Nỗi tương tư thấm vào xương cốt, yêu chàng mà chàng nào có hay?
Năm ấy, Ngũ Thần của Cửu Trùng Thiên liên hợp đánh bại Thiên Ma Trác Luân khiến y hình hài tan biến, nhưng Trác Luân vẫn kịp để lại một giọt máu rơi xuống nhân gian. Ngũ Thần tìm kiếm nhiều năm nơi nhân gian trong vô vọng, không còn cách nào khác là phải quay về Cửu Trùng Thiên phục mệnh, bèn nhờ đến Côn Lôn Lão Tổ thay họ hoàn thành trọng trách tiêu diệt người kế thừa giọt máu của Thiên Ma nhưng bị Côn Lôn Lão Tổ từ chối.
Giọt máu Thiên Ma rơi vào bụng một goá phụ đang hoài thai, sinh ra bé trai đặt tên Mạc Khắc. Mạc Khắc vừa chào đời đã có ma lực bẩm sinh và nửa khuôn mặt trái dị dạng nổi đầy gân đen, làm khiếp sợ chết chính mẹ ruột của mình. Một lão ông không có con cái thấy hắn tội nghiệp, đem về nuôi nấng, được vài năm thì bệnh nặng qua đời. Sau đó, hắn bị ném qua ném lại cho nhiều nhà khác nhau làm chân sai vặt, cuối cùng không ai muốn thu nhận nữa thì ném lên Côn Lôn Phái, đệ nhất phái tu tiên thời bấy giờ.
Mạc Khắc tính tình thâm trầm ít nói, lại luôn đeo nửa mặt nạ trái kỳ dị nên không vị phong chủ nào của Côn Lôn Phái muốn thu nhận hắn. Sau hồi thương thảo, họ ném hắn cho kẻ có pháp lực tệ hại nhất là tứ phong chủ Nghiêu Chấn Bắc. Nghiêu Chấn Bắc bề ngoài giả danh đạo mạo, đã từng khiến một đứa trẻ như Mạc Khắc rất ngưỡng mộ, cho dù thường bị các sư huynh đệ đồng môn ức hiếp thì hắn cũng lập chí có ngày trở thành một tiên nhân chân chính giống y. Bất quá, một lần vô tình, Mạc Khắc bắt gặp y cùng với ba đệ tử loã lồ làm chuyện đồi bại. Nghiêu Chấn Bắc vừa ngậm cự vật của một tên, vừa bị hai tên khác thay phiên thao lộng đến rên rỉ dâm đãng, phong thái sư tôn gì cũng chẳng còn. Nghiêu Chấn Bắc vì để bịt miệng Mạc Khắc toan giết chết hắn, may nhờ có ma lực hộ thể hắn mới chạy trốn được. Lúc này, hắn chỉ mới mười tuổi, lần đầu hiểu ra giới tiên môn gì đó đều là những kẻ nguỵ quân tử.
Mạc Khắc không còn nơi để đi, lang thang nhiều ngày bèn trở về thôn cũ tìm một đường sống. Dân làng vừa thấy hắn liền bắt trói đem đi thiêu sống. Nghiêu Chấn Bắc nói với bọn họ hắn là yêu vật, nếu gặp phải diệt trừ ngay kẻo mang hoạ vào thân. Hắn nổi giận, dòng máu Thiên Ma thực sự thức tỉnh, ban cho hắn sức mạnh đồ sát cả thôn. Khi nhìn thấy máu tươi thấm đầy đôi tay, hắn đột nhiên nhận ra...
Hắn thích giết người!
Mạc Khắc trở thành Thiên Ma đời kế tiếp khi chỉ mới hai mươi tuổi. Hắn thống lĩnh ma giới đến Côn Lôn Phái trả thù, khí thế như vũ bão khiến toàn bộ Côn Lôn Phái chìm trong biển máu. Về phần Nghiêu Chấn Bắc, bởi vì y thích nam nhân, hắn đã để cho những đệ tử của y lần lượt thao y đến chết trước đại điện, sau đó đem xác y chặt thành từng khúc quăng cho sư tử ăn. Côn Lôn Phái từ trên xuống dưới kẻ bị móc mắt, người bị cắt lưỡi, cảnh tượng vô cùng hãi hùng.
Dường như cảm thấy sự trả thù này vẫn chưa đủ, Mạc Khắc còn đến Tàng Hải, cấm địa của Côn Lôn Phái để đập vỡ bảo vật trấn phái Côn Lôn Kính. Côn Lôn Kính rạn nứt đã khiến cho giấc ngủ nhiều năm của Côn Lôn Lão Tổ bị phá rối. Côn Lôn Lão Tổ thức dậy, khôi phục Côn Lôn Kính trở về như cũ. Y cùng Mạc Khắc đánh nhau long trời lở đất suốt ba ngày ba đêm, cuối cùng Mạc Khắc thua trận, chết dưới Côn Lôn Kính. Nực cười là, bởi vì Côn Lôn Lão Tổ cũng đeo mặt nạ nên ngay đến mặt mũi y thế nào hắn cũng không biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Cao Cao Tại Thượng
General FictionTác Giả: Vô Diện Nhân Thể Loại: đam mỹ, huyền huyễn, trọng sinh, nhất thụ nhất công, cao ngạo ngây thơ công x thâm tình quái gỡ thụ Số Chương: 32 Sau khi Thiên Ma Trác Luân bị tiêu diệt, Mạc Khắc vì kế thừa giọt máu Thiên Ma mà trở thành Thiên Ma đờ...