Mạc Khắc cùng Tiểu Li quay lại vực thẳm Vô Nhai, gặp một đám yêu vật đang chém giết nhau sống chết tại đó nên đã tốn rất nhiều thời gian dọn dẹp bọn chúng. Đến khi có chút yên bình, Tiểu Li lắc lư qua lại trên tay hắn hỏi: "Chủ nhân, có thể lấy được sao? Trước kia người rút không được."
"Đương nhiên có khác biệt. Trước kia ta bị lão bà Lê Âm phong ấn Thiên Sát Ấn, chính là đồng thời mất đi cả ký ức và sức mạnh vốn có. Pháp khí của ta, nếu ta rút không được, thì trong tam giới này còn ai rút được?"
Mạc Khắc chạm vào Không Động Ấn. Nó lập tức phát sáng, theo lực kéo của cánh tay hắn mà dễ dàng rời khỏi khối đá kiên cố. Tiểu Li hớn hở: "Quả nhiên là vậy."
Mạc Khắc siết chặt Không Động Ấn trong tay, mắng: "Lão bà Lê Âm, rảnh rỗi lại đi lo chuyện bao đồng, làm uổng phí biết bao thời gian của ta."
Tiểu Li lại hỏi: "Chủ nhân, Không Động Ấn đã trở về, tiếp theo chúng ta làm gì đây?"
"Đến ma giới."
Tiểu Li nghe được câu này hai mắt liền sáng rỡ lên, lắc người càng mạnh: "Chủ nhân, ta đã chờ ngày này lâu lắm rồi."
Lãnh địa của Ma giới tọa lạc tại Thất Nguyệt Cung nằm trong Vô Thanh U Minh Cốc. Thất Nguyệt Cung dùng xương người để xây nên, được bao quanh bởi sông máu Xích Hà ngày đêm chảy cuồn cuộn. Trên sông nở ra vô số huyết liên không thân không lá, bất kể ai ăn vào đều sẽ bị ma thức thôn tính, vạn kiếp trầm luân trong ma đạo. Cách duy nhất để đi vào Thất Nguyệt Cung là dùng thuyền độc mộc. Những người đưa thuyền đều mù và điếc, không thể nhận ra ai với ai. Sau khi qua được bờ, họ không cần trả công, nhưng khách sang bờ tuyệt đối không được phép ngoảnh đầu nhìn lại bờ bên kia, nếu không hồn phách sẽ lưu lại thuyền, trở thành thức ăn cho họ. Dĩ nhiên, đây là quy luật ngầm tại Vô Thanh U Minh Cốc. Kẻ vô tâm không biết sẽ phải trả giá bằng tính mạng.
Trước cổng Thất Nguyệt Cung có một ngôi chợ gọi là Tiềm Hải Thị. Ở đây chỉ cần có người chịu mua, liền sẽ có người chịu bán dù là bất cứ thứ gì, bao gồm cả linh hồn. Mạc Khắc đeo mặt nạ lướt nhanh qua đám ma nhân tụ tập, đến ngay cổng thì bị mấy tay sai chặn lại: "Ngươi là kẻ nào? Đây không phải là chỗ ngươi tùy tiện ra vào."
Tiểu Li trồi ra khỏi tay áo Mạc Khắc, vươn cổ thị uy: "Gọi Hắc Bạch Diệm Sứ của các ngươi ra nói chuyện. Chủ nhân của ta không nói chuyện với hạng tôm tép."
Mạc Khắc nhìn nó. Khẩu khí này cũng được lắm.
Một tên tay sai hống hách nói: "Hắc Bạch Diệm Sứ của bọn ta các ngươi muốn gọi ra thì liền gọi ra sao?"
Mạc Khắc hạ cánh tay xuống. Tiểu Li trượt từ tay hắn ra đất, chớp mắt biến lớn nuốt chửng tên tay sai này vào bụng. Tiềm Hải Thị xôn xao một trận, nhưng cũng không to tát mấy. Dù sao nơi đây là ma giới, những chuyện chết chóc vẫn thường xảy ra mỗi ngày. Những tay sai còn lại nhận ra Tiểu Li, thét lớn: "Đó không phải là Li Ngân Xà của ma tôn đại nhân sao?"
Tiểu Li chễm chệ ưỡn ngực: "Còn không mau đi gọi Hắc Bạch Diệm Sứ ra đây?"
Tiểu Li trườn đi trước, ung dung mở đường cho Mạc Khắc. Mạc Khắc cười thú vị, có vẻ như ngươi nóng lòng muốn về ma giới tác oai tác quái nhất là nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Cao Cao Tại Thượng
Fiksi UmumTác Giả: Vô Diện Nhân Thể Loại: đam mỹ, huyền huyễn, trọng sinh, nhất thụ nhất công, cao ngạo ngây thơ công x thâm tình quái gỡ thụ Số Chương: 32 Sau khi Thiên Ma Trác Luân bị tiêu diệt, Mạc Khắc vì kế thừa giọt máu Thiên Ma mà trở thành Thiên Ma đờ...