mariz. Nakakabigla man ang mga pangyayari ay hindi niya rin maitatangging sobra-sobra ang katuwaan niya. Marami man siyang karanasan sa babae ngunit ito pa lamang ang matatawag na official girlfriend niya.

Nang maihatid ng kasambahay ang inumin at lechon manok na hinihingi ni Mariz ay kaagad na tinagayan ng dalaga ang dalawang baso.

"A toast," anito. Iniabot ang baso ng alak sa kanya.

"A toast to a long-lasting relationship," he said.

"Long-lasting, huh?" she smiled, but it does not hide the hint of sadness in her brown eyes. "I like that--a long-lasting relationship. Let's have that, shall we?"

"We will have that," paniniyak niya rito saka pinagpingki ang kanilang mga baso.

Sabay nilang tinungga ang baso na may lamang vodka. It was a pricey one, he noticed. And according to Brigida Deville the pricier the vodka, the fewer impurities and less chance of bad hangover. Mayamaya pa ay nag-request si Mariz na gamitin nila ang karaoke player machine. Mukhang naka-standby mode naman iyon kaya kinuha na lang niya ang remote para i-on ang aparato. Ngunit laking gulat niya nang ang lumabas doon ay ang nangyaring drinking session nila noong nakaraan!

Mabilis na sana niyang i-o-off iyon ngunit huli na. Nakita na ni Mariz ang nakakahiyang sandali sa kanyang buhay! Ang eksena pa naman ay eksakto kung saan siya umaatungal sa kanta ni Bryan Adams!

Fuck! I will wring your neck, Q! May palagay siyang sinadya ng ungas na iyon na iwan doon ang USB. Ililibing niya ito nang buhay!

He turned off the video. 

"Hey, I'm watching," protesta ni Mariz.

"Gusto mong mag-videoke, di ba?" nag-iinit ang mukhang sabi niya. "Tatanggalin ko lang 'yong USB."

"No. Tatapusin ko muna ang video."

Magrereklamo pa sana siya ngunit kinuha na nito sa kamay niya ang remote. Muli nitong binuhay ang aparato at prenteng pinanood ang nakaka-eskandalong sandali ng buhay niya. Hindi pa ito nasiyahan, naibalik nito mula sa umpisa ang palabas. Tawa ito nang tawa. Siya naman ay halos itago na ang sarili sa ilalim ng kinauupuan nila.

"Gad," ungol niya.

"You were all like a bunch of kids," tawa nang tawang sabi ni Mariz. Kulang na lang ay gumulong ito roon habang tutop ang tiyan.

Ilang ulit pa nitong pinanood ang video, na talaga naman. Talo pa yata nito ang nanood ng pelikulang comedy. She was laughing so hard. Nakahawak ang isang kamay sa tiyan at maluha-luha ang mga mata.

The Untouchables Series Book 1 Zenith FujimoriTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon